Đặt banner 324 x 100

ý nghĩa cây giống hoa dạ yến thảo


Cây Giống Hoa Dạ Yến Thảo

Liên hệ: 0968 462 666

Mô tả sản phẩm:

– Cây giống được gieo 100% từ hạt giống F1 nhập khẩu

– Quy cách cây giống: 200 cây/ khay nhựa

– Chiều cao cây giống: 3-5 cm (4-6 lá thật)

– Ra hoa đầu tiên (từ ngày sang chậu): 50-60 ngày

– Màu sắc hoa: Mix màu/ riêng màu theo yêu cầu

Ý nghĩa cây giống hoa dạ yến thảo trong cuộc sống

Trong phong thủy, cây dạ yến thảo tượng trưng cho tình cảm chân thành và tình yêu mềm mại nhưng lại có một sức sống vô cùng mãnh liệt.

Việc tặng 1 chậu hoa dạ yến thảo thường được dùng như một lời tỏ tình.  có ý nghĩa thay cho lời nhắn nhủ rằng bạn luôn ở trong trái tim tôi và tôi sẽ luôn đồng hành bên bạn:

Trong tình bạn:  như lời nhắc nhở “Bạn luôn ở trong trái tim tôi”.

Trong tình yêu:  thể hiện niềm mong ước về một tình yêu nồng nàn, nên thơ.

Những người chọn loài hoa này thường là những người có trái tim rộng mở, chân thành, ấm áp và có tính cách điềm đạm, nhẹ nhàng.

Ngoài ý nghĩa về mặt phong thủy,hoa còn trang hoàng cho không gian sống trở nên đẹp hơn rất nhiều.

Dạ yến thảo còn tiết ra một loại chất giúp tiêu diệt một số loại vi khuẩn gây hại cho sức khỏe con người ở trong không khí. Nhờ vậy sẽ giúp không gian sống của gia đình bạn trở nên trong lành hơn.

Trang trí và trồng hoa ở nhà, nơi kinh doanh, đặt tại cầu thang hay bàn làm việc,… sẽ mang lại sự tươi mới và màu sắc cho mỗi không gian. Dạ yến thảo còn gợi lên cảm giác sáng tạo cho những người làm công việc liên quan đến trí óc,khiến người nhìn cảm thấy thoải mái hơn mỗi khi ngắm hoa tươi đẹp.

Cây giống Hoa Dạ Yến Thảo đẹp rất dễ trồng và ít bị ảnh hưởng bởi sâu bọ, vì vậy còn chần chừ gì mà bạn chưa lựa chọn ngay một chậu hoa để trồng nhỉ?

Thông tin liên hệ


: dinhhuy3050
:
:
:
: