Đặt banner 324 x 100

Khám phá xứ sở chùa vàng đầy màu sắc - đất nước thái lan


Tour Thái Lan từ Đà Nẵng đang là một trong những tour “ăn khách” nhất hiện nay. Đây luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho ai muốn tìm hiểu về xứ sở Chùa Vàng. Lịch trình tour sẽ đưa bạn ghé thăm thủ đông Bangkok và nhiều địa danh nổi tiếng, khám phá nét văn hóa đặc sắc, thưởng thức các món ăn hấp dẫn của điểm đển hàng đầu Đông Nam Á này. Đặc biệt, phí tour cực kỳ hấp dẫn đảm bảo bảo quý khách sẽ có một chuyến đi chất lượng, an toàn và tiết kiệm. Hãy cùng Hải Đăng Travel khám phá nhé!
THÁI LAN – ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN CỦA KHU VỰC ĐÔNG NAM Á
Thái Lan được xem như một thiên đường du lịch tại khu vực Đông Nam Á. Nằm ở một vị trí khá thuận lợi, lại có đường biên giới tiếp xúc với nhiều quốc gia như: Myanmar, Campuchia, Lào, Malaysia nên nền văn hóa nước này sớm kế thừa, ảnh hưởng nhiều nét văn hóa độc đáo của các dân tộc láng giềng. Chính điều này đã tạo nên một Thái Lan với những bản sắc văn hóa rất riêng với nhiều lễ hội truyền thống đặc sắc.

Thái Lan – đất nước được mệnh danh là xứ sở chùa vàng.​
 
Thái Lan cũng nổi tiếng khắp thế giới với cái tên “Đất nước chùa Vàng” nhờ có hệ thống chùa chiền phong phú với các thiết kế, phong thái khác nhau, tất cả đều cực kỳ nguy nga và tráng lệ. Không chỉ có vậy những bãi biển vàng có tiếng như Pataya hay Phuket hay một số danh lam tháng cảnh đẹp của nước này cũng khiến du khách không khỏi xuýt xoa.
Ngoài ra, còn có rất nhiều cái tên khác dành cho xứ sở này: là thiên đường mua sắm với nhiều trung tâm thương mại, cửa hàng và khu chợ; là “xứ sở của những nụ cười thân thiện”. Đấy là những lý do khiến Thái Lan ngày càng trở nên hấp dẫn trong mắt du khách, bằng chứng là mỗi năm đất nước này đón hơn 12 triệu lượt khách ghé thăm từ các tour du lịch Thái Lan.
DU LỊCH THÁI LAN NÊN ĐI TỰ TÚC HAY THEO TOUR?
Nếu so với các nước khác trong khu vực Đông Nam Á, thì Thái Lan là một điểm đến dễ đi hơn nhiều. Nếu có đủ kinh nghiệm bạn hoàn toàn có thể tự mình thực hiện một chuyến đi theo các riêng của mình. Việc đi tự túc giúp bạn chủ động về thời gian, tài chính và lịch trình tham quan. Đổi lại bạn phải tự đặt vé máy bay, tìm hiểu về các địa điểm, khách sạn, nơi ăn uống,… và quan trọng là biết cân đối thu chi để tiết kiệm chi phí. Nếu không tự tin về khả năng này của mình, hãy nghĩ đến phương án đi tour.

Thái Lan là một điểm đến hấp dẫn nhiều du khách.

Du lịch Thái Lan theo tour ngoài một số nhược điểm như: hạn chế về thời gian, phải đi theo một lịch trình định sẵn thì nhìn chung vẫn có rất nhiều lợi ích:
  • Thủ tục đơn giản: Nhiều người vẫn nghĩ, đi du lịch nước ngoài thì thủ tục sẽ rất rườm rà, phức tạp nào là các loại giấy tờ cần thiết, vé máy bay khứ hồi, đặt phòng khách sạn,… nhưng không, du khách không cần lo lắng gì cả vì những vấn đề này đã có bộ phận điều hành tour của công ty lữ hành giúp bạn giải quyết từ A đến Z rồi.
  • Thoải mái tối đa: Lý do thứ hai nên đi du lịch Thái Lan theo tour thay vì tự túc bởi vì quý khách sẽ không mất thời gian cho khâu lên kế hoạch, chuẩn bị mọi thứ trước khi lên đường. Vấn đề này cũng đã bao gồm trong dịch vụ tour, việc của bạn chỉ cần chuẩn bị hành trang cá nhân và một sức khỏe thật tốt để trải nghiệm những điều tuyệt vời trong chuyến đi.
  • Di chuyển tiện lợi: Việc đặt chân đến một đất nước hoàn toàn xa lạ không hề dễ để đi lại. Nhưng bạn không cần phải lo lắng vì trong tour Thái Lan trọn gói đã có phương tiện đưa đón xuyên suốt hành trình, từ máy bay cho đến ô tô,…
Đi du lịch Thái Lan theo tour là lựa chọn của nhiều du khách.​
  • Chổ nghỉ, ăn uống đảm bảo: Du khách sẽ được tận hưởng dịch vụ phòng khách sạn 3 sao tiện nghi, được phục vụ ăn uống 3 bữa mỗi ngày tại nhà hàng với thực đơn phong phú. Bạn sẽ không phải đau đầu cho vấn đề ăn gì, ăn ở đâu. Tất cả đều nằm trong giá tour mà bạn đã mua.
  • Tiết kiệm chi phí: Nghe có vẻ vô lý nhưng đây lại là sự thật. Nếu du lịch Thái Lan theo tour, bạn chỉ cần chi trả một lần duy nhất cho cả chuyến đi. Mới thấy bạn sẽ cho rằng khá cao nhưng mức phí này đã được công ty du lịch hợp đồng với các nhà hàng, khách sạn,… bên đó nên được hưởng ưu đãi với giá thấp hơn nhiều. Khi đi tự túc, bạn phải tự chi trả nhiều khoản nhỏ góp lại sẽ rất nhiều. Một số trường hợp phát sinh so nhu cầu cá nhân của mỗi người.
Ngoài ra, một trong những lý do quan trọng nhất nếu tham gia tour Thái Lan từ Đà Nẵng đó chính là du khách không phải suy nghĩ đến việc đi đâu, làm gì, chơi gì. Mọi thứ đã được đội ngũ nhân viên công ty du lịch lên kế hoạch sẵn. Đặc biệt, bạn sẽ có hướng dẫn viên – người giúp bạn hiểu hơn về văn hóa nước Thái, giúp bạn giao tiếp dễ dàng với người dân bản địa, tư vấn mua sắm…

Đi tour Thái Lan từ Đà Nẵng bạn sẽ được khám phá nhiều điểm đến.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA TOUR THÁI LAN TỪ ĐÀ NẴNG
Tour Thái Lan từ Đà Nẵng được tổ chức mang đến cho quý khách cơ hội được khám phá vẻ đẹp của Thái Lan và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị:
  • Ghé thăm thủ đô Bangkok – nơi cuốn hút du khách thập phương bởi sự năng động, nhộn nhịp và nhiều công trình kiến trúc ấn tượng.
  • Tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên và sự trong trẻo, yên bình trên hòn đảo Pattaya thơ mộng.
  • Tham quan những địa điểm thú vị tại Pattaya và thưởng thức chương trình nghệ thuật ca múa nhạc Colosseum Show hoặc Alcazar Show.
  • Hành trình khám phá tại Bangkok với chùa Phật Lớn, chùa Phật Vàng Wat Traimit, viếng Phật Bốn Mặt, dạo truyền sông Chaopraya.
  • Thưởng thức tiệc buffet trưa cap cấp với nhiều món ngon tại toà nhà 86 tầng cao nhất Thái Lan – Baiyoke Sky.
  • Thỏa thích mua sắm tại các trung tâm thương mại nổi tiếng Bangkok như Platinum Malls, Central World hoặc chợ sỉ Pratunam…
  • Nghỉ tại khách sạn 3 sao hoặc 4 sao chất lượng, ngay trung tâm thủ đô, thuận tiện cho việc đi lại.
KINH NGHIỆM ĐI TOUR THÁI LAN TỪ ĐÀ NẴNG CẦN BIẾT THÊM
NÊN ĐI TOUR THÁI LAN TỪ ĐÀ NẴNG VÀO THỜI ĐIỂM NÀO?
Vì nằm khá gần Việt Nam nên khí hậu ở Thái Lan nhìn chung khá giống nước ta với 4 mùa rõ rệt: mùa khô, mùa nóng, mùa mưa và mùa mát. Theo kinh nghiệm, nếu quý khách muốn có một hành trình khám phá xứ sở chùa vàng trọn vẹn thì có thể chọn khoảng thời gian từ tháng 11 – tháng 3. Thời tiết lúc này khô ráo nhưng không quá nóng và gần như không có mưa, rất lý tưởng để chiêm ngưỡng các thẳng cảnh, tắm biển hay tham gia các hoạt động ngoài trời. Hơn nữa, thời gian này cũng thường xuyên diễn ra các lễ hội, sự kiện văn hóa đặc sắc.

Thời điểm lý tưởng nhất để đăng ký tour Thái Lan từ Đà Nẵng là vào mùa khô.

Tuy nhiên, đây là mùa cao điểm nên sẽ có rất nhiều tour Thái Lan khởi hành. Bạn sẽ bắt gặp nhiều đoàn khách đến từ nhiều nước khác nhau. Cũng vì thế mà đường xá và các điểm tham quan khá đông đúc.
Nếu không muốn sự ồn ào, đông đúc, muốn thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên trong lành và yên tĩnh nơi đất Thái thì có thể đăng ký tour du lịch Thái Lan từ Đà Nẵng vào các tháng ít khách như 4, 5, 6, 9 và 10. Các tour Thái Lan được tổ chức và khởi hành quanh năm nên không khó để đăng ký tham gia. Tùy vào kế hoạch, thời gian rảnh của bạn để chọn thời điểm phù hợp nhé.
ĐI TOUR THÁI LAN TỪ ĐÀ NẴNG CẦN CHUẨN BỊ GÌ?
Nhiều người có suy nghĩ, đi tour đã được phía công ty lo tất tần tật mọi thứ nên không cần phải chuẩn bị gì? Nhưng không, công ty chỉ giúp bạn các khoản chính như đi lại, ăn uống, chỗ ở, chỗ chơi. Các thứ khác như giấy tờ và tư trang, hành lý cá nhân bắt buộc bạn phải chuẩn bị. Dưới đây là một số thứ cần thiết bạn nhớ mang theo:
✅ Giấy tờ tùy thân: Đầu tiên chắc chắn không thể thiếu hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng, visa (nếu bạn có ý định ở dài ngày trên 30 ngày) nhưng nhớ thủ tục xin visa cũng hơi phức tap. Ngoài ra các loại giấy tờ như chứng minh nhân dân, bằng lá xe,… hãy luôn mang theo bên mình, tránh gặp vấn đề trục trặc xảy ra.

Đừng quyên hộ chiếu còn hạn 6 tháng và các giấy tờ quan trọng khác.

✅ Trang phục: Mang theo những bộ trang phục phù hợp với tình hình thời tiết, hoàn cảnh. Thái Lan nổi tiếng với nhiều đền chùa, bạn chú ý ăn mặc kín đáo, nghiêm chỉnh (có thể là quần dài hoặc váy dài qua đầu gối). Cũng đừng quên những bộ đồ bơi để thỏa thích tắm biển. Giày dép bạn nên ưu tiên loại đế thấp, có độ bám sát tốt để tiện cho vấn đề di chuyển.
✅ Thuốc men: Đến một đất nước xa lạ khí hậu thay đổi, ăn uống cũng thay đổi nên có thể vấn đề sức khỏe của bạn cũng bị ảnh hưởng, hãy chuẩn bị sẵn các loại thuốc đau bụng, đau đầu, thuốc xay tàu xe, dị ứng, băng dán cá nhân…
✅ Thiết bị điện tử: Đi du lịch chắc chắn ai cũng muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp, vì thế du khách đừng quên mang theo một chiếc máy ảnh, điện thoại smartphone, pin dự phòng, dây sạc và dụng cụ bảo vệ các thiết bị điện tử này nhé!
NHỮNG ĐIỀU NÊN BIẾT KHI THAM GIA TOUR THÁI LAN TỪ ĐÀ NẴNG
Có những yêu cầu khá khắt khe khi tham quan Cung điện Hoàng gia Thái Lan mà du khách nào cũng nên biết khi trải nghiệm tour này đó chính là: nam phải mặc quần áo sang trọng, không mặc quầy shoct, không mang dép lê; nữ mặc kín đáo, lịch sự,… nếu vi phạm sẽ cấm vào tham quan. Đặc biệt, nữa giới không được chạm hay chưa/nhận bất cứ vật gì cho các sư ông dù trong mọi trường hợp.
Phần lớn người Thái theo đạo Phật, đó là lý do mà trên đất nước này có rất nhiều ngôi chùa. Người dân rất tôn kính những bức tượng hình Phật, du khách khi đến các ngôi chùa không nên mang dép vào cũng không được leo trèo tượng Phật, ăn mặc nghiệm túc, chỉnh tề. Những hành động xúc phạm đến tín ngưỡng của họ sẽ bị chỉ trích, thậm chí có thể phạt tù.

Người Thái có những tín ngưỡng riêng mà khi đến du lịch bạn phải nghiêm túc.

Người Thái quan niệm chân là bộ phận bẩn nhất, du khách chú y khi ngồi không để chân lên bàn, không dùng chân để chỉ hay chạm vào người khác bởi họ cho rằng đây là hành động thô lỗ. Nếu bạn có thói quen ngồi tréo chân không để chân hướng về phía ai đó, đặc biệt là ảnh vua.
Đến du lịch Thái Lan du khách sẽ thấy người dân ở đây rất thân thiện, cởi mở nhưng điều đó không có nghĩa bạn được xoa đầu lên người khác đâu nhé, dù đó là trẻ em. Đầu là bộ phận mà họ cho là thiêng liêng nhất. Hơn nữa khi vào nhà người dân chơi, du khách nhớ bỏ giày dép ra ngoài.
ĐỊA CHỈ MUA TOUR THÁI LAN TỪ ĐÀ NẴNG 5 NGÀY 4 ĐÊM
Không như các tour du lịch Đà Nẵng ngắn ngày khách, giá tour Thái Lan không hề rẻ. Quý khách nên tìm hiểu thật kỹ để chọn một đơn vị đồng hành đáng tin tưởng và gửi gắm. Hãy ưu tiên những công ty có nhiều kinh nghiệm và có chỗ đứng trên thị trường Đà Nẵng nhằm đảm bảo chất lượng hành trình.
Hải Đăng travel hiện đang là một trong những địa chỉ tổ chức tour du lịch trong và ngoài nước uy tín, trong đó có tour Thái Lan. Nếu bạn mong ước được đặt chân lên đất Thái, ghé thăm những ngôi chùa nổi tiếng, tham quan các danh thắng, các bãi biển thì hãy đăng ký ngayTour du lịch Thái Lan trọn gói giá rẻ của công ty để được mức giá tốt nhất. Mọi dịch vụ từ máy bay, xe đưa đón, khách sạn, ăn uống, vé tham quan,… đều nằm trong giá tour nên quý khách có thể yên tâm nhé.

Thông tin liên hệ


: haidangtravel90
:
:
:
: