Đặt banner 324 x 100

Thanh thủy - dịch vụ gia công thép tấm theo yêu cầu chất lượng hàng đầu


 

Trong công cuộc công nghiệp hóa - hiện đại hóa hiện nay, ngành gia công cơ khí đã trở thành dịch vụ vô cùng cấp thiết. Quá trình gia công giúp tạo ra sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng theo đúng yêu cầu. Có thể kể đến một số dịch vụ gia công phổ biến trên như gia công sắt, inox, đồng… hay thép tấm. Vậy gia công thép tấm là gì? Báo giá gia công thép tấm được quyết định ra sao? Đâu là đơn vị gia công sắt thép giá rẻ, uy tín tại Hồ Chí Minh? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để có được đáp án chính xác nhé!

 

gia công thép tấm

Gia công sắt thép là lĩnh vực rất được chú trọng trong thời gian gần đây

 

Hiểu đúng về gia công thép tấm

 

Thép tấm là loại vật liệu được sử dụng phổ biến trong công nghiệp, giao thông vận tải, xây dựng…

 

CTY TNHH TM VẬN TẢI VLXD THANH THỦY Thép tấm được tạo thành nhờ quá trình cán thép, tức là phôi thép bị biến dạng giữa 2 trục cán quay ngược chiều nhau, có khe hở giữa 2 trục cán nhỏ hơn chiều dày của phôi ban đầu. Quá trình này làm chiều dày phôi giảm, chiều dài và chiều rộng tăng lên tạo thành thép tấm.

 

CTY TNHH TM VẬN TẢI VLXD THANH THỦY Gia công thép tấm là việc sử dụng công nghệ máy móc hoặc phương pháp thủ công để biến đổi tấm thép thành sản phẩm có quy cách, kích thước, trọng lượng theo ý muốn. Các thao tác thường dùng khi gia công tấm thép là cắt, gọt, đột lỗ, dập, chấn…

 

CTY TNHH TM VẬN TẢI VLXD THANH THỦY Quá trình gia công sẽ trải qua nhiều công đoạn khác nhau, sử dụng những loại máy chuyên dụng như máy CNC tiện, máy CNC cắt, máy phay, máy khoan, máy bào, máy chấn, máy bo, máy ép, máy đột… để gia công mọi loại thép tấm từ dày đến mỏng.

 

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá gia công thép tấm

 

Số lượng gia công

 

Số lượng sản phẩm cần gia công càng nhiều thì báo giá càng cao và ngược lại, số lượng ít thì báo giá sẽ thấp hơn.

 

Biến dạng chi tiết gia công

 

Những sản phẩm có chi tiết ít biến dạng sẽ có giá gia công thấp và những sản phẩm có biến dạng phức tạp sẽ có báo giá cao hơn, vì chúng phải trải qua nhiều công đoạn xử lý hơn.

 

Lựa chọn vật liệu

 

Nguyên liệu thô càng khó chế tạo thì giá gia công càng cao. Trường hợp vật liệu có khả năng gây nguy hiểm thì chi phí sản xuất cũng tăng lên vì phải bổ sung thêm biện pháp phòng ngừa an toàn.

 

gia công thép tấm

Nguyên liệu đầu vào tốt giúp tạo ra sản phẩm chất lượng cao

 


 

Thông tin liên hệ


: Baogiathephinh08
:
:
:
: