Đặt banner 324 x 100

Nc247info tổng hợp: Nunez vô duyên trong chiến thắng của Liverpool


Rạng sáng 5/10 (giờ Hà Nội), Liverpool đánh bại Rangers 2-0 trên sân nhà ở bảng A Champions League.


Xem thêm: Link 388Bet

Nunez mới ghi 2 bàn cho Liverpool ở mùa giải năm nay.
  •  
  •  


Nunez mới ghi 2 bàn cho Liverpool ở mùa giải năm nay.

Nunez mới ghi 2 bàn cho Liverpool ở mùa giải năm nay.

Sau 3 trận ngồi dự bị liên tiếp, Darwin Nunez mới lại được trao cơ hội đá chính. Trước đối thủ không cùng đẳng cấp, tân binh đắt giá của Liverpool được kỳ vọng giải tỏa cơn khát bàn thắng. Tuy nhiên, Nunez lại vô duyên trước khung thành Rangers.

Tuyển thủ Uruguay bỏ lỡ hai cơ hội ngon ăn khi trước mặt chỉ còn thủ môn, lần lượt ở phút 34 và 43. Cả trận, cựu sao Benfica dứt điểm 6 lần (cao nhất trên sân), 4 trong số đó đi trúng đích nhưng vẫn không thể ghi bàn.

Đóng góp duy nhất của Nunez ở trận này chỉ là nỗ lực đột phá mang về quả đá phạt hàng rào ở phút thứ 7. Trent Alexander-Arnold đã tận dụng nó để mở tỷ số bằng một siêu phẩm.

 
Liverpool thang Rangers anh 1

Cú đá phạt hàng rào thành bàn của hậu vệ cánh bên phía chủ nhà.

Sau khi có lợi thế, chủ nhà tiếp tục gây sức ép nhưng phải chờ đến phút 53 mới có thêm bàn. Trung vệ Leon King mắc lỗi khi đẩy ngã Luis Diaz trong vùng cấm. Mohamed Salah nhận nhiệm vụ đá phạt đền. Anh không bỏ lỡ để giúp "The Kop" nhân đôi cách biệt.

Ít phút cuối trận, Rangers bất ngờ vùng lên mạnh mẽ và tạo không ít sóng gió. CĐV tại Anfield thấp thỏm lo âu khi chứng kiến Rabbi Matondo, Antonio Colak liên tục bắn phá khung thành của Alisson Becker. Thủ môn người Brazil cùng đồng đội đã chơi tập trung để bảo toàn cách biệt hai bàn.

Liverpool thắng trận thứ hai tại Champions League để giữ vị trí thứ 2 bảng A, sau Napoli. Ở trận cùng giờ, đại diện Serie A vùi dập Ajax không thương tiếc ngay tại sân Johan Cruyff với tỷ số 6-1, qua đó tiếp tục dẫn đầu với 9 điểm sau 3 trận.