Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về máy bơm bánh răng áp lực cao


Bơm bánh răng là chủng loại bơm có tính năng vận chuyển tích cực . Bơm bánh răng có khả năng bơm ở áp suất cao và vượt trội về tính năng bơm chất lỏng có độ nhớt cao hiệu quả.

Máy bơm bánh răng áp lực cao

Là dòng bơm được nhiều khách hàng ưa thích và được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau bởi bơm có áp suất cao, công suất lớn, hiệu suất làm tuyệt vời.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về giá máy bơm ebara. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Dòng bơm bánh răng có rất nhiều loại khác nhau và áp lực của mỗi loại bơm bánh răng cũng khác nhau và ứng dụng phù hợp với mỗi loại chất lỏng khác nhau. Vậy với dòng bơm bánh răng áp lực cao thì phù hợp với loại bơm bánh răng nào ?, địa chỉ mua bơm bánh răng áp lực cao ở đâu tốt nhất.

Máy bơm bánh răng

Khái niệm bơm bánh răng áp lực cao .

Bơm bánh răng áp lực cao là dòng bơm có áp lực cao trên 10kg/cm2 (10bar). Những dòng bơm bánh răng đạt trên mức áp lực 10kg/cm2 (10bar) đều được gọi là bơm bánh răng áp lực cao.

Đối với dòng bơm bánh răng có áp lực vô cùng cao lên tới 2,5 Mpa (25bar, 25 kg/cm2), còn những dòng bơm bánh răng áp lực cao trung bình có áp lực cao trên 10kg/cm2 (10bar)

Có rất nhiều dòng bơm bánh răng áp lực cao vì thế tùy nhu cầu, mục đích sử dụng, tính chất dung dịch chất lỏng, chi phí giá thành mà quý khách hàng lựa chọn dòng bơm bánh răng áp lực cao cho phù hợp nhất, tránh lãng phí .

Các dòng bơm bánh răng áp lực cao của các hãng bơm bánh răng nổi tiếng

  • Bơm bánh răng áp lực cao Varisco.
  • Bơm bánh răng áp lực cao Tuthill.
  • Bơm bánh răng áp lực cao HBS.
  • Bơm bánh răng áp lực cao KCB.
  • Bơm bánh răng áp lực cao ViKing.
  • Bơm bánh răng áp lực cao Funan.

Còn nhiều các hãng bơm bánh răng áp lực cao khác mà không liệt kê được hết.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về nguyên lý hoạt động máy bơm ebara, mời bạn theo click vào bài viết.

Những ứng dụng của bơm bánh răng áp lực cao

- Dùng để bơm hóa chất, chất thải, xăng dầu, đồ uống, thực phẩm, dược phẩm, bơm mủ cao su, socola, nhựa đường, dầu, mỡ cá, bơm thủy tinh lỏng, bơm nước, bơm mật ong, bơm lò hơi, phun xăng dầu, phun sơn.....

Bơm bánh răng áp lực cao gồm đầy đủ những tính năng, ứng dụng của bơm bánh răng thông thường khác. Đặc biệt, bơm bánh răng áp lực cao được ứng dụng trong lò hơi giúp đánh tơi các chất lỏng.

Những ưu nhược điểm vượt trội của bơm bánh răng áp lực cao

  • Không phải bơm mồi.
  • Thiết kế van giảm áp giúp bảo vệ bơm khỏi bị hỏng.
  • Bơm, vận chuyển được tất cả các loại chất lỏng, cả những chất lỏng, dung dịch siêu nhớt, siêu đậm đặc và nóng.
  • Tuổi thọ bơm cao, độ bền tốt, hiếm khi bị hỏng hóc.
  • Những linh kiện, phụ tùng thay thế rất nhiều, dễ kiếm.
  • Model phong phú và đa dạng về kích thước, chủng loại, màu sắc, chất liệu thân bơm, bánh răng, bạc lót

Nhược điểm là chi phí khi mua bơm bánh răng áp lực cao. Để tính về lâu về dài thì chất lượng luôn đi kèm giá thành, đắt cắt ra miếng.

Địa chỉ mua bơm bánh răng áp lực cao uy tín.

Công ty TNHH vimex chuyên cung cấp các dòng bơm bánh răng nói chung và bơm bánh răng áp lực cao nói riêng chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc, có giấy tờ nguồn gốc rõ ràng. Với giá thành rẻ nhất. Là đối tác được nhiều doanh nghiệp, công ty, xí nghiệp trong và ngoài nước tin dùng.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm định lượng pulsatron

Mọi thắc mắc về bơm bánh răng, giá cả từng loại bơm khách hàng vui lòng liên hệ tới số hotline 0989775196 để được tư vấn và nhận báo giá sớm nhất