Đặt banner 324 x 100

Bật mí những mẫu váy phù hợp trong buổi hẹn hò đầu tiên


Buổi hẹn hò đầu tiên được coi là chìa khóa để mở ra một mối quan hệ sau này, không cần quá nhiều lời để nói thêm về tầm quan trọng của nó. Vậy thì bạn cần chuẩn bị những gì trong buổi hẹn hò đầu tiên? Thời trang có thể nói lên được một người, vì vậy hãy để Linenee gợi ý cho bạn những mẫu váy để chinh phục người ấy nhé.

Váy Babydoll Linenee

Váy babydoll đem đến cho nàng phong cách thời trang cực trẻ trung và dễ thương. Thiết kế dáng xòe che khuyết điểm cơ thể cùng với đa dạng về chất vải, những chiếc váy babydoll khiến cho nhiều chị em mê mẩn. Thiết kế của váy babydoll cũng rất đa dạng, từ các kiểu babydoll bé dáng xòe, babydoll xếp ly, babydoll đuôi cá, trễ vai babydoll suông,... Mỗi một kiểu dáng sẽ phù hợp với từng dáng người khác nhau. Những cô nàng có đùi to, bụng mỡ hoặc cơ thể quá gầy sẽ rất hợp diện em váy này, không bao giờ sợ lỗi mốt.

Váy 2 dây Linenee

Thời tiết mùa hè nóng nực là thời điểm mà mẫu váy 2 dây rực rỡ sắc màu được các bóng hồng lăng xê triệt để. Chiếc váy 2 dây chẳng những mang đến sự thoải mái mà còn làm tôn thêm nét tinh tế, gợi cảm, dịu dàng của người mặc. Nếu biết cách phối đồ với váy 2 dây khéo léo, bạn sẽ biến tấu được bộ outfit với nhiều phong cách hoàn toàn khác nhau.

Trên đây là những gợi ý về tips phối đồ để nàng tự tin tỏa sáng trong buổi hẹn hò đầu tiên. Để tham khảo nhiều hơn về những outfit trong buổi hẹn hò các bạn hãy truy cập vào liên kết chonongsanonline.com để biết thêm chi tiết nhé!

 

Thông tin liên hệ


: ThaoTrang198
:
:
:
: