Đặt banner 324 x 100

Nơi bán hộp nhựa đựng cherry giá cực rẻ


Cherry là loại quả dễ bầm, dập hoặc bị hỏng do quá trình vận chuyển. Sở hữu những mẫu hộp nhựa trái cây chất lượng của RVC sẽ gia tăng được uy tín thương hiệu và đưa đến cho khách hàng những trái cherry chất lượng nhất.


Hộp nhựa trái cây đẹp tại RVC với công dụng chính là đóng gói, bảo vệ cherry khỏi những tác động từ bên ngoài. Xung quanh mép hộp có các lỗ thoáng khí, rất thuận tiện cho quá trình thoát hơi nước, không còn tình trạng đọng sương, kéo dài tuổi thị cherry.

Rất thuận tiện khi đóng gói và trưng bày sản phẩm. Hai bên hông có nút bấm rất chắc chắn, cố định trái cây cherry bên trong không bị rơi rớt ra ngoài. Các đường gân xung quanh hộp tăng độ cứng cáp, chắc chắn, có thể xếp nhiều chồng lên nhau mà không ảnh hưởng đến trái cherry bên trong. Những mẫu hộp nhựa đựng cherry đẹp sẽ thu hút được sự chú ý của khách hàng, gia tăng sự chuyên nghiệp và chất lượng của sản phẩm.


Hộp nhựa pet đựng trái cây được thiết kế bằng nhựa PET trong suốt, chất lượng cao nguyên sinh, đảm bảo an toàn với sức khỏe, đáp ứng tiêu chuẩn đóng gói của các đơn vị bán hàng hiện đại như hệ thống các siêu thị, cửa hà
ng tiện lợi, siêu thị mini,..

RVC đem lại cho bạn nhiều sự lựa cho người kinh doanh cherry cói riêng và trái cây nói chung, đóng gói nhiều trọng lượng khác nhau, mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm, đặc biệt khi dùng để biếu tặng.

Nơi bán hộp nhựa đựng cherry giá rẻ tại:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984