Đặt banner 324 x 100

Cáp mạng Commscope cat5e FTP chống nhiễu cực tốt cho công trình hệ tầng mạng


Cáp mạng Commscope cat5e FTP hay còn được giới kỹ thuật gọi với cái tên cáp mạng Cat5e chống nhiễu được sản xuất bởi AMP. Sau này khi tập đoàn Commscope mua lại thương hiệu AMP đã đổi tên sản phẩm thành Cáp mạng Commscope Cat5e FTP như hiện nay. Đây là sản phẩm cáp mạng cao cấp khá phổ biến trên thị trường Việt Nam có khả năng giảm thiểu tối đa ảnh hưởng từ các yếu tố môi trường bên ngoài như nhiễu từ đến sự ổn định của đường truyền.

Với chất lượng hàng đầu với các tiêu chuẩn quốc tế như: TIA/EIA 568-B.2 và ISO/IEC 11801 Class D. Sản phẩm có cấu trúc gồm 4 cặp dây Đồng Solid xoắn từng cặp với nhau theo tính toán của các bước xoắn khoa học giúp sản phẩm tối ưu tốc độ truyền tín hiệu. Bên cạnh đó, điểm đặc trưng của dòng cáp mạng chóng nhiễu Cat5e FTP so với UTP là lớp bạc bọ bên ngoài 4 cặp dây giúp ngăn cản sự ảnh hưởng từ xung quanh thiết bị để khả năng truyền tải tín hiệu được ổn định.

Hơn nữa, phần vỏ cáp được sản xuất từ nhựa chất lượng cao an toàn với môi trường cũng như không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng nên sản phẩm Cáp mạng Cat5e FTP Commscope rất được giới thi công sử dụng ở nhiều cơ quan, văn phòng và các công trình lớn đòi hỏi chất lượng của hệ thống mạng rất cao.

Thông tin liên hệ


: vienthongxanh
:
:
:
: