Đặt banner 324 x 100

Cần bao nhiêu cho dịch vụ cấy que hạn chế thai tại Biên Hòa


Que hạn chế thai là ống nhựa dẻo mang cất thuốc giảm thiểu thai trong đó và sẽ được cấy vào dưới da thuộc tay không thuận của phụ nữ. Trong que cấy giảm thiểu thai này sở hữu cất nội tiết tố Etonogestrel hoặc Levonorgestrel giúp ngăn chặn công đoạn hình thành bào thai. Đây được xem là cách hiện đại hàng đầu và mang độ an toàn phần đông tuyệt đối.

Lợi ích của việc cấy que hạn chế thai

  • Bí quyết này với hiệu quả lên đến 99%.

  • Tùy vào cái que cấy mà tác dụng dự phòng thai có thể lên đến 3 năm hoặc còn có thể lâu hơn.

  • Phương pháp này được thực hiện dưới cánh tay nên rất kín đáo.

  • Được thực hành chóng vánh, nhẹ nhõm.

  • Thuận tiện: lúc vận dụng cách thức này chị em ko cần phải nhớ uống thuốc hàng ngày giống như uống thuốc hạn chế thai hàng ngày.

  • Thích hợp có các người không uống được thuốc tránh thai, đang cho con bú, bị tiểu trục đường hay tăng áp huyết,…

  • Không gây tác động tới đời sống dục tình.

  • Lúc muốn có thai trở lại, bác sĩ sẽ tháo que và trong khoảng 3 tới 4 tuần sau khi tháo dỡ que chị em sẽ khởi đầu có hiện tượng trứng.
    chi phí cấy que tránh thai tại Biên Hòa có hợp lý

Tầm giá cấy que tránh thai phải tốn bao nhiêu?

Giá cấy que tránh thai tùy thuộc vào hồ hết yếu tố như cái que, chất lượng que và hạ tầng thăm khám.

  • Tuýp que: hiện với hai loại que hạn chế thai đang được chị em ưa chuộng phổ quát nhất chính là Implanon một que và Femplant/Jadelle hai que.Thậm chí, còn có cả loại que hạn chế thai dạng 6 que mang tác dụng lên tới 5 - 7 năm. Điều này chị em có thể tùy chọn theo ý muốn của mình và que hạn chế thai giá bao lăm sẽ ko giống nhau trong từng dòng riêng.

  • Chất lượng que: chi phí của que giảm thiểu thai còn sở hữu thể được tác động bởi chất lượng của từng mẫu que và thực tiễn, những liên hệ khám chữa bệnh sản phụ khoa uy tín sẽ niêm yết giá que cấy một cách công khai trước lúc thực hành. Cho nên, chị em cần cẩn trọng trước lúc lựa chọn, tránh tin vào các quảng bá que cấy giá phải chăng bởi phần lớn đều không thể đảm bảo về mặt chất lượng.

  • Cơ sở thăm khám: Số lượng liên hệ sản xuất dịch vụ cấy que giảm thiểu thai hiện tại rất nhiều nên kế bên những liên hệ uy tín vẫn với không ít nơi thực hành thủ thuật có chất lượng kém. Giá càng phải chăng thì chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề thầy thuốc kém gây ảnh hưởng tới sức khỏe của chị em.

Tốn bao nhiêu cho một lần cấy que giảm thiểu thai tại Đa khoa Thái Dương?

Được sự cấp phép và hoạt động dưới sự quản lý của Sở Y tế. Mang mục tiêu đem lại hiệu quả chữa trị cho khách hàng đi đôi cùng giá cả hợp lý. Đa khoa Thái Dương kiêu hãnh luôn là sự ưu tiên hàng đầu của chị e vì có nhóm bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở vật chất và cách thức tối tân tiên tiến cùng với các nhà cung cấp chất lượng cao. Cởi mở thời gian khám chữa trong và ngoài giờ hành chính (7h30 – 19h30) hồ hết những ngày. Đặt hẹn và nghi vấn xin gọi số Hotline 0378915690 để được giải đáp trực tiếp.

Thông tin liên hệ


: phongkhamthaiduong
:
:
:
: