Đặt banner 324 x 100

Báo giá bản mã ii


 

Ngày nay, bản mã là vật liệu quen thuộc và đóng vai trò không thể thiếu trong ngành xây dựng. Tuy có kết cấu hình dáng đơn giản nhưng lại giữ nhiệm vụ quan trọng trong việc hàn nối 2 cọc bê tông lại với nhau trong các công trình xây dựng. Thiếu đi bản mã thì công trình sẽ không thể hoàn thành được. Vì thế, sản phẩm bản mã đang được bày bán rộng rãi trên thị trường để cung ứng cho nhu cầu xây dựng đang phát triển mạnh. Vậy địa chỉ nào cung cấp bản mã chất lượng nhất? Giá bản mã hiện nay ra sao? Câu trả lời sẽ có khi bạn đọc qua bài viết này của Vật Liệu Xây Dựng Thanh Thủy.

 

Một số thông tin về bản mã

 

CTY TNHH TM VẬN TẢI VLXD THANH THỦY

Bản mã được xem là vật liệu trung gian để nối hai cọc bê tông lại với nhau trong ngành xây dựng

 

Bản mã (Gusset plate) là vật liệu làm từ thép (thường là thép cán nguội, thép mạ kẽm) được hàn thành các dạng hình hộp khác nhau như: hình vuông, hình chữ nhật, hình tam giác, hoặc hình thang,... được đặt tại đầu cọc bê tông. Sản phẩm này có tác dụng chính là mối nối hai cọc bê tông lại với nhau trong quá trình ép cọc bê tông xuống đất. Trên bề mặt bản mã được dập lỗ nên sản phẩm này trở thành một bản gờ cố định để bắt các đinh tán, ốc vít, bulong tạo liên kết cố định trong các cọc bê tông.

 

Theo cách gọi của các địa phương vùng miền, bản mã còn có nhiều tên gọi khác như: bản mã thép, cừ sạn, bản mã cầu thang, bản mã chân cột, sắt bản mã,...

 

Hiện nay, vật liệu phổ biến chế tạo thành bản mã là thép SS400. Nhờ ưu điểm bền bỉ, dễ đúc và cắt ra nhiều hình dạng bản mã khác nhau, thép SS400 trở thành lựa chọn số 1 trong chế tạo sản phẩm bản mã. Ngoài ra, nhôm và đồng cũng được sản xuất bản mã nhưng chỉ được sử dụng tại các chi tiết không yêu cầu cao về khả năng chịu lực.

 

Một số kích thước tiêu chuẩn của bản mã:

 

CTY TNHH TM VẬN TẢI VLXD THANH THỦY Bản mã 100 x 100 x 10.

 

CTY TNHH TM VẬN TẢI VLXD THANH THỦY Bản mã 200 x 200 x 10.

 

CTY TNHH TM VẬN TẢI VLXD THANH THỦY Bản mã 250 x 250 x 10.

 

CTY TNHH TM VẬN TẢI VLXD THANH THỦY Bản mã 300 x 300 x 10.

 

CTY TNHH TM VẬN TẢI VLXD THANH THỦY Bản mã 350 x 350 x 10.

 

Quy trình cắt bản mã

 

Giai đoạn 1: Người ta tiến hành lựa chọn nguyên liệu cắt phù hợp. Sau đó, tiến hành vệ sinh kỹ lưỡng để làm sạch bùn đất, cặn rỉ và các tạp chất còn bám trên nguyên vật liệu.

 

Giai đoạn 2: Đưa nguyên liệu vào máy cắt.

 

Giai đoạn 3: Tiến hành đục lỗ và cắt bản mã theo đúng với kích thước yêu cầu của khách hàng.

 

Giai đoạn 4: Sau khi hoàn thành công đoạn cắt, bản mã sẽ được làm sạch thêm lần nữa và mạ kẽm để tăng độ bền cho sản phẩm.