Đặt banner 324 x 100

Các dịch vụ song hành với quản lý chung cư tại các tòa nhà hiện nay


Quản lý vận hành chung cư, đặc biệt là làm thế nào để thắt chặt quản lý dịch vụ bên trong tòa nhà luôn là bài toán gây đau đầu khiến ban quản lý tòa nhà quan tâm. Vậy làm sao để tối ưu quản lý dịch vụ nhà chung cư? Phải làm gì khi muốn thắt chặt quản lý khách hàng và cư dân?

Giải pháp quản lý vận hành nhà chung cư Landsoft Control được xem là giải pháp quản lý tối ưu nhận được sự tin tưởng từ hàng trăm đối tác và khách hàng.

Quản lý chặt chẽ cư dân tòa nhà

Quản lý cư dân chung cư là một trong những nhiệm vụ của ban quản lý tòa nhà để có thể nắm rõ được danh sách cư dân đang sinh sống, làm việc trong tòa nhà của mình.

Quy trình quản lý cư dân chung cư toàn diện và tối ưu của các tòa nhà hiện nay

Thông qua đó, ban quản lý tòa nhà còn cần phải biết rõ được thông tin cụ thể của từng cư dân cũng như từng khách hàng bên trong tòa nhà, vì vậy quản lý cư dân hiệu quả hơn và quản lý dịch vụ mà khách hàng cùng với cư dân đang dùng tốt hơn, tiếp đến xây dựng môi trường sinh hoạt hiện đại và hài lòng cho khách hàng cùng cư dân.

Quản lý khách hàng

Quản lý thông tin khách hàng chính là dịch vụ tòa nhà thiết yếu mà ban quản lý cần lưu ý, trong đó quản lý lý phải nắm bắt chặt chẽ thông tin khách hàng cùng với danh sách khách hàng, quản lý toàn bộ dịch vụ tiện ích khách hàng trong tòa nhà đang dùng bao gồm quản lý sử dụng phòng họp, xử lý khiếu nại thắc mắc, xây dựng quy định về trang trí văn phòng, quy định về an ninh an toàn, quản lý vệ sinh, quản lý hàng hóa của khách hàng hoặc tài sản cũng như đưa ra các quy định về hình thức kỷ luật, tác phong của nhân viên văn phòng trong tòa nhà.

Đồng thời, hợp đồng của khách hàng cũng cần được ban quản lý kiểm soát thông qua đó quản lý tốt các loại hợp đồng tòa nhà hiệu quả, phòng tránh trường hợp thất thoát hoặc hư hại hợp đồng đảm bảo nội dung hợp đồng không bị thay đổi, sai lệch và được quản lý thống nhất.

Quản lý chặt chẽ hợp đồng khách hàng gồm có hợp đồng thuê mặt bằng, hợp đồng thuê căn hộ, hợp đồng sử dụng dịch vụ tiện ích…. có thể hỗ trợ cho ban quản lý giảm thiệt hại xảy ra khi có tranh chấp phát sinh giữa hai bên.

Đối với quản lý tòa nhà có văn phòng, ban quản lý cũng phải có cả trách nhiệm tìm khách hàng thuê mặt bằng văn phòng, chăm sóc khách hàng và đáp ứng, giải quyết các nhu cầu của khách hàng cùng cư dân trong thời gian sinh sống hoặc làm việc tại tòa nhà.

Quy trình quản lý cư dân chung cư toàn diện và tối ưu của các tòa nhà hiện nay

 

Quản lý dịch vụ tiện ích tòa nhà

Bên cạnh việc quản lý thông tin cư dân tòa nhà, ban quản lý còn cần thắt chặt quản lý dịch vụ tiện ích phục vụ cho khách hàng cùng cư dân, trong đó có các dịch vụ phổ biến như nước, điện, an ninh, internet, vệ sinh, gửi xe… kèm theo các dịch vụ tiện ích khác phát sinh.

Vì thế cho nên ban quản lý cần phải nắm bắt được toàn bộ các dịch vụ tiện ích mà cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà sử dụng, qua đó quản lý quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng cùng cư dân, quản lý thu phí dịch vụ.

Điều này cho thấy, tăng cường quản lý quy trình sử dụng các dịch vụ tiện ích bên trong tòa nhà chính là biện pháp hữu hiệu để ban quản lý tăng cường quản lý cư dân, không ngừng nâng cấp môi trường sống hiện đại, cung cấp tiện ích cho khách hàng cùng cư dân tòa nhà.

Dùng phần mềm Landsoft Control nhằm nâng cao hiệu quả quản lý vận hành chung cư được xem là giải pháp ưu việt để ban quản lý nâng cao hiệu quả quản lý thông tin khách hàng cũng như tăng cường quản lý và tương tác với khách hàng hay cư dân, quản lý và lưu trữ hợp đồng hiệu quả, thiết lập hệ thống thông báo cho khách hàng khi đến kỳ đóng tiền sử dụng các dịch vụ, tiền thuê mặt bằng hay các khoản chi phí khác… Landsoft Control cũng là giải pháp ưu việt để thắt chặt quản lý khách hàng cùng với cư dân trong tòa nhà.

Tìm hiểu thêm tại: https://landsoft.com.vn/

Thông tin liên hệ


: salem217
:
: 0287106677
: