Đặt banner 324 x 100

Điều bạn cần lưu ý khi thuê bảo vệ công trường xây dựng


Ở các nơi đang xây dựng thường quay quồng, nhộn nhịp, thường sẽ có con số công nhân khá đông và thao tác làm việc không ngừng nghỉ hàng giờ và liên tiếp nhiều ngày. Cần tới các dịch vụ bảo vệ bài bản và chuyên nghiệp nhằm đảm bảo an toàn cho công nhân và giám sát kỹ lưỡng những vật tư ở công trường, hỗ trợ cho chủ đầu tư cũng như mỗi cá nhân được yên tâm và làm việc kết quả hơn.

Bài viết liên quan: Điều sẽ cần lưu ý nếu thuê dịch vụ bảo vệ ở Bắc Ninh

Công trường thi công là địa điểm hoạt động một ngày dài và đêm, tương đối phức hợp vì khá nhiều người ra vào, chủ yếu là các công nhân đến từ không ít vùng miền không giống nhau. Chính vì như thế nhiệm vụ chính của các đội ngũ bảo vệ nơi đó là đảm bảo bảo mật an ninh trật tự và gia sản chung của công trường thi công, giám sát người ra vào chặt chẽ để hạn chế người lạ đột nhập gây khó dễ tiến độ thao tác làm việc của công nhân hay lợi dụng để trộm cắp gia tài.

Nhân viên bảo vệ đảm bảo túc trực canh gác 24/24 tại những vị trí cổng ra vào tương tự như cổng chính nhằm mục đích đảm bảo an toàn và ngăn chặn kịp thời các kẻ lạ mặt, kẻ gian đột nhập để đưa đi tài sản, chưa được đi của công trường thi công. Luôn đề phòng kẻ xấu có hành vi phức hợp trà trộn vào đội ngủ công nhân để đem những loại vụ khí, chất cháy nổ tương tự như chất cấm vào công trường.

Đội ngũ bảo vệ công trình liên tục thông tin tới các công nhân viên thao tác và xây dựng tại đó phải chấp hành đúng các nội quy của công trường đề ra. Để bảo đảm an toàn khi lao động các công nhân viên phải trang bị không hề thiếu cho chính bản thân các dòng thiết bị bảo hộ như bao tay, mũ, giày khi thao tác để tranh rủi ro đáng tiếc xẩy ra trong khi xây dựng.

Đội ngũ bảo vệ công trường thi công luôn phụ trách canh giữ gia tài tương tự như đồ đạc & các vật dùng thiết yếu tại công trường thi công, quan trọng là luôn giám sát những nguyên vật liệu như xi măng, sắt, thép, cát…Thời vấn đề cần chú ý nhất là trong giờ giải lao tương tự như buổi tối. Vì lúc ấy kẻ tà đạo tận dụng sơ hở để đột nhập vào công trường tiến hành hành động trộm cắp tại công trường thi công.

Trường hợp diễn ra các trường hợp xấu xảy ra như: công nhân tự tổ chức cờ bạc, rượu chè rồi cự cải đánh nhau dẫn đến náo loạn trật tự chỗ đông người tại công trường, đội ngũ bảo vệ rất cần phải khôn khéo, nhanh nhạy xử lý những trường hợp xấu nhất sảy ra để bảo đảm cho công nhân viên. Nhân viên bảo vệ của Công ty bảo vệ Việt Dũng luôn tuần tra và canh gác những khu dành cho cán bộ cũng giống như công nhân đang tham gia xây dựng nhầm đảm bảo cho họ trong khi nghỉ dưỡng.

Trường hợp có khách lạ để để gặp gỡ công trường, nhân viên bảo vệ luôn thực hiện cẩn trọng, hướng dẫn khách đến điểm để xe và yêu cầu xuất trình giấy tờ đăng ký xe, sau khoản thời gian tiến hành xong thì nhân viên bảo vệ sẽ thông báo đến hệ thống bộ đàm cho người có trách nhiệm của đơn vị chức năng quản lí tại đó ra đảm nhận. Điều hành và kiểm soát những loại sản phẩm & hàng hóa, vật liệu xây dựng và kiểm tra những chứng từ hóa đơn có tương quan khi ra vào công trường.

Kiểm tra lịch thao tác và giờ làm việc của các công nhân xây dựng trong công trường thi công. Những nhân viên bảo vệ phải luôn chấp hành đúng nội qui của công trường đặt ra, không chỉ có thế họ còn được trang bị khá đầy đủ về các nguyên tắc PCCC nhằm mục đích bảo đảm an toàn cho công trường thi công.

Công ty bảo vệ Việt Dũng đã nhiều năm kinh nghiệm tay nghề hành nghề với lực lượng nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp và bài bản, giải quyết tình huống nhạy bén, nhằm bảo đảm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ bảo vệ của Công ty Việt Dũng. Mọi thông tin hãy liên hệ:

CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ VIỆT DŨNG

Địa chỉ: Số 39 Ngõ 132 Khương Trung, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 02439985324

Hotline: 0984740303

Email: baovevietdung@gmail.com

Website: https://baovevietdung.vn/dich-vu-bao-ve-cong-truong/

Thông tin liên hệ


: truongcoi
:
:
:
: