Đặt banner 324 x 100

Truyền cảm hứng học tiếng Anh cho giới trẻ để mang động lực phát triển bản thân tối đa


Kiên trì vượt khó, không phó mặc cho số phận, anh Lực đã gặt hái được thành công như mong đợi. Anh lấy cùng lúc 2 văn bằng tại ĐH Kinh tế TP.HCM, sau đó lấy bằng thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh tại một ĐH Úc.

Do muốn độc lập về tài chính trong quá trình học, anh đi dạy thêm tiếng Anh. Từng dự định học lên tiến sĩ rồi trở về quê hương, an yên với một vị trí, nhưng đi dạy tiếng Anh anh nhận ra mục tiêu của mình đã thay đổi khi thấy học viên rất yêu thích, học hiệu quả với phương pháp dạy của mình.

“Tôi luôn ám ảnh với việc làm cho việc học tiếng Anh của người Việt hiệu quả hơn nhờ tư duy toán. Và phải ứng dụng công nghệ để trải nghiệm học dễ dàng, thú vị hơn”, anh Lực khẳng định.

Từ những ấp ủ về phương pháp dạy, anh Lực sáng tạo ra phương pháp Linearthinking và dần hoàn thiện. Phương pháp này được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ KH-CN) cấp bằng công nhận sau 2 năm xét duyệt. Những lý thuyết toán học như rút gọn phân số, phép toán vector, phép tính lũy thừa… là tiền đề cho sự logic của phương pháp. “Nó có thể ứng dụng để giải quyết 3 vấn đề cố hữu khi học tiếng Anh của người Việt như tư duy chung chung, đọc dịch từng cụm rồi ghép lại thành câu, giữ thói quen dùng trong nói, viết tiếng Việt (như ghép các từ có nghĩa thành câu) để sử dụng sang tiếng Anh”, anh Lực nói.

Để việc học và trải nghiệm môn tiếng Anh dễ dàng hơn, anh Lực đã phát triển hệ thống công nghệ để học viên có thể học, ôn tập, làm đề thi, rèn luyện tiếng Anh từ các bài viết cập nhật tin tức đang là “trend” của giới trẻ… ở trang www.dolenglish.vn.

dich vu lam bang gia tot nhat o tphcm
 
Theo Minh, năm vừa qua cô đã học được nhiều bài học. Minh học được cách sống chậm lại, yêu bản thân, biết quý trọng cuộc sống và thời gian hơn.
Cũng vừa nhận việc hồi tháng 2, Lê Ngô Thảo My (du học sinh ở Hà Lan) chưa kịp vui thì cảm giác lo lắng đã ập tới vì dịch Covid-19. Suốt một năm qua, với My là một cuộc đấu tranh nội tâm mỗi ngày. Giữa nỗi lo mất việc và ý chí cống hiến cho công ty, là những lần “chôn chân” ở nhà suốt thời gian dài.
Dần dần My thích nghi với cuộc sống, suy nghĩ tích cực hơn, tập trung vào những điều có giá trị hơn. My cho biết nếu mình có thể đi ngược xu hướng và vẫn làm việc chăm chỉ thì công sức sẽ được đền đáp. “Trong năm mới, mình chỉ mong sức khỏe dồi dào”, My chia sẻ.

Khóa học TESOL uy tín chất lượng TPHCM  của AIT luôn dẫn đầu trong các đơn vị TESOL hàng đầu tại TPHCM về chất lượng cũng như chất lượng đầu ra của từng học viên . Từ đây cho thấy khi học viên ứng tuyển vào các trung tâm thì bằng cấp TESOl luôn là đầu vào và thể h iện tốt hơn nữa chính là trình độ thực sự gì đó hơn hẳn và thể hiện cơ hội tuyệt vời trong ngành giảng dạy tiếng anh. Nội dung khóa học Tesol sẽ cơ bản bao gồm :

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế tại TPHCM của AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

????‍♀️ Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol số 1 ở đâu tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ - Tiểu sử CEO Đức Mark

☎️Tel: (028) 6660 2966 | ????Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

???? Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Thông tin liên hệ


: chopper1
:
:
:
: