Đặt banner 324 x 100

Cách làm hồng nhũ hoa hiệu quả


Các nguyên nhân gây thâm nhũ hoa

 

Để biết được các cách làm hồng nhũ hoa bằng tự nhiên, bạn cần biết được nguyên nhân từ đâu khiến cho nhũ hoa bị thâm đen.
 

 

Theo như nghiên cứu, thì đa số đàn ông phần nhũ hoa có tình trạng thâm đen hơn các chị em. Trong đó, quan điểm về nhũ hoa đối với nam giới là một trong những điểm thu hút hàng đầu thu hút người khác phái. Do đó, hình thái cũng như tình trạng của nhũ hoa, có sự ảnh hưởng nhất định cũng như trực tiếp đến quá trình cũng như xúc cảm chăn gối.

 

>>>> Hình ảnh núm vú tụt trên diễn đàn tâm sự dao kéo

 

Không chỉ có vậy, đa phần chị em có vùng nhũ hoa sẫm màu, thâm đen thường rất tự ti và gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến việc quan hệ vợ chồng. Mà nguyên nhân khiến nhũ hoa bị tình trạng này là do:


Do di truyền

Tình trạng nhũ hoa sẫm màu, không được hồng hào và kém sáng nguyên nhân ảnh hưởng đầu tiên được nhắc đến là do di truyền. Tone màu chính của nhũ hoa, được quyết định hầu hết bở các sắc tố melanin trong cơ thể, khiến cho cô bé trở nên thâm sạm.


Do áo lót mặc thường ngày quá chặt
 

 

Sử dụng loại áo ngực có size không đúng với cơ thể, không chuẩn cũng như quá chật. Không chỉ gây nên tình trạng có chịu cho da, mà còn khiến cho vùng ngực của bạn bị bó ép. Khiến cho nhũ hoa trên ngực bị tác động, kích thích và việc này được lập lại thường xuyên, sẽ làm cho nhũ hoa trở nên xỉn màu cũng như thâm đen hơn.


Do quan hệ vợ chồng thường xuyên

 

Việc nhũ hoa bị tác động cũng như kích thích trong quá trình thực hiện “yêu”, cũng là một trong những các nguyên nhân khiến cho nhũ hoa ngày một thâm đen. Vì khi bạn tác động quá mạnh, sẽ khiến các hàm lượng melanin tăng cao và khiến nhũ hoa không còn hồng hào mà trở nên thâm đen.

 

Một nguyên nhân khác khiến cho nhũ hoa bị thâm sậm, là do các mẹ sau khi sinh thực hiện việc cho bé bú không đúng cách. Khi các bé thực hiện lực hút mạnh, hay thôi quen cắt cũng như đứt nhũ hoa trong việc uống sữa. Sẽ gây nên tình trạng nhũ hoa bị tổn thương và tình trạng thâm đen ngày một nặng, gây mất thẩm mỹ.

 

Với những nguyên nhân trên, đã khiến cho nhũ hoa của các bạn nữ trở nên sậm màu, đen và gây tình trạng da kém thẩm mỹ. Chính vì vậy, các bạn nữ thường xuyên tìm kiếm các cách làm hồng nhũ hoa bằng tự nhiên khác nhau.

 

Lợi ích của cách làm hồng nhũ hoa bằng tự nhiên

 

Giúp làm hồng nhũ hoa tại nhà với cách thực hiện đơn giản, tiện lợi.

Cách làm hồng nhũ hoa bằng các nguyên liệu tự nhiên, có tính an toàn cũng như lành tính cao, không gây nên tình trạng kích ứng cũng như tổn thương cho da.

Những nguyên liệu làm đẹp nhũ hoa quen thuộc, dễ tìm.

Giúp nhũ hoa ngăn ngừa được tình trạng lo lắng, cũng như nguy cơ mắc các loại bệnh liên quan đến nhũ hoa.


Tinh dầu dừa giúp nhũ hoa hồng hào

 

Có thể nói tinh dầu dừa là một trong những nguyên liệu có chiết xuất từ thiên nhiên, có chứa hàm lượng dưỡng chất dồi dào tổ cho da. Hàm lượng vitamin cùng với khoáng chất, mang đến hiệu quả sát khuẩn, trị thâm, dưỡng ẩm và giúp da thêm mềm lại.

 

Chính vì vậy, tinh dầu dừa đã trở thành một trong những nguyên liệu có trong các công thức làm đẹp, đặc biệt là công dụng làm hồng nhũ hoa. Với hàm lượng chất axit lauric, giúp ức chế các hàm lượng melanin gây thâm đen và giúp nhũ hoa trở nên hồng hào hơn.

 

>>>>>>> Cùng thảo luận cách làm hồng nhũ hoa hiệu quả