Đặt banner 324 x 100

Máy may bao bì công nghiệp có những ưu điểm vượt trội nào?


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng máy may và các dòng máy may bao bì công nghiệp được rao bán rất đa dạng, nhiều tính năng và mẫu mã. Nhưng để lựa chọn được một mẫu máy may bao bì phù hợp với nhu cầu sử dụng và một địa chỉ cửa hàng uy tín, thì người mua thường gặp khó khăn. Để có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm này, cũng như tìm được nhà cung cấp để mua máy may bao cầm tay và phụ tùng máy uy tín, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp máy may bao và phụ tùng máy như thế nào?


     Máy khâu là thiết bị được phát minh và sử dụng trong rất nhiều ngành nghề. Đây cũng được xem là thước đo giá trị của một doanh nghiệp, đơn vị. Sự xuất hiện của những dòng máy này đã mang đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như:

     • Gia tăng năng suất sản xuất trong quy mô doanh nghiệp.

     • Giảm thiểu sức lao động để tiết kiệm chi phí cho nguồn nhân lực.

     • Nâng cao chất lượng sản phẩm và làm giảm thời gian sản xuất.

     Nhận thấy được những lợi ích thực tế, rất nhiều doanh nghiệp đã sử dụng máy khâu cùng với công nghệ hiện đại trong quy trình sản xuất. Theo đó, nhu cầu chọn mua thiết bị này ngày càng gia tăng. Đặc biệt là khi đất nước đang trong giai đoạn công nghiệp hóa.

     Làm thế nào để quý khách hàng chọn lựa máy may bao bì với chi phí phù hợp nhất nhưng vẫn cam kết chất lượng? Câu trả lời là bạn nên tìm đến nhà cung cấp máy may bao uy tín. Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín giúp bạn dễ dàng sở hữu những sản phẩm máy may bao chính hãng. Chọn đơn vị uy tín và chất lượng sẽ giúp bạn tránh mua phải hàng giả, hàng trôi nổi. 

     Mách bạn một số dấu hiệu để nhận biết một đơn vị cung cấp uy tín: Thông tin rõ ràng, minh bạch (có địa chỉ, có giấy phép kinh doanh, đầy đủ các thông tin cơ bản); cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh sản phẩm, sản phẩm có đầy đủ chứng từ của nhà sản xuất, sản phẩm có thời gian bảo hành cao.

Phân loại máy may bao bì

     Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy khâu bao bì với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và tính năng riêng. Tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng mà lựa chọn loại máy thích hợp. Điển hình có thể kể đến 3 dòng máy khâu bao bì cơ bản như: 

Máy may bao cầm tay mini

     Dòng máy khâu miệng bao bì cầm tay được cho là sử dụng phổ biến nhất và bán chạy nhất  thị trường hiện nay với thiết kế nhỏ gọn, giá thành hợp lý nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng, tính năng đầy đủ đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

     Đối với người dân thuộc vùng Nam Bộ, dòng máy may bao gạo cầm tay này được sử dụng phổ biến tại các khu vực thu hoạch lúa gạo hay các loại đậu hạt, còn đối với các vùng thuộc khu vực Tây Nguyên dòng máy này được sử dụng trên các cánh đồng đang thu hoạch cà phê, thu hoạch tiêu. 

     Dòng máy khâu bao cầm tay này có 2 dạng là máy sử dụng năng lượng bằng điện hoặc chạy pin để hoạt động. Máy khâu bao chạy pin được sử dụng ít phổ biến hơn vì công suất máy nhỏ, hiệu suất làm việc thấp chỉ thích hợp dùng cho hộ gia đình. Tuy nhiên máy may miệng bao dùng pin có ưu điểm nổi trội là dễ dàng di chuyển. Và sử dụng linh hoạt tại những nơi không có nguồn điện.

Máy may bao để bàn

     Đây là sự kết hợp từ máy khâu bao cầm tay và được đặt cố định trên bàn lớn để cho việc may bao trở nên dễ dàng hơn, máy chuyên dụng để may kính bao tải hay được sử dụng trong các doanh nghiệp lớn chuyên sản xuất thức ăn chăn nuôi. 

     Với loại máy may miệng bao tải được đặt cố định trên bàn này thì người sử dụng chỉ cần đứng hoặc ngồi là có thể sử dụng một cách thoải mái nhất.

Máy khâu bao công nghiệp

     Dòng máy này được sử dụng trong các xưởng sản xuất bao bì công nghiệp có quy mô lớn giúp đẩy nhanh tiến độ của việc khâu bao bì tại các cơ sở nhằm tiết kiệm thời gian và nguồn nhân lực.

     Máy khâu bao bì công nghiệp có hệ thống điều khiển may và cắt chỉ tự động. Đặc biệt máy còn được trang bị hệ thống băng chuyền tự động và giá tăng giảm chiều theo dựa theo kích thước của bao việc này giúp cho việc đóng gói trở nên thuận tiện.

     Dòng máy này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí, hạn chế tối đa sự can thiệp của con người, đồng thời đẩy mạnh tiến độ công nghiệp. Tuy nhiên giá bán máy may bao công nghiệp khá cao, chỉ thích hợp với các công ty, cơ sở đóng gói quy mô lớn.

Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng máy khâu bao bì

     Để vận hành tốt máy may bao, quý khách hàng nên xem qua một số lưu ý sau:

     – Trước khi bắt đầu vận hành máy nên kiểm tra sơ qua các bộ phận như kim may, chỉ, bình dầu cho đến khi cảm thấy hài lòng và chắc chắn thì tiến hành bật nguồn máy.

     – Khi sử dụng máy cần kiểm tra kim may, siết ốc chắc chắn. Sau mỗi lần sử dụng bạn nên vệ sinh máy để tăng tuổi thọ cho máy.

     – Kim máy khâu bao đúng tiêu chuẩn phải thẳng, mũi kim sắt nhọn, bề mặt không được bị gỉ sét.

     – Khi dầu cạn phải thêm ngay, sau đó cứ sau 4 tiếng làm việc lại thêm dầu 1 lần.

     – Nên cho máy nghỉ ngơi trong khoảng thời gian từ 5 đến 10 phút sau khoảng thời gian hoạt động liên tục để đảm bảo tuổi thọ máy.

     – Sau khi sử dụng phải tiến hành vệ sinh máy rồi mới tiến hành bảo quản nơi khô ráo để kéo dài tuổi thọ của máy.

Máy may bao bì công nghiệp có những ưu điểm vượt trội nào?

Không kén loại bao cần may

     Đối với một số loại máy móc khác sẽ có những đặc tính, công dụng đặc trưng nhất định riêng không thể sử dụng với nhiều mục đích công việc khác nhau. Riêng máy may bao bì công nghiệp thì lại khác chúng có thể sử dụng để may với tất cả các loại bao chuyên dụng có mặt trên thị trường mà không phân biệt chủng loại.

Số lượng bao bì cần may trong ngày lớn ít gây trục trặc

     Như bạn đã biết, máy khâu bao bì sẽ có những ưu điểm là tùy vào từng hãng máy sẽ quyết định đến số lượng túi cần may/ngày. Ví dụ máy may bao Gk9-2 công suất nhỏ nên chỉ phù hợp để may trong gia đình cửa hàng nhỏ, số lượng túi may được trong 1 ngày dưới 300 bao. Còn những chiếc máy may bao công nghiệp công suất một ngày có thể lên hơn 1000 bao.

Bền bỉ ít hư hỏng

     Máy hoạt động ổn định, ít hư hỏng hơn một số máy khâu bao mini gia đình. Bên cạnh đó, loại máy này cũng dễ dàng sửa chữa và nâng cấp. Đây cũng chính là một lợi thế về mặt kinh tế khi bạn lựa chọn sử dụng dòng máy may này.

Thương hiệu máy may bao được ưa chuộng nhất hiện nay

     Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy may bao khác nhau đến từ nhiều quốc gia như: Nhật, Trung Quốc, Đài Loan, Ấn Độ,.. Sau đây chúng tôi phân tích cụ thể về các loại máy khâu bao để bạn hiểu rõ.

     – Máy may bao xuất xứ Nhật Bản nổi tiếng với thương hiệu Newlong, chất lượng sử dụng bền bỉ theo thời gian. Máy có kết cấu chắc chắn, hình thức đẹp, đường may rõ nét, ít xảy ra hư hỏng. Tuy nhiên giá thành của những máy may bao Nhật khá cao.

     – Máy khâu bao Trung Quốc: Máy có giá thành rẻ hơn so với các loại máy may bao bì Nhật. Về chất lượng máy có thể không bằng. Nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì máy may bao Trung Quốc vẫn đáp ứng tốt nhu cầu công việc của bạn một cách hiệu quả.

Thông tin liên hệ


: hoithuongw3
:
:
:
: