Đặt banner 324 x 100

Thép v mạ kẽm là gì? tìm hiểu từ a đến z về thép v mạ kẽm


Thép V mạ kẽm là một trong những loại thép hình được quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường. Với tên gọi khác là thép góc, nó được ứng dụng cho rất nhiều ngành nghề từ xây dựng, đóng tàu đến các ngành công nghiệp nặng - nhẹ. Vậy sản phẩm có gì đặc biệt mà lại được tin dùng đến thế? Thép hình V mạ kẽm của thương hiệu nào là tốt nhất? Câu trả lời sẽ được tiết lộ ngay sau đây, mời quý bạn đọc cùng theo dõi.

 

thép v mạ kẽm

Cần mua thép hình mạ kẽm, liên hệ VLXD Thanh Thủy

 

Những điều bạn cần biết về thép V mạ kẽm

 

Khái niệm

 

Tên gọi của thép V bắt nguồn từ thiết kế của nó, vì thép có mặt cắt ngang giống như chữ V in hoa trong bảng chữ cái. Thép V mạ kẽm là thép hình V trải qua công đoạn xử lý mạ kẽm để phủ kẽm lên thép nhằm gia tăng độ bền và chống oxy hóa.

 

Kích thước và hình dạng

 

Những kích thước phổ biến nhất của thép hình V là thép V30, V40, V50, V60, V63, V70, V75, V80, V90, V100, V120, V130, V150, V175, V100... Độ dày sẽ dao động từ 2 ly cho đến 25 ly tùy kích thước của thép.

 

Thép hình V có 2 dạng chính là thép V vuông góc có kết cấu tiết diện mặt cắt với 2 cạnh vuông góc, kích thước bằng nhau và thép V lệch (thép chữ L) là thép V có kích thước 2 cạnh không bằng nhau.

 


 

Thông tin liên hệ


: Baogiathephinh08
:
:
:
: