Đặt banner 324 x 100

Tiêu chí tuyển dụng đối với vị trí nhân viên bán hàng hiện nay


Trước mỗi đợt tuyển dụng nhân viên bán hàng, các đơn vị cần đưa ra những tiêu chí riêng đối với nhân sự của mình. Để có được chất lượng nhân sự tốt nhất, có tiềm năng trong tương lai, bạn có thể nghiên cứu tố chất của những nhân viên chuyên nghiệp nhất, ví dụ như cách bán hàng họ có và động lực làm việc của những nhân viên này...
Dưới đây là một số tiêu chí tuyển dụng cho vị trí này:
Dễ tiếp thu: Đây là công việc buộc phải có sự linh hoạt cao. Khả năng tiếp thu tốt sẽ là điểm mạnh của những người lao động tiềm năng. Có thể nhanh chóng tiếp nhận những lời nhận xét và học hỏi thì nhân viên bán hàng mới tốt lên mỗi ngày được.
Tò mò: Một trong những phương pháp để nhân viên bán hàng có thể nhanh chóng hiểu rõ vấn đề và  biết được nhu cầu khách hàng đó là chăm chỉ đưa ra những câu hỏi nhằm khai thác.

Thông minh: Một người hoạt bát, có duyên và hiểu biết sâu rộng chắc chắn sẽ để lại ấn tượng tốt hơn là một nhân viên chậm chạp, không khéo léo. Khách hàng sẽ luôn muốn được nghe tư vấn và mua hàng từ những người khiến họ thoải mái, có thiện cảm. Những nv bán hàng thông minh thì luôn nằm trong số ấy.
Chăm chỉ: chăm chỉ là đức tính cần đối với công việc bán hàng. Những người bán hàng lâu năm đều là những người siêng năng và cực kỳ tận tâm. Bởi vậy điều đó sẽ giúp họ ngày càng xuất sắc hơn trong công việc.
Có thành tích: Mọi công sức bỏ ra đều cần được công nhận. Những thành tựu trong công việc chẳng những chứng tỏ năng lực của nhân viên đấy mà còn tạo thêm động lực để họ có ý chí hoàn tất nhiệm vụ tốt hơn.
>> Xem thêm nhiều công việc thuộc các ngành nghề khác nhau tại Timviec.com.vn

Thông tin liên hệ


: son143
:
:
:
: