Đặt banner 324 x 100

Cửa gỗ nhựa composite Premium


Cửa gỗ nhựa composite Premium

Cửa gỗ nhựa composite với nhiều ưu điểm vượt trội đang rất được ưa chuộng hiện nay. Là đơn vị sản xuất cửa gỗ nhựa thế hệ II đầu tiên trên thị trường, Nhựa Việt Pháp vẫn luôn không ngừng nâng cấp thương hiệu cửa Ecoplast Door®. Gần đây nhất, là sự ra mắt dòng cửa Premium sang trọng và độc đáo bậc nhất.

Xem thêm: Xu hướng gỗ nhựa composite – tương lai của kiến trúc nội ngoại thất
 

I. CỬA GỖ NHỰA COMPOSITE NHỰA VIỆT PHÁP DÒNG PREMIUM CÓ GÌ ĐẶC BIỆT ?

Không chỉ có chức năng che chắn và phân tách không gian, một bộ cửa đẹp còn góp phần nâng cao giá trị thẩm mĩ cho không gian sống và khẳng định tư duy thẩm mĩ của gia chủ. Do đó, nhu cầu hiện nay về một bộ cửa có giá trị thẩm mĩ luôn được đặt lên hàng đầu cùng với chất lượng

Nhằm mang đến một xu hướng hoàn toàn mới trong phong cách cửa nội thất, dòng cửa premium của Nhựa Việt Pháp gồm những màu vân gỗ độc đáo và vô cùng thời thượng.

Chất lượng của cửa gỗ nhựa composite

Vẫn là chất lượng cửa gỗ nhựa thế hệ II với những nâng cấp đáng giá hơn hẳn với các loại cửa composite thế hệ đầu trên thị trường.

Xem thêm: Cửa gỗ nhựa thế hệ II là gì?

Tính thẩm mỹ của cửa gỗ Nhựa Việt Pháp

Phiên bản premium mang đến một giá trị thẩm mĩ đặc biệt, được khẳng định là khác biệt hoàn toàn so với các màu film cửa trước đây. Sự kết hợp giữa những đường vân gỗ uyển chuyển cùng các màu phim cửa lạ mắt giúp cho các bộ cửa của dòng premium cuốn hút như một bức tranh đầy tính nghệ thuật mà không phải ai cũng thưởng thức được hết vẻ đẹp tiềm ẩn ấy.

 

II. BỘ SƯU TẬP CỬA GỖ NHỰA COMPOSITE DÒNG PREMIUM

Dẫn đầu thị trường về những màu cửa mới, Nhựa Việt pháp – Ecoplast Door® với dòng cửa premium hứa hẹn sẽ đem đến “ làn gió ” mới trong phong cách cửa nội thất.

Hãy cùng tìm hiểu về bộ sưu tập cửa gỗ nhựa composite thế hệ II dòng premium ngay sau đây!

 

FP01 – Quyền lực 

Là mẫu cửa đứng đầu và sở hữu vẻ ngoài khác biệt nhất so với những mẫu khác cùng dòng premium. Màu phim cửa FP01 đặc sắc với đường vân nổi họa tiết carbon được đan đều nhau như một tấm lưới 3D.

(Cửa gỗ nhựa composite Premium Nhựa Việt Pháp màu FP01)

Màu phim cửa FP01 mang đến chiều sâu trong thiết kế, sở hữu gam màu lạnh uy quyền mang đến sự hiện đại, nổi bật khí chất của người sử dụng.

 

Xem thêm: Xu hướng cửa nội thất 2022

 

FP02 – Huyền bí

Với tông màu có phần trầm nhất trong dòng premium, cửa màu FP02 thể hiện một sự huyền bí mà càng ngắm nhìn càng thấy được vẻ đẹp của các sắc thái màu vân gỗ trong bộ cửa. Vân gỗ của màu phim FP02 được đan xen chồng chéo lên nhau tạo thành một lớp bề mặt dày đặc những tia vân gỗ nhỏ, mà nhìn cận cảnh bộ cửa mới có thể cảm nhận được sự huyền bí đó.

(Cửa gỗ nhựa composite Premium Nhựa Việt Pháp màu FP02)

 

FP03 – Phá cách

Sở hữu vẻ ngoài vô cùng đặc biệt khi lấy nguồn cảm hứng từ gỗ tự nhiên nguyên bản. FP03 thể hiện được nét phá cách tự do và phóng khoáng, giúp mang tới những trải nghiệm mới mẻ vô cùng độc đáo khi tạo nên những bộ cửa.

Đây được xem như là sự giao thoa hoàn hảo giữa con người và thiên nhiên, màu phim cửa FP03 của dòng premium mang đến nét đẹp độc nhưng lại tự nhiên và chân thật đến từ đường nét vân gỗ.

(Cửa gỗ nhựa composite Premium Nhựa Việt Pháp màu FP03)

 

FP04 – Thanh lịch 

Mang đến một vẻ ngoài vô cùng trang nhã, FP04 với đặc trưng là màu xám khói đầy mơ mộng và lôi cuốn. Những đường vân gỗ được thể hiện một cách rất nhẹ nhàng tạo nên một sự mềm mại và dễ chịu cho bộ cửa.

Màu phim cửa FP04 thuộc tông màu lạnh nhưng sở hữu nét thanh lịch, nên dễ dàng phù hợp với mọi không gian nội thất.

(Cửa gỗ nhựa composite Premium Nhựa Việt Pháp màu FP04)

 

Xem thêm: Cửa gỗ nhựa 1 cánh đẹp, mẫu cửa gỗ 1 cánh đẹp nhất

 

PH21- Lãng mạn

Được lấy cảm hứng từ màu gỗ thông, PH21 với màu vàng gỗ nhẹ nhàng tạo nên một sự lãng mạn đầy ngọt ngào. Đây là màu phim cửa mang sắc thái tươi sáng nhất trong dòng premium, PH21 tạo cho ta cảm giác ấm áp nhẹ nhàng, gần gũi và thân thuộc

Mới nhìn thì có thể thấy rằng màu cửa này không nổi bật, nhưng khi cảm nhận thực sự kĩ có thể thấy được sự lãng mạn đầy cổ điển.

(Cửa gỗ nhựa composite Premium Nhựa Việt Pháp màu PH21)

 

PH22 – Quý phái 

Sang trọng và quý phái là những gì được thể hiện ở màu phim cửa PH22 mới này. Ấn tượng trong cách thể hiện những đường vân gỗ chìm, bề mặt phim mịn và có độ bóng rất nhẹ. Màu sắc chủ đạo là gam màu nâu, vàng óng như những hũ mật ong.

PH22 mang đến một sự đẳng cấp riêng, là màu phim cửa rất dễ dàng phối hợp với không gian nội thất, tạo nên sự đồng bộ và tăng vẻ sang trọng cho căn nhà.

(Cửa gỗ nhựa composite Premium Nhựa Việt Pháp màu PH22)

III. GIÁ CỬA GỖ NHỰA COMPOSITE DÒNG PREMIUM

Cửa gỗ nhựa composite của Nhựa Việt Pháp từ lâu đã được biết đến là sản phẩm chất lương cao, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Đi cùng với chất lượng, giá cửa gỗ nhựa Việt Pháp cũng nằm trong top cửa chất lượng có giá cao trên thị trường.

Đặc biệt với dòng cửa premium vừa mới ra mắt gần đây, là dòng cửa mang giá trị cao về thẩm mỹ. Nhựa Việt Pháp hi vọng với mỗi bộ cửa làm ra sẽ giúp nâng tầm giá trị không gian sống cho tổ ấm của bạn!



 

NHỰA VIỆT PHÁP

Hotline: 0912.6666.55

Địa chỉ: Số 01/348 Kim Giang – Hoàng Mai – Hà Nội

Email: info@nhuavietphap.com.vn

Website: https://nhuavietphap.com.vn/
 

Thông tin liên hệ


: Linhnhuavietphap
:
:
:
: