Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về một vài công dụng dầu thông đỏ Hàn Quốc


Nhiều người đã quen thuộc với công dụng dầu thông đỏ Hàn Quốc mang lại. Tuy nhiên, những người mới tiếp cận đến tinh dầu thông đỏ thì sản phẩm này còn quá mới lạ, chưa biết nhiều về tác dụng mà sản phẩm này mang lại. Vì vậy để hiểu rõ hơn, quý vị hãy dành chút thời gian để tìm hiểu trong bài chia sẻ này nhé. Hi vọng bài chia sẻ dưới đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho quý độc giả.

Tìm hiểu qua về tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc

Tinh dầu thông đỏ là một trong những sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch và phân phối về Việt Nam. Sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc, được chiết xuất 100% từ lá cây thông đỏ hạng A. Nguyên liệu được chọn lọc và hái hoàn toàn thủ công từ những cây thông trên 100 năm tuổi. Sinh trưởng hoang dã tại vùng núi cao hiểm trở, cao trên 1200m so với mực nước biển.
Đây cũng là nguyên liệu tốt nhất trên thị trường, có chứa hàm lương dưỡng chất cao. Theo đánh giá cho thấy, cây thông đỏ tại Hàn Quốc có chất lượng tốt hơn bởi loài cây được sinh trưởng ở nơi có khí hậu, thổ nhưỡng, nguồn nước phù hợp.
Để chiết xuất được 1 viên tinh dầu cây thông đỏ, phải cần đến 2,7kg lá thông đỏ hạng A để chiết xuất. Trong mỗi viên tinh dầu có chứa khoảng gần 5000 dưỡng chất, có khả năng hỗ trợ lên tới gần 200 công dụng khác nhau.
Vỏ nang của dòng tinh dầu thông đỏ cao cấp được chiết xuất từ thực vật, tạo nên một sản phẩm hoàn toàn tự nhiên. Với vỏ nang thực vật sẽ giúp tinh dầu thông đỏ hấp thụ tốt hơn, hiệu quả hơn.

Công dụng dầu thông đỏ Hàn Quốc mang lại

Tinh dầu thông đỏ có khả năng hỗ trợ gần 200 công dụng khác nhau cho cơ thể. Sau đây là một số công dụng dầu thông đỏ Hàn Quốc mang lại.
- Hỗ trợ nâng cao sức khỏe, cải thiện sức đề kháng từ đó ngăn chặn, phòng ngừa và hạn chế một số bệnh.
- Trong tinh dầu thông đỏ có chứa thành phần giúp kháng viêm, giảm sưng tấy. Đối với những vết thương hở ngoài da, có thể xoa trực tiếp vào vết thương để hạn chế viêm, đồng thời giúp nhanh chóng tái tạo tế bào từ đó giúp máu lưu thông tốt hơn.
- Tinh dầu thông đỏ có khả năng ổn định huyết áp, hạn chế một số bệnh về tim mạch. Trong tinh dầu thông đỏ có thành phần giúp làm sạch thành mạch, đánh tan cục máu đông cực kỳ hiệu quả.
- Khắc tinh của mỡ máu, tiểu đường. Quả thật, tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc đã được nghiên cứu và chứng minh có khả năng hạ đường huyết, giảm cholesterol xấu trong máu.
- Ổn định chức năng gan, phòng ngừa một số bệnh về gan.
- Có khả năng chống oxy hóa vượt trội, từ đó kéo dài thanh xuân, hạn chế tình trạng lão hóa sớm và cân bằng được gốc tự do trong cơ thể.
- Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc còn có tác dụng làm đẹp, được rất nhiều phái đẹp quan tâm. Với nhiều thành phần quý, cùng các vitamin tự nhiên, sản phẩm có thể giúp dưỡng da, làm mờ thâm nám - tàn nhang, làm chậm quá trình oxy hóa. Có thể trộn tinh dầu thông đỏ cùng với mỹ phẩm hoặc thay thế cho mỹ phẩm dưỡng da hàng ngày.
- Tiếp theo đó chính là khả năng hạn chế một số tế bào ung thư, u phát triển. Không những thế sản phẩm giúp cơ thể sớm phát hiện ra tế bào lạ để tiêu diệt chúng.

Một số lưu ý khi sử dụng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc

Để tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc phát huy được tối đa công dụng mà nó mang lại, mọi người nên tuần thủ chỉ dẫn và những lưu ý của bác sĩ, chuyên gia như sau:
- Uống đúng liều lượng được chỉ định, không tự ý thay đổi liều lượng uống khi chưa được phép của bác sĩ.
- Uống đều đặn, đúng giờ vào thời gian cố định trong ngày là tốt nhất. Nên sử dụng trước hoặc sau khi ăn 30 phút để cơ thể hấp thụ tốt nhất.
- Đối tượng không nên sử dụng: Người mẫn cảm, bị dị ứng, phụ nữ mang thai, người đang cho con bú không nên sử dụng.
- Không dùng tinh dầu thông đỏ chung với bất kỳ loại thuốc nào khác, tránh các thành phần phản ứng lẫn nhau gây ra tác dụng phụ không mong muốn.
- Mọi người hãy bảo quản tinh dầu thông đỏ ở điều kiện thích hợp, tránh ánh sáng mặt trời chiếu vào. Khi thấy viên nang nứt vỡ, chuyển màu thì không nên sử dụng,...
 
Trên đây là một vài thông tin chia sẻ đến độc giả. Hãy bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình ngay từ hôm nay để có cơ thể luôn khỏe mạnh. Là một trong những sản phẩm có khả năng hỗ trợ sức khỏe toàn diện nhất, tinh dầu thông đỏ ngày càng được người tiêu dùng đánh giá cao.