Đặt banner 324 x 100

Báo giá bản mã các loại mới nhất hôm nay tại vlxd thanh thủy ii


 

Trong các công trình xây dựng, bên cạnh các vật liệu để tạo các kết nối dầm cột như bulong, đai ốc và các phương pháp hàn cố định ra thì bản mã cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong lĩnh vực này. Vậy bản mã là gì và có những đặc điểm ra sao? Hãy cùng VLXD Thanh Thủy tìm hiểu một vài thông tin cũng như giúp khách hàng có thể tham khảo bảng giá bản mã mới nhất hôm nay tại công ty chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé!

 

 

bao gia ban ma

 

Báo Giá Bản Mã Các Loại Mới Nhất Hôm Nay Tại VLXD Thanh Thủy 

 

Bản Mã Là Gì? 

 

Bản mã là một vật liệu trong ngành xây dựng với cấu tạo là một tấm thép có hình vuông được đặt ở vị trí đầu cọc bê tông có tác dụng hàn nối giữa hai cọc bê tông lại với nhau để giúp cho hai đầu cọc được cố định chắc chắn hơn khi ép xuống nền. Bên cạnh đó, bản mã cũng là vật liệu được dùng để tạo liên kết cho các cấu trúc trong công trình và cố định đinh tán, bu lông, ốc vít,…

 

Hình dáng và cấu tạo của bảng mã thường gặp nhất đó là các bản mã hình vuông, hình chữ nhật hoặc hình thang. Bên cạnh đó, còn có một số bản mã có hình tròn, hình tam giác hoặc oval tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và để đáp ứng cho các yêu cầu thiết kế khác nhau của công trình. Trên bề mặt của một tấm bản mã sẽ có các lỗ dập để xỏ bu lông, ốc vít đi qua.

 

 

bao gia ban ma

 

Báo Giá Bản Mã Các Loại Mới Nhất Hôm Nay Tại VLXD Thanh Thủy