Đặt banner 324 x 100

Hướng Dẫn Các Kỹ Thuật Cầu Lông Nâng Cao Cho Những Bạn Chưa Biết


Cầu lông là bộ môn thể thao phát triển nhất Thế Giới, với những bạn chơi chỉ mức để rèn luyện, giải trí thì chỉ cần tập ở các kỹ thuật cơ bản. Tuy nhiên, đối với những bạn đi thi đấu các giải chuyên nghiệp thì các bạn cần trao dồi thêm các kỹ thuật cầu lông nâng cao. Để có thể quyết định ghi điểm ở những pha  đường cầu thuận lợi như đập cầu mạnh.

1. Các kĩ thuật cầu lông nâng cao trong những pha đập cầu.

 Để cho ra những cú đập cầu nâng cao uy lực thì không dừng lại những kĩ thuật cơ bản. Các bạn nên sử dụng các kĩ thuật cầu lông nâng cao khó là để giúp bản thân mình hoàn thiện khả năng bứt phá trong lối chơi cầu của mình hơn. Các VĐV chuyên nghiệp họ đều trao dồi các kỹ năng khó để nâng cao trình độ chuyên môn cầu lông cho bản thân hơn. Các bạn cũng có thể tham khảo hoặc hoặc tập theo các kỹ thuật cầu lông nâng cao sau đây để phát huy khả năng đánh cầu.

 1.1 Đập cầu mạnh uy lực             

- Thực hiện các cú đập cầu mạnh sẽ tạo ra những pha ghi điểm cực đẹp trong bộ môn cầu lông. Đập cầu hay còn gọi là cú đánh từ vị trí trên cao xuống một tốc độ cực nhanh, đầy uy lực. Cách đập cầu được thực hiện dứt khoát, nhanh hơn so với bình thường qua phần sân đối phương theo chiều đáp xuống đất. Nếu thực hiện đúng cách sẽ khiên đối thủ bị mất cảnh giác, không kịp trở tay và có thể dễ dàng ghi điểm.

- Trong các kỹ thuật cầu lông nâng cao, khi thực hiện những cú đập cầu nâng cao, mạnh, các bạn phải đánh từ vị trí trên cao xuống và đập ngay trước mặt đối thủ.Cầu đánh càng cao thì thời gian tấn công đường đi của đội bạn càng được rút ngắn. Đồng thời, điểm tiếp đất của cầu càng sát lưới thì đối phương sẽ khó đáp cầu như ý muốn.

- Thường đập cầu mạnh các VĐV họ thường dùng cổ tay, khuỷu tay và bả vai. Vì vậy 3 khớp này sẽ hỗ trợ cho đường cầu banh nhanh và mạnh. Nếu các bạn đập cầu chính xác thì sẽ cho ra độ hiểu quả rất cao và có thể gây áp lực lên đối thủ.

Xem chi tiết tại đây https://badmintonw.com/huong-dan-cac-ky-thuat-cau-long-nang-cao-cho-nhung-ban-chua-biet.html

Thông tin liên hệ


: vnbsport2
:
:
:
: