Đặt banner 324 x 100

Mức ứng dụng rộng rãi của máy ra vào vỏ xe


Độ cần thiết của máy ra vào vỏ xe

Ở Việt Nam việc sử dụng máy ra vào vỏ xe là hết sức cần thiết vì đến 80% phương tiện di chuyển là xe máy. Trong đó xe tay ga chiếm đến 37,5% thị trường xe máy và dự tính xe phát triển trong thời gian sắp tới.

Ở các thành phố lớn như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh thì lựa xe tay ga là rất cao. Các dịch vụ sửa chữa xe tay ga đang mọc lên rất nhiều. Do đó, sự cạnh tranh là không thể tránh khỏi

Do đó, Việc sở hữu một công nghệ hiện đại như máy tháo vỏ, máy ra vỏ xe, máy tháo lốp sẽ khiến khách hàng an tâm hơn, và hơn nữa bạn là người đi trước thời đại của công nghệ, bạn là người thành công.

Tuy nhiên khi chọn mua máy tháo vỏ bạn cần chú trọng vào chất lượng và thương hiệu của máy tháo lốp để đảm bảo có được sản phẩm sử dụng hiệu quả nhất cho công việc của mình nhé.

Mức ứng dụng của máy ra vào vỏ xe

Máy ra vào vỏ xe hoạt động dựa trên hệ thống điện và hơi khí nén. Quy trình ra vào lốp diễn ra tự động người vận hành máy tháo vỏ chỉ cần một số thao tác đơn giản như: nhấn bàn đạp, bôi xà phòng, điều chỉnh cần trụ, lơ via… và một số thao tác nâng chỉnh lốp.

Tùy vào từng quy mô cũng như dịch vụ của gara sửa chữa mà người ta lựa chọn máy tháo vỏ cho phù hợp.

  • Đối với những tiệm sửa chữa xe máy nhỏ thường sử dụng máy tháo lốp cho xe tay ga loại nhỏ

  • Tiệm sửa chữa ô tô xe tải nhỏ sử dụng loại máy ra vỏ xe với nhiều kích thước mâm kẹp khác nhau

  • Máy tháo vỏ  được dùng cho gara sửa chữa xe tải hay các xưởng sửa chữa lốp chuyên nghiệp.

Bạn nên mua máy ra vào vỏ xe ở đâu?

Bạn đang có nhu cầu mở một gara sửa chữa, bạn nhận thấy máy ra vào vỏ xe mà một thiết bị không thể thiếu trong gara sắp tới, bạn cần tư vấn thông tin trước khi mua máy tháo lốp và một công ty uy tín để mua máy. Thiết Bị G7 là đơn vị thích hợp để bạn đầu tư máy ra vỏ xe về cho mình.

Thiết Bị G7 sẵn sàng tư vấn, chia sẻ, giải đáp các thắc mắc của bạn về máy tháo vỏ qua 2 hình thức sau:

Mời bạn đến trực tiếp văn phòng giao dịch của công ty tại số 2 đường D1 phường Linh Tây quận Thủ Đức để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi giải đáp thắc mắc về kỹ thuật, hoặc dùng thử máy tháo lốp và tư vấn mua máy mới phù hợp.

 Mời bạn truy cập website https://thietbig7.vn  kênh phân phối chính thức của Thiết Bị G7 để có những thông tin về sản phẩm hoặc đọc những kinh nghiệm trong quá trình sử dụng

Mua máy tháo vỏ tại Thiết Bị G7  bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng cũng như giá cả sản phẩm, bởi chúng tôi là đơn vị nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất cho nên khi sản phẩm đến với bạn không phải qua nhiều khâu trung gian hóa thành sẽ tốt nhất. Bên cạnh đó máy ra vỏ xe được chúng tôi  nhập khẩu nguyên chiếc không qua lắp ráp cho chất lượng tốt nhất.


 

Thông tin liên hệ


: heydiamond
:
:
:
: