Đặt banner 324 x 100

Thép mạ kẽm sơn được không? tại sao nên sử dụng thép mạ kẽm cho công trình?


 

Thép mạ kẽm là một trong các loại vật liệu được nhiều đơn vị lựa chọn để thi công, lắp đặt công trình nhà ở trong thời điểm hiện nay. Với lợi thế về kích thước cũng như công năng đa dạng, bên cạnh đó bề mặt lại có khả năng chống rỉ khá tốt nên thép mạ kẽm được người dùng đánh giá khá cao. Nhưng trên thực tế có rất nhiều khách hàng thường đặt ra câu hỏi rằng liệu sản phẩm thép mạ kẽm có thể phủ lên lớp sơn được không? Để trả lời cho câu hỏi này, xin mời bạn hãy VLXD Thanh Thủy đi tìm câu trả lời thông qua một số thông tin về sản phẩm được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé.

 

Thép mạ kẽm có sơn được không?

 

Sơn vật liệu thép sẽ giúp cho các vật liệu chuyên dụng như thép mạ kẽm được bảo vệ khỏi tác động của môi trường tự nhiên có thể kể đến như quá trình oxy hóa, hóa chất, nước mưa,… góp phần giúp bảo vệ và nâng cao tuổi thọ cho các công trình sử dụng thép mạ kẽm được bền lâu theo năm tháng.

 

Bên cạnh vai trò làm lớp bảo vệ cho vật liệu thép mạ kẽm, vai trò của sơn thép mạ kẽm còn góp phần mang lại nhiều màu sắc đa dạng, giúp trang trí và tạo nên vẻ đẹp cho các hạng mục công trình xây dựng sử dụng thép mạ kẽm như hàng rào, cửa thép, lan can,…

 

 

 

CTY TNHH TM VẬN TẢI VLXD THANH THỦY

 

Thép hộp mạ kẽm hoàn toàn có thể sơn tĩnh điện hay sơn chống gỉ 

 

 

Vì sao lại phải sơn trên thép mạ kẽm?

 

Kim loại hầu hết đều có tính oxi hóa cao, dễ bị rỉ sét nếu được đặt trong môi trường tự nhiên. Thép mạ kẽm cũng không nằm ngoại lệ, tính oxy hóa sẽ gây hư hại, hỏng hóc và làm mất mỹ quan, chất lượng của thép mạ kẽm. Để khắc phục được hiện tượng như trên, người ta thường đặt ra nhiều giải pháp khác nhau nhưng trong đó sơn lên thép mạ kẽm là giải pháp rất hữu hiệu và dễ dàng nhất. Bạn chỉ cần dành một ít thời gian là có thể hoàn thiện công tác sơn là có thể bảo vệ và làm tăng thêm tính thẫm mỹ có vật liệu.

 

Ngoài ra, nếu bạn có ý định sử dụng phương pháp sơn gốc dầu để phủ lên trên thép mạ kẽm thì cũng được xem là một giải pháp khả thi. Tuy nhiên, phương pháp này lại không mang lại hiệu quả cao bởi vì tính năng bám dính của sơn gốc dầu không được tốt. Chỉ sau một khoảng thời gian thì loại sơn gốc dầu này sẽ bắt đầu có hiện tượng bong tróc.

 

 

 

CTY TNHH TM VẬN TẢI VLXD THANH THỦY

 

Sơn thép mạ kẽm là một phương pháp đơn giản mà mang lại hiệu quả tối ưu


 

Thông tin liên hệ


: Baogiathephinh08
:
:
:
: