Đặt banner 324 x 100

Sân Cầu Lông Học Viện Chính Trị - Nơi Chứa Đựng Những Đam Mê Cầu Lông


Trên toàn đất nước hiện nay bộ môn ngày càng phát triển và đẩy mạnh không chỉ riêng Thế giới mà Việt Nam cũng vậy. Cầu lông là một môn rèn luyện sức khỏe và tinh thần cao trong cách chơi. Để có thể tìm được một sân đạt đủ tiêu chuẩn thì sân cầu lông Học viện chính là nơi mà cho các bạn trẻ thỏa mãn đam mê và mọi người lớn tuổi rèn luyện sức khỏe tốt hơn.

1. Giới thiệu đôi nét về sân cầu lông Học viện chính trị

- Nhiều bạn vẫn thắc mắc quận 9 là một nơi khá xa với trung tâm Tp. Hồ Chí Minh. Nhưng nơi đây một là nơi có nhiều người tha gia chơi cầu lông ở nhiều các cấp độ tuổi khác nhau. Nếu đã nhắc tới quận 9 thì nơi đây có một sân cầu lông rất nổi tiếng ai cũng biết đó sân cầu lông Học viện chính trị.

 - Sân cầu lông này ở quận 9 có lẽ đã trở nên khá quen thuộc với các bạn đam mê bộ môn cầu lông. Sân cầu lông này là chứa đựng những bạn đam mê, ham muốn học hỏi để rèn luyện kĩ năng câng cao, rèn luyện độ dẻo dai. Với thiết kế trần nhà cao, luôn đem lại sân cầu lông thoáng mát khi chơi và có hệ thống đèn tiêu chuẩn.

- Sân được trang bị đầy đủ về trang thiết bị và cơ sở vật chất. Sân được thiết kế rất chất lượng về bề mặt sân, đủ độ đảm bảo an toàn cho người chơi. Sân được đầu tư thảm PVC có độ chất lượng uy tín , đảm bảo đúng tiêu chuẩn của một sân cầu lông , hệ thống đèn được trang thiết bị hiện đại từ nhiều góc trên sân, không gây cảm giác chói khi đánh cầu.

- Giờ mở cửa thuận tiện. Nếu các bạn là người mới và đang tìm kiếm sân để tập hay chơi cầu lông khu vực Quận 9 thì đây sẽ là một lựa chọn tốt.

2. Địa chỉ, dịch vụ sân cầu lông học viện chính trị

  2.1 Địa chỉ, thông tin liên hệ

 - Địa chỉ: số 99 Man Thiện, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

 - Số điện thoại: 0949109274

 - Quy mô sân: 3 sân cầu lông tiêu chuẩn, mặt sân là thảm PVC chuyên dùng cho sân cầu lông

 - Giá thuê sân ở đây dao động từ 50.000 đến 80.000 đồng cho 1 tiếng

  2.2 Dịch vụ, tiện ích của sân

- Ô tô và xe máy để phía ngoài có bảo vệ trông coi

- Phục vụ Wifi miễn phí

- Camera an ninh đảm bảo

- Hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, cung cấp đầy đủ ánh sáng cho người chơi trên sân và được các chuyên gia ánh sáng thiết kế đạt tiêu chuẩn.

- Hệ thống lưới chắn bóng vây xung quanh sân, bảo vệ mặt sân, cầu thủ và khán giả

- Nhận tổ chức các giải đấu, giao lưu,…

- Có bán các loại nước giải khát, cầu lông,…

- Cho thuê vợt, cầu lông.

Xem thêm: Sân Cầu Lông Lan Anh

3. Một số hình ảnh liên quan của sân


 

Trên đây là một số thông tin và những cảm nhận về sân cầu lông Học viện chính trị mà mình muốn gửi tới anh em lông thủ. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một sân cầu lông quận 9 để theo đuổi đam mê và nâng cao trình độ, sân cầu lông Học viện chính trị là một địa chỉ uy tín chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng bộ môn cầu lông nhé!

Xem thêm: Kích thước sân cầu lông và chiều cao

Thông tin liên hệ


: vnbsport2
:
:
:
: