Đặt banner 324 x 100

Phối đồ với boot nữ sao cho sang chảnh


Mùa thu đông là thời điểm lý tưởng nhất trong năm để chưng diện. Là phụ nữ, cứ mỗi dịp thu qua đông đến là y rằng rủng rỉnh sắm đồ diện chơi Noel, Tết tây, Tết ta, rồi lễ Tình Nhân 14/2,… quá nhiều cái cớ để mặc “đẹp”. Ngoài quần áo thì một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em trong mùa lễ hội này chắc chắn là những đôi boot phải không nào!

Phối đồ với boot nữ có rất nhiều cách bởi đây là phụ kiện đa dạng từ kiểu dáng cho tới mẫu mã. Từ phong cách bánh bèo, nữ tính cho đến mạnh mẽ, cá tính đều có thể lựa chọn được loại boot phù hợp để phối cùng.

Phối giày boot nữ với chân váy ngắn

 - Những chiếc boot cao đến ngang gối hay qua đầu gối cực kỳ thích hợp cho những mẫu chân váy ôm, chân váy chữ A có chiều dài trên gối. Set đồ này giúp nàng “hack” chiều cao cực chuẩn và được các cô nàng “nấm lùn” rất yêu thích.

- Vào mùa đông item này có thể phối thêm cùng chiếc áo len nữ hoặc áo hoodie xinh xắn. Như vậy bạn đã có cho mình một trang phục dạo phố vô cùng thời trang và thu hút đấy.

- Thông thường những chiếc boot cao sẽ sử dụng tông màu tối như đen, nâu, xám… nên khi chọn áo hãy ưu tiên những trang phục màu sáng để tạo nên điểm nhấn cho cả set đồ.

Mix giày boot nữ và quần short

- Cách phối đồ với giày boot cổ cao cùng quần short sẽ có phần phá cách và mới lạ một chút nên phù hợp hơn với những bạn gái trẻ trung, cá tính. Những chiếc quần short dáng ôm được phối cùng áo oversize vô cùng điệu đà giúp các nàng thêm tôn dáng và xinh xắn.

- Nếu bạn không thích phong cách form rộng như trên, hãy chọn mẫu áo dệt kim hay len mỏng sơ vin cùng quần short.

Cách phối quần jean cùng giày boot nữ

- Hẳn đây là cách phối đồ mà chị em thấy rất lạ. Nhưng đừng xem thường set đồ này khi bạn có thể thử và cảm nhận từ bản thân mình.

- Sự hài hòa và phong cách thời trang độc lạ mà bộ trang phục mang lại giúp cho phong cách hàng ngày trở nên đặc biệt hơn một chút với đôi giày boot. Hãy phối cùng một chiếc áo ôm body được sơ vin để trông cơ thể thật gọn gàng và tạo cảm giác chiều cao được tăng thêm đáng kể.

Phối giày boot nữ cùng đầm ngắn hoặc áo form rộng giấu quần

- Sở hữu được ba yếu tố tiện lợi về thời tiết, thời trang và đơn giản nhanh, gọn thì hẳn đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng bận rộn.

- Không mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ phối chung áo với quần như thế nào, bạn chỉ cần chọn một chiếc đầm ngắn yêu thích để đi chung cùng đôi boot là đã quá tuyệt vời cho một ngày làm việc hoặc dạo phố. 

- Trời se lạnh cũng không thể thiếu các mẫu váy len dễ thương xinh xắn cho nàng chuẩn dáng nhất. Còn với các nàng mũm mĩm, hãy chọn mẫu áo oversize và diện theo phong cách “giấu quần” cực chất nhé.

Giày boot nữ mix cùng áo khoác dáng dài

- Bộ đôi giày boot và áo khoác dáng dài dường như là set đồ mà ai cũng phải công nhận nó đi chung với nhau là cực kỳ phù hợp. Sự thời thượng và cá tính là các tính từ không thể thiếu khi nói về bộ đôi này.

- Đi cùng với cách mix này thông thường sẽ là những chiếc đầm ôm bên trong hoặc set đồ ngắn để chị em có thể khoe đôi chân dài của mình thật tinh tế.

Thông tin liên hệ


: thoitrangnuyody
:
:
:
: