Đặt banner 324 x 100

10 mẹo chụp ảnh sản phẩm chỉ cần dùng điện thoại (phần 1)


Đối với hoạt động kinh doanh, nhất là kinh doanh online, yếu tố hình ảnh sản phẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng. Một bộ ảnh sản phẩm lung linh, đẹp mắt sẽ ảnh hưởng tới 90% quyết định mua hàng của khách hàng, theo khảo sát của ETSY Hoa Kỳ.

Để có được những bức hình chất lượng, trước tiên, bạn cần phải học cách chụp ảnh sản phẩm sao cho đẹp mắt và đúng cách. Chỉ với một chiếc điện thoại di động thông minh, bạn có thể tự mình cho ra mắt các bức hình chụp sản phẩm chuyên nghiệp tựa như vừa xuất xưởng từ các studio đắt tiền vậy.

Cùng Amber Multimedia khám phá các mẹo chụp ảnh sản phẩm bằng điện thoại đẹp, đúng cách cho người mới bắt đầu qua bài hướng dẫn sau:
1. Sử dụng ánh sáng thích hợp: Có hai lựa chọn cho ánh sáng chụp ảnh sản phẩm: ánh sáng studio và ánh sáng tự nhiên. Sản phẩm bạn đang chụp, mục đích của bức ảnh và nền tảng mà bạn đang quảng cáo nó sẽ giúp bạn quyết định thiết lập ánh sáng nào để sử dụng. Ánh sáng tự nhiên có thể hoạt động thực sự tốt đối với các bức ảnh sản phẩm như thực phẩm, con người và quần áo và những bức ảnh trông tự nhiên này có thể hoạt động tốt trong các bối cảnh truyền thông xã hội, chẳng hạn như Instagram, Facebook.
2. Sử dụng Tripod 
Chân máy về cơ bản là giá đỡ giúp ổn định máy ảnh khỏi bàn tay run rẩy của bạn. Sử dụng chân máy sẽ đảm bảo giảm thiểu hiện tượng nhòe, điều này rất quan trọng nếu bạn muốn ảnh chụp sản phẩm của mình trông chuyên nghiệp và chất lượng cao.
3. Chỉnh sửa ảnh ở mức cơ bản
Mặc dù trong hầu hết các trường hợp chỉ nên chỉnh sửa ở mức tối thiểu, nhưng đó vẫn là một kỹ năng cần thiết cần có để có những bức ảnh chụp sản phẩm đẹp. Thực hiện một số chỉnh sửa nhỏ – như điều chỉnh độ bão hòa hoặc thậm chí che đi những sai sót nhỏ trong ảnh chụp sản phẩm của bạn – có thể tạo ra sự khác biệt thực sự cho thành phẩm.
4. Lấy cảm hứng từ những thương hiệu nổi tiếng 
Luôn luôn hữu ích khi nhìn vào người khác để tìm nguồn cảm hứng. Bạn có thể đã có sẵn một số thương hiệu mà bạn yêu thích. Hãy xem cách chụp ảnh sản phẩm của họ và tự hỏi cách chụp hoặc kỹ thuật tương tự có thể hoạt động cho sản phẩm của bạn.

Cùng đón xem những mẹo chụp ảnh sản phẩm bằng điện thoại ở phần tiếp theo nhé. Hy vong với những mẹo trên sẽ giúp bạn có những bức hình đẹp nhất. Hoặc bạn có thể liên hệ ngay với Amber Multimedia để chúng tôi giúp bạn có những bức hình đẹp nhất để hỗ hỗ trợ việc kinh doanh hoàn thành tốt nhất.
 

Thông tin liên hệ


: quynhquynh12
:
:
:
: