Đặt banner 324 x 100

Bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp máy may bao và phụ tùng máy như thế nào?


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng máy may và các dòng máy may bao bì công nghiệp được rao bán rất đa dạng, nhiều tính năng và mẫu mã. Nhưng để lựa chọn được một mẫu máy may bao bì phù hợp với nhu cầu sử dụng và một địa chỉ cửa hàng uy tín, thì người mua thường gặp khó khăn. Để có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm này, cũng như tìm được nhà cung cấp máy may bao và phụ tùng máy may công nghiệp TP HCM, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp máy may bao và phụ tùng máy như thế nào?


     Máy khâu là thiết bị được phát minh và sử dụng trong rất nhiều ngành nghề. Đây cũng được xem là thước đo giá trị của một doanh nghiệp, đơn vị. Sự xuất hiện của những dòng máy này đã mang đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như:

     • Gia tăng năng suất sản xuất trong quy mô doanh nghiệp.

     • Giảm thiểu sức lao động để tiết kiệm chi phí cho nguồn nhân lực.

     • Nâng cao chất lượng sản phẩm và làm giảm thời gian sản xuất.

     Nhận thấy được những lợi ích thực tế, rất nhiều doanh nghiệp đã sử dụng máy khâu cùng với công nghệ hiện đại trong quy trình sản xuất. Theo đó, nhu cầu chọn mua thiết bị này ngày càng gia tăng. Đặc biệt là khi đất nước đang trong giai đoạn công nghiệp hóa.

     Làm thế nào để quý khách hàng chọn lựa máy may bao bì với chi phí phù hợp nhất nhưng vẫn cam kết chất lượng? Câu trả lời là bạn nên tìm đến nhà cung cấp máy may bao uy tín. Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín giúp bạn dễ dàng sở hữu những sản phẩm máy may bao chính hãng. Chọn đơn vị uy tín và chất lượng sẽ giúp bạn tránh mua phải hàng giả, hàng trôi nổi. 

     Mách bạn một số dấu hiệu để nhận biết một đơn vị cung cấp uy tín: Thông tin rõ ràng, minh bạch (có địa chỉ, có giấy phép kinh doanh, đầy đủ các thông tin cơ bản); cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh sản phẩm, sản phẩm có đầy đủ chứng từ của nhà sản xuất, sản phẩm có thời gian bảo hành cao.

Những ưu điểm nổi bật của máy may bao mà bạn cần quan tâm


     Máy may bao hiện nay được xuất xứ từ rất nhiều nơi. Nhưng chắc chắn đều là những hãng máy cao cấp bậc nhất hiện nay. Các loại máy may hiện nay đều được thiết kế dựa vào những công nghệ - kỹ thuật hiện đại, mới nhất trên thị trường. Thiết bị may bao nổi tiếng trên toàn thế giới về độ bền. Cũng như chất lượng mà chúng mang lại. Máy được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp may.

‒ Máy may bao bì được lập trình tự động (số mũi, kiểu may, khoảng cách mũi…). Mang đến chất lượng đường may đồng nhất, mũi chỉ tinh xảo, mịn màng. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ may cho phù hợp với đối tượng người dùng.

‒ Tích hợp nhiều tính năng bổ trợ như cắt chỉ tự động, đánh suốt tự động. Hỗ trợ nhiều kiểu đường may. Để không chỉ phục vụ đầy đủ cho nhu cầu may trên nhiều kiểu vải, nhiều vị trí ghép nối. Mà còn rút ngắn tối ưu thời gian thao tác các công đoạn. Nhờ đó mà đẩy nhanh hiệu suất công việc.

‒ Nhờ được lắp đặt motor liền trục mà máy may điện tử tiết kiệm 70 - 80% điện năng so với các dòng máy may cơ.

‒ Lập trình tự động cũng mang lại hiệu quả giảm lỗi sai 40 - 50%. Tiết kiệm chi phí khi sử dụng may số lượng lớn, đồng bộ trong gia công.

‒ Nhờ tốc độ may nhanh hơn, nhiều tính năng hỗ trợ hơn mà máy may điện tử gia tăng hiệu suất tốt. Giảm đến 20% chi phí nhân công cho cùng hiệu suất công việc hoàn thành so với dùng máy may cơ.

‒ Ngoài ra, nhờ được thiết kế rất gọn gàng mà máy may điện tử lắp đặt linh hoạt. Tiết kiệm không gian, dễ dàng di chuyển. Dùng tốt cho các không gian nhỏ.

Thông tin liên hệ


: hoithuongw3
:
:
:
: