Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ thu mua phế liệu sắt vụn quận 9


Bạn đang cần tìm đơn vị thu mua phế liệu sắt quận 9 từ số lượng vừa của cá nhân, vựa phế liệu đến số lượng lớn của các xưởng gia công, công trình, xưởng cơ khí, nhà máy chế tạo ?

Thu Mua Phế Liệu Hải Đăng tự hào là đơn vị có bề dày kinh nghiệm thu mua phế liệu sắt quận 9 tại TP HCM và các tỉnh lân cận với mức giá cạnh tranh so với các đơn vị khác.

Phân loại phế liệu sắt

Dù đều có tên gọi là phế liệu sắt nhưng chúng cũng được phân loại ra thành những nhóm phế liệu khác nhau. Việc phân loại này giúp cho khâu tái chế sẽ được nhanh hơn và tạo ra những sản phẩm tốt hơn. Dựa vào đâu để phân loại phế liệu sắt, mức độ han gỉ, thành phần các loại hợp kim, nhu cầu sử dụng… và phế liệu sắt được chia thành 3 nhóm cơ bản như sau:

  • Phế liệu sắt loại 1: là loại sắt thép ở dạng cây như sắt phi các loại và các loại U, I, H. loại này có giá thành cao do k lẫn tạp chất và còn có thể sử dụng được

  • Phế liệu sắt loại 2: là loại sắt thép rẻ hơn phế liệu sắt thép loại 1, đây thường là phế liệu được thải ra trong quá trình xây dựng, ở dạng mẫu ngắn hoặc ở dạng lớn nhưng lẫn tạp chất hoặc đất đá trong quá trình sử dụng

  • Phế liệu sắt loại 3 và ba zớ sắt: là loại sắt thép vụn được thải ra từ quá trình tiện, phay, bào, loại này có giá thành thấp nhất

Bạn có thể bắt gặp những loại phế liệu này nhiều nhất ở các khu đô thị, thành phố lớn hay các khu công nghiệp, khu công trình xây dựng vì tại đó những ngành sản xuất phát triển rất mạnh mẽ.

Địa chỉ thu mua phế liệu sắt vụn quận 9 uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Hải Đăng thu mua phế liệu quận 9 tất cả các loại phế liệu đặc biệt là phế liệu sắt

Thu mua phế liệu sắt hép quận 9 giá cao với sô lượng lớn tại TP.HCM. Trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua sắt vụn phế liệu và không ngừng phát triển nhằm nâng cao thương hiệu và phục vụ nhu cầu khách hàng được tốt hơn.

Luôn là địa chỉ uy tín cho các đối tác, công ty nước ngoài muốn đầu tư về lĩnh vực phế liệu tại Việt Nam. Đầu tư đa phương da diện đều tại  Hải Đăng. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác về mọi mặt, cùng có lợi cho đôi bên. Điều đó luôn làm chúng tôi ngày càng phát triển mình hơn. Phát triển về thương hiệu, dịch vụ, kĩ năng…tự hoàn thiện mình mỗi ngày và phát triển cùng đối tác.

Thu mua phế liệu Hải Đăng chuyên thu mua phế liệu sắt thép quận 9 giá cao, cao nhất thị trường Miền Nam. Phế liệu Hải Đăng luôn hỗ trợ và đáp ứng kịp thời cho những khách hàng có nhu cầu bán phế liệu sắt vụn, sắt thép. Mong muốn có được lợi nhuận cao nhất có thể. Vậy nên, cứ có phế liệu hãy gọi ngay cho chúng tôi. Số điện thoại liên hệ: 0984 799 691

Các loại phế liệu sắt vụn sắt thép mà Hải Đăng thu mua nhiều nhất

Thu mua phế liệu công trình: Nhận thu mua chuyển chở phế liệu tận nơi. Sắt  vụn công trình trong quá trình xây dựng thải ra rất nhiều. Vì lỗi kĩ thuật phải bỏ, làm sai quy cách phải bỏ hay sắt thép cũ xác công trình. Gọi ngay cho Hải Đăng nếu như bạn muốn bán phế liệu sắt thép cho chúng tôi theo số điện thoại 0984 799 691 

Thu mua sắt gỉ rét: Sắt gỉ rét, thép gỉ rét, các vật liệu dụng cụ bằng sắt đã bị gỉ rét hãy thông tin đến chúng tôi để được thu mua nhanh nhất, giá cao nhất.

Thu mua sắt vụn: Các loại sắt vụn trong quá trình sản xuất và thi công: sắt vụn, sắt tiện, bột sắt,  sắt gọt, sắt mài, bazo sắt,… Gọi ngay cho Hải Đăng nhé, chúng tôi sẽ mua nhanh và mua giá cao nhất.

Thu mua sắt nhà máy, xí nghiệp: Chuyên thu mua sắt phế liệu quận 9 từ nhà  máy và xí nghiệp. Thu mua sắt trước và sau xây dựng. Mua sắt phế liệu trong quá trình xây mới và nhận mua sau một thời gian sắt bị gỉ rét, bảo dưỡng định kì, phát triển nâng cấp các hạng mục mới trong nhà máy, xí nghiệp.

Bảng giá thu mua phế liệu sắt quận 9

Hải Đăng cặp nhật giá phế liệu nói chung và giá phế liệu sắt nói riêng.

Thu mua phế liệu Phân loại phế liệu sắt Đơn giá (VNĐ/kg)
Phế Liệu Sắt Giá Sắt đặc 13.000 – 29.000
Giá Sắt vụn, Máy móc các loại 7.500 – 19.000
Giá Sắt gỉ sét 6.000 – 12.000

Công ty thu mua phế liệu sắt quận 9 giá cao

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, công ty thu mua phế liệu Hải Đăng vẫn luôn nhận được những phản hồi tốt nhất từ khách hàng về mức giá thu, vận chuyển, tận nơi.  Đa số 100% khách hàng đều đánh giá là mức giá thu mua phế liệu sắt quận 9 , thép của Hải Đăng là tốt nhất thị trường trên cả nước. Sở dĩ, chúng tôi luôn thu mua phế liệu sắt tận nơi với giá cao vì các lý do chính sau đây:

Hải Đăng có đại lý thu mua phế liệu sắt quận 9  cao trên khắp toàn quốc. Chúng tôi luôn xây dựng các hệ thống thu mua và xây kho bãi lớntại các tỉnh thành đó. Chính vì vậy, công ty thu mua phế liệu Hải Đăng không phải thông qua một đơn vị trung gian nào khác để trữ phế liệu. Đồng thời, giá thu mua phế liệu cũng sẽ cao hơn nhiều so với những công ty khác trên địa bàn cả nước.
Đối tác xuất khẩu của Hải Đăng, công ty chuyên tái chế các loại phế liệu trong và ngoài nước. Chính vì thế,  mức giá thu mua phế liệu của Hải Đăng luôn cao nhất thị trường.

Trong suốt quá trình thu mua, hoạt động của mình tại các tỉnh thành và cả nước, Hải Đăng đã xây dựng được nhiều uy tín và thương hiệu, đây không chỉ với khách hàng mà còn đối với các đối tác khác, đã có được số lượng nguồn vốn cho vay từ nhiều các ngân hàng trong nước. Vì vây, chúng tôi tự tin đảm bảo có đủ năng lực thu mua các loại vật liệu giá cao, tất cả số lượng và  các chủng loại hàng hóa.

Giá sắt, thép phế liệu bao nhiêu tiền 1kg? hôm nay ngày 5/10/2022

Phế liệu sắt, thép được chia thành 7 loại bao gồm :sắt đặc, sắt vụn; sắt gỉ sét, bazo sắt,; bã sắt, sắt công trình;, dây thép sắt. Mỗi loại này thì sẽ có những mức giá thu mua khác nhau như sau:

Sắt đặc : là loại sắt dạng cây gồm sắt phi  và sắt các chữ U, I,V, H. là loại phế liệu có giá trị rất cao, không bị tạp chất. Nên có giá trị cao nhất và có thể tái sử dụng lại. Giá thu mua của phế liệu sắt đặc là 13.000 đồng đến 20.000 đồng/kg.

Sắt công trình : là loại sắt thải ra trong quá trình xây dựng. Giá thu mua phế liệu loại sắt công trình thường rẻ hơn sắt đặc. Hiện nay mức giá thu mua phế liệu sắt quận 9 công trình này là 11.000 đồng/kg.

Sắt vụn phế liệu có mức giá thu mua từ 9.500 – 12.000 đồng/kg. Đây là loại phế liệu được thanh lý ra nhiều nhất trong năm.

Bã sắt và loại  bazơ sắt thường được thải ra, từ quá trình tiện, phay; bào mòn. Trong đó ; bã sắt có giá thu mua 7.500 đồng / kg, bazơ sắt dao động khoảng từ 9.500đ/kg  đến 12.000 đồng/kg.

Sắt gỉ sét thì mức giá thu mua từ 9.000đ/kg  đến 12.000 đồng/kg và thép sắt có giá thu mua là 11.000 đồng /kg.

Quy trình thu mua phế liệu sắt quận 9

  • 1/ Tiếp nhận thông tin mua phế liệu.
  • 2/ Khảo sát, định giá và báo giá sắt phế liệu.
  • 3/ Tiến hành thu mua các loại sắt phế liệu sau khi thỏa thuận giá.
  • 4/ Thanh toán liền tay ngay lập tức.
  • 5/ Sắp xếp dọn dẹp lại khu vực vừa thu mua.

Hải Đăng với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua và tái chế phế liệu với sự chuyên nghiệp, thành tín và an tâm.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ thu mua phế liệu giá cao hơn so với các đơn vị khác từ 10 - 30%

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO HẢI ĐĂNG

Địa chỉ 1: 68 đường số 8, phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TPHCM

Địa chỉ 2: 315 Phường Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Số Điện Thoại: 0984 799 691 (A. Tùng)

Email: Bangnhisuty@gmail.com

Web: https://phelieuhaidang.com/

Thông tin liên hệ


: phelieuptd
: Phat Thanh Dat
: 0933608678
: Ho Chi Minh