Đặt banner 324 x 100

Xemdabanhhd đưa tin: Thắng đậm Timor Leste 4-0, Việt Nam sẵn sàng đấu Indonesia




U20 Việt Nam đã đánh bại Timor Leste 4-0 ở loạt đấu thứ hai bảng F, vòng loại U20 châu Á 2023.
'Voi con' Thái Lan nguy cơ ngồi nhà xem Việt Nam và Indonesia thi thố ở châu Á
Lần đầu tiên thắng Việt Nam, HLV Shin Tae Yong vui sướng nói về tương lai rực rỡ của Indonesia
Thua ngược Indonesia, Việt Nam vẫn vào VCK U20 châu Á 2023
Sau trận mở màn thắng 5-1, U20 Việt Nam tiếp tục chứng tỏ sức mạnh trước U20 Timor Leste. Thanh Nhàn mở tỷ số ngay phút thứ 10. Xuân Tiến có đường tạt bóng và Thanh Nhàn ghi bàn.


Xem thêm: https://xemdabanhhd.net



5 phút sau, Vĩ Hào có pha dứt điểm hóc hiểm nhân đôi cách biệt cho U20 Việt Nam. Cầu thủ số 17 đập nhả đẹp mắt với Quốc Việt và sút tung nóc lưới đối thủ ở góc hẹp.

Thắng đậm Timor Leste 4-0, Việt Nam sẵn sàng đấu Indonesia Ảnh 1
U20 Việt Nam chỉ cần 15 phút để dẫn Timor Leste 2-0. Ảnh: AFC
Dù dẫn 2-0 từ khá sớm nhưng U20 Việt Nam không cho thấy được sự trơn tru. Hầu hết các pha tấn công đều thiếu ý tưởng trước hệ thống phòng ngự của Timor Leste.

Ở hiệp 2, U20 Việt Nam tiếp tục chơi thiếu ấn tượng trước Timor Leste. Đội bóng của HLV Đinh Thế Nam không thể ghi bàn thắng thứ ba trong phần lớn thời gian hiệp 2. U20 Việt Nam có sự điều chỉnh khi Khuất Văn Khang, Nguyễn Xuân Bắc vào sân thay Đinh Xuân Tiến, Nguyễn Văn Tú. 

Hai cầu thủ vào sân đã liên tục lập công cho U20 Việt Nam trong 2 phút. Xuân Bắc tận dụng pha xử lý lỗi của thủ môn Timor Leste để ghi bàn ở phút 84. Ngay sau đó, Khuất Văn Khang tiếp tục tận dụng sai lầm của thủ môn Timor Leste đưer ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho U20 Việt Nam.

Thắng đậm Timor Leste 4-0, Việt Nam sẵn sàng đấu Indonesia Ảnh 2
U20 Việt Nam đã đánh bại Timor Leste 4-0 ở loạt đấu thứ hai bảng F, vòng loại U20 châu Á 2023. Ảnh: AFC
Đánh bại Timor Leste 4-0, U20 Việt Nam toàn thắng 2 trận với hiệu số +8. Việt Nam sẽ gặp Indonesia ở trận đấu cuối cùng bảng F. Đây là cuộc so tài quyết định ngôi đầu bảng.
Erik ten Hag nói gì sau khi Ronaldo ghi bàn thắng đầu tiên trong mùa giải?

Trận đấu đêm qua trước Sheriff đã chấm dứt cơn khát bàn thắng của Ronaldo kể từ đầu mùa giải. HLV ten Hag đã nhận xét về cậu học trò của mình như thế nào trong buổi họp báo sau trận đấu?
Đối đầu Sheriff, HLV Erik ten Hag sẽ quay trở lại với công thức chiến thắng quen thuộc
Ronaldo đang chuẩn bị thế nào cho chuyến làm khách đến Sheriff?
MU hạ Liverpool nhờ đẩy Ronaldo và Harry Maguire lên ghế dự bị
Trong những phút cuối hiệp 1, Diogo Dalot đã bị hậu vệ Kpozo đốn ngã trong vòng cấm và trọng tài Raczkowski đã cho đội khách được hưởng một quả phạt đền. HLV trưởng và các đồng đội đều hiểu rằng CR7 cần 1 bàn thắng ngay lúc này để giải tỏa áp lực. Và anh đã không khiến người hâm mộ thất vọng, siêu sao người Bồ đã có pha chạy đà quen thuộc dứt điểm tung lưới thủ thành Koval. Sau đó pha ăn mừng “Siuuu” thương hiệu của CR7 đã có lần đầu tiên xuất hiện tại đấu trường Europa League.

Erik ten Hag nói gì sau khi Ronaldo ghi bàn thắng đầu tiên trong mùa giải? Ảnh 1
Phong cách ăn mừng quen thuộc của Cristiano Ronaldo đã quay trở lại. Ảnh: Manchester United.
Đây là bàn thắng đầu tiên của Cristiano Ronaldo trong mùa giải năm nay, tiền đạo người Bồ đã tịt ngòi trong suốt 8 trận đấu đầu tiên của mùa giải. Lần cuối cùng anh nổ súng là vào trận đấu trước Brentford vào mùa giải năm ngoái.