Đặt banner 324 x 100

Các loại bao bì giấy phổ biến trên thị trường hiện nay


Tùy thuộc từng lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh của các công ty và chủng loại hàng hóa khác nhau để phân chia các loại bao bì giấy phổ biến trên thị trường hiện nay.

Bao bì giấy carton cao cấp

Loại bao bì giấy này chủ yếu được sử dụng trong ngành sữa với các yêu cầu cao về tiêu chuẩn kỹ thuật. Bởi vì sữa là một trong những loại thực phẩm rất dễ bị lên men, hư hỏng trong môi trường tự nhiên. Vì thế cần được đóng gói và bảo quản theo đúng quy chuẩn bởi loại bao bì đáp ứng được đầy những tiêu chuẩn khắt khe nhất của nhà sản xuất.

Xem thêm bao bì giấy là gì tại: https://hoanglongco.com/bao-bi-giay/

Chính vì loại bao bì này yêu cầu kỹ thuật sản xuất nghiêm ngặt nên số lượng doanh nghiệp sản xuất loại bao bì này tại Việt Nam rất hạn chế. Thị phần bao bì sữa tại Việt Nam chủ yếu do 2 ông lớn của ngành hàng bao bì hàng đầu thế giới là Combibloc của Đức và Tetra Pak của Thụy điển cung cấp.

Ngoài ra loại bao bì giấy carton còn xuất hiện phổ biến ở các ngành khác như: công nghiệp, xây dựng, nông nghiệp, ngành hàng tiêu dùng,…

Bao bì giấy kraft loại 3 lớp hoặc 5 lớp

Là một loại bao bì khá đặc thù, được ứng dụng trong một số ngành cơ bản như xây dựng, hóa chất,… Ngoài ra được sử dụng trong ngành thực phẩm để dùng đóng gói các loại bột mì, bột chiên,… có dung tích chưa trong khoảng 10kg đến 50kg.

Bao bì giấy dạng hộp

Loại bao bì này có phân khúc trong thị trường nhỏ hơn loại bao bì giấy carton nhưng lại rất phong phú về chủng loại và kích thước để có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Công nghệ sản xuất loại bao bì này khá phức tạp. Từ những công đoạn in ấn, bồi giấy đến bế hộp, tạo hộp,… Bao bì giấy dạng hộp thường được ứng dụng trong ngành hàng tiêu dùng hàng ngày như thức ăn nhanh, bánh kẹo, trà, cà phê,…

Bao bì giấy dạng hộp

Bao bì giấy dạng hộp

Bao bì giấy KP (giấy Kraft ghép nhựa PP)

Loại bao bì này khá giống với bao bì kraft 3 – 5 lớp. Tuy nhiên nhờ sự bổ sung thêm lớp nhựa PP, sản phẩm này có các tính năng ưu việt hơn như: độ bền, khả năng chịu lực, giúp bảo quản các sản phẩm một cách tối ưu và vận chuyển dễ dàng. Cũng nhờ bổ sung thêm lớp nhựa PP nên số lớp nguyên liệu làm ra bao bì giấy kraft ghép nhựa PP cũng được giảm đáng kể, dẫn đến giá thành của loại bao bì này cũng thấp hơn so với bao bì giấy kraft truyền thống.

Loại bao bì này được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp như xây dung, hóa chất, ngành nhựa,… Ngoài ra chúng còn được ứng dụng trong các ngành nông nghiệp chăn nuôi, thủy hải sản.

Bao bì giấy kraft in offset ghép nhựa PP

Đây là loại bao bì giấy khá đặc biệt. Đây là sản phẩm của sự kết hợp giữa bao bì giấy và bao bì nhựa. 

Trong ngành bao bì nhựa, để có thể tạo ra một sản phẩm đẹp mắt, đúng tiêu chuẩn, nhà sản xuất thường sử dụng công nghệ in ống đồng và in trực tiếp lên vật liệu có tên là BOPP. Tuy nhiên, công nghệ này sẽ làm tiêu tốn khoản chi phí khá lớn nên giải pháp thay thế hiệu quả nhất là in bao bì giấy kraft kỹ thuật offset. Nhà sản xuất in lên vật liệu trung gian là giấy kraft bằng công nghệ in offset thay vì in trực tiếp lên BOPP.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU QUỐC TẾ HOÀNG LONG

Văn phòng: Lô C2-2/K7A/K7B/K7C Đường N8, KCN Tân Phú Trung, Xã Tân Phú Trung, H. Củ Chi, TP.HCM.

Nhà máy 1: Lô C2-2/K7A/K7B/K7C Đường N8, KCN Tân Phú Trung, Xã Tân Phú Trung, H. Củ Chi, TP.HCM.

Điện thoại: 028. 379 668 25 – 028. 379 668 26

Fax: 028. 379 668 27

Email: baobigiayhoanglong@gmail.com

Website: hoanglongco.com

Thông tin liên hệ


: baobicartonhoanglong
:
:
:
: