Đặt banner 324 x 100

Đánh giá ghế massage Shiatsu tốt nhất | Top 5 của năm 2022


Ai lại không thích được massage tại nhà bất cứ khi nào họ muốn? Nhờ sự đổi mới của Ghế massage shiatsu, bạn có thể làm chính xác điều đó! Ghế Shiatsu liên tục đạt tiêu chuẩn cao trong xây dựng và thiết kế. Chúng sử dụng vật liệu đệm chất lượng cao, các chức năng thư giãn ưu việt và cơ chế massage sâu. 

Cách massage Shiatsu ở ghế massage tại akina

Trước khi đi sâu vào hướng dẫn đánh giá, chúng tôi muốn độc giả hiểu ghế massage tại akina hiện đại khác với massage truyền thống như thế nào. Thay vì hỗ trợ đệm thoải mái, chức năng điện, đệm mềm và các tính năng nhiệt, đã có các kỹ thuật Shiatsu truyền thống. 

Bước 1: Yêu cầu thân chủ chỉ cho họ nơi họ đang cảm thấy căng thẳng và nơi nào không được chạm vào.

Bước 2:  Tạo áp lực bằng ngón tay cái, không phải đầu ngón tay.

Bước 3:  Thực hiện theo các dấu chấm trên biểu đồ Kinh tuyến, tạo áp lực đều nhau.

ghế massage Akina Sport

Chi tiết : https://thietbithethaoakina.blogspot.com/2022/05/ghe-massage-nho-gon-la-gi-co-nen-mua.html

Bước 4:  Xem các mũi tên trên biểu đồ để hướng dẫn bạn.

Bước 5:  Làm dịu cơ thể của khách hàng bằng cách truyền năng lượng thông qua các kỹ thuật xoa bóp của bạn.

Lợi ích khi mua ghế massage Shiatsu tại akina

Ghế massage thường ngả ra sau để bạn có thể tận hưởng sức mạnh xoa bóp của chúng một cách đầy vinh quang. Do đó, bạn không chỉ có thể thoải mái mà còn có thể cải thiện sức khỏe hệ tuần hoàn và giảm đau chỉ vì tư thế bạn đang ở. Bạn có cần cải thiện máu hay không tuần hoàn, hoặc bạn là người có vấn đề về hông hoặc lưng, một chiếc ghế massage shiatsu là lựa chọn phù hợp.

Không giống như các loại ghế massage khác trên thị trường hiện nay, ghế shiatsu mang đến sự sang trọng. Có một loạt các tính năng mà bạn sẽ không tìm thấy ở ghế massage trung tâm mua sắm bình thường của mình. Với ghế có sưởi cho chỗ để chân và công nghệ ngả lưng, bạn sẽ cảm thấy như thể bạn đang kiếm được một triệu đô la khi đứng lên. Cho dù bạn muốn mang một chiếc về nhà hay kết hợp nó vào công việc kinh doanh nhỏ của mình, bạn có thể chọn một chiếc không bán tự động (vì vậy mọi người phải trả tiền) hoặc một chiếc mà bạn chỉ cần cắm, chạy và sử dụng.

5 ghế massage Shiatsu tốt nhất tại akina 

1. Ghế tựa massage toàn thân Shiatsu của Real Relax

Ưu điểm 

Máy sưởi không chỉ làm ấm bạn và làm dịu bạn khi bạn được massage, mà vì nó nằm quanh thắt lưng, nó khuyến khích lưu thông máu tốt hơn khi bạn sử dụng nó. Nếu bạn là người cao, chỗ để chân mở rộng để giúp bạn có đôi chân dài hơn, đó là một phần thưởng tuyệt vời.

ghế massage Akina Sport

Tham khảo : https://akina.vn/nguyen-nhan-dan-den-loan-thi-truong-ghe-massage-viet-nam/

Nhược điểm

Không có bất kỳ nhược điểm trực tiếp nào, nhưng nếu bạn là người lớn hơn và không cảm thấy thoải mái với các bức tường của bàn chân / chỗ để chân đẩy lên chân của bạn, bạn có thể muốn chọn một chiếc ghế massage rộng hơn .

2. Ghế massage toàn thân Shiatsu Zero Gravity với đường ray dài và nhiệt

Ưu điểm 

Cảm biến OPTO cho phép ghế tìm các vị trí vai khác nhau để có kiểu massage tốt nhất có thể. Tiếp theo, giá của chiếc ghế này rất đáng để xem xét một mình. Ghế massage tại akina có các tính năng massage và kết quả cao cấp này không cung cấp các ưu đãi về giá lớn. Cuối cùng, ưu điểm lớn nhất của chiếc ghế này là các chế độ massage. BestMassage thiết kế ghế tập trung các động tác xoa bóp sâu vào lưng, eo, hông, đùi, cổ và vai. Đây là tính năng được nhắc đến nhiều nhất trong các đánh giá của khách hàng về chiếc ghế shiatsu toàn thân này.

Nhược điểm

Không phải tất cả các ghế massage đều mang lại cảm giác như nhau cho tất cả mọi người. Thành phần cá nhân của chiếc ghế có thể được nhìn thấy trong các đánh giá về chiếc ghế và cách mọi người mua sắm.

3. Ghế tựa massage điện với chỗ để chân kéo dài cao cấp

Ưu điểm 

Ghế massage tại akina này không chỉ cải thiện tính linh hoạt thông qua việc trẻ hóa cơ thể, mà bạn còn có thể chọn một trong ba màu (đen, nâu và đỏ tía) để phù hợp với doanh nghiệp, ngôi nhà hoặc phong cách cá nhân của bạn. Được FDA chấp thuận, bạn có thể đáp ứng các nguyên tắc thương mại cho doanh nghiệp của mình.Nhược điểm

Như với bất kỳ chiếc ghế nào, bạn có thể muốn thử nước trước khi lặn xuống và chi tiền - mặc dù bảo hành luôn tốt! Thông qua nghiên cứu của chúng tôi, chúng tôi phát hiện ra rằng các chuyên gia đã thử nghiệm các mô hình này và cung cấp xếp hạng cao, đây là sự hỗ trợ tuyệt vời cho bất kỳ đánh giá ghế massage nào.

4. Ghế Massage Toàn Thân Real Relax

Ưu điểm 

Ưu điểm massage lớn nhất mà chiếc ghế này bao gồm là thiết kế theo phong cách massage xung cho phép bạn được massage cánh tay. Điều này rất tốt cho những khách hàng tập thể dục cánh tay hoặc làm việc cả ngày bằng cách sử dụng phần trên cơ thể của họ.

ghế massage Akina Sport

Xem thêm : https://ello.co/thietbithethaoakina/post/b7ndylsoxlyrau4x6vxvug

Nhược điểm

Chiếc ghế shiatsu này nhỏ gọn hơn nhiều so với những chiếc ghế khác trong danh sách của chúng tôi. Những khách hàng đang tìm kiếm những chiếc ghế lớn hơn và cồng kềnh hơn nên tìm ở những nơi khác (như ghế shiatsu đám mây). Mặc dù nhỏ gọn nhưng Ghế massage Real Relax có tất cả các tính năng của một chiếc ghế cồng kềnh.

5. Ghế massage đường ray dài cong

Ưu điểm 

Chúng tôi nghĩ rằng việc bao gồm âm thanh vòm 3D thật tuyệt vời, vì nó được khuếch đại bởi hình dạng của chiếc ghế. Cấu trúc ghế này là hoàn hảo cho những người muốn ngồi trên một chiếc đệm êm ái, thư giãn và đọc sách. Tuy nhiên, tính năng nhận được nhiều lời khen ngợi nhất trong số các đánh giá của khách hàng là giá cả. Thật không thể tìm thấy một chiếc ghế massage tại akina với mức giá tuyệt vời như thế này.

Nhược điểm

Phần tựa lưng của ghế massage này chỉ có thể chịu được tối đa 198-200 lbs., Vì vậy nếu bạn nhiều hơn mức này, bạn sẽ mất bảo hành nếu nó bị hỏng. Những khách hàng này có thể muốn xem một chiếc ghế massage shiatsu khác.

Lời kết

Điều này kết thúc hướng dẫn đánh giá ghế massage tại akina của chúng tôi. Chúng tôi đã cố gắng cung cấp một hướng dẫn ưu tú bao gồm các tính năng, ưu đãi về giá, các chức năng của chương trình massage và ghế trẻ hóa chất lượng cao. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến đánh giá của chúng tôi hoặc bất kỳ sản phẩm nào về ghế massage, đừng ngần ngại cho chúng tôi biết!

Thông tin liên hệ Akina

Hotline: 0834741364 - 19001527
Địa chỉ: 20 Ngõ 176 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
#akina #ghemassage #ghemassagetoanthan #akina_sport

Thông tin liên hệ


: gmgiadinh176
:
:
:
: