Đặt banner 324 x 100

Các phần mềm hỗ trợ thiết kế đồ họa chuyên nghiệp


Để tham gia vào các đợt tuyển dụng designer thì bạn cần thành thạo các phần mềm cũng như công cụ thiết kế đồ hoạ sau:

Adobe Photoshop CC: Là chương trình đồ họa mạnh nhất của Adobe, cho phép bạn chỉnh sửa ảnh tùy thích và tạo nên nhiều sắc thái khác nhau với kho tàng các hiệu ứng, style, brush… bạn có thể  phục chế “thần thánh” các tấm hình cũ bằng công cụ này.
Adobe Illustrator CC (Ai): điểm cộng của công cụ này là bạn được sáng tạo theo ý mình, thay đổi kích cỡ lớn nhỏ của vật thể mà vẫn duy trì được độ phân giải rõ nét. Do vậy, đây là công cụ được lựa chọn nhiều nhất để thực hiện các thiết kế các logo, biểu tượng…


Adobe Indesign CC: Phần mềm hoàn hảo để thiết kế các ấn phẩm như sách, báo, báo chí, tờ rơi, catalogue… Vì thế, bạn có thể phối kết hợp với phần mềm Illustrator (Ai) để tạo nên bố cục và dàn trang hoàn hảo.
Adobe Lightroom CC: với Lightroom bạn sẽ nhìn thấy rằng phần mềm này có công cụ quản lý thông minh với cách sắp xếp theo từng bộ sưu tập, cùng với đó là khả năng xử lý ảnh hàng loạt, lưu giữ file gốc. Do đó phần mềm này sẽ được sử dụng rộng rãi đối với các nhiếp ảnh gia hoặc những người đam mê chụp ảnh.
>> Xem thêm: Tìm việc làm online tại nhà dễ dàng tại timviec.com.vn
 

Thông tin liên hệ


: son143
:
:
:
: