Đặt banner 324 x 100

Tổng hợp cách mix trang phục phù hợp với balo nữ đẹp 5moon


Ngày nay, chiếc balo thời trang không chỉ là vật dụng tiện lợi giúp bạn đựng những vật dụng mang theo bên mình mà nó còn là một phụ kiện thời trang quan trọng không kém quần áo hay túi xách. Nếu biết cách phối đồ hợp lý, bạn sẽ trở nên tự tin, thời thượng và cuốn hút. Cùng tham khảo cách phối balo đẹp sành điệu với quần áo của nhà 5MOON để tự tin đi làm, đi học, đi chơi,...

Mix balo cùng áo phông trắng cực thời trang

Áo phông trắng chắc chắn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của hầu hết các bạn nữ. Áo phông trắng có thể dễ dàng sử dụng với quần tây, quần short hay váy ngắn, đặc biệt hơn là bạn có thể diện cùng balo để trông mình năng động, cá tính hơn mà không bị nhàm chán.

 

Balo mix cùng áo sơ mi năng động

Một chiếc áo sơ mi đơn giản và thanh lịch kết hợp với quần jean hoặc quần kaki tối màu sẽ khiến bạn trở nên thời trang và thanh lịch hơn. Đặc biệt bạn sẽ rất nổi bật khi bạn diện một chiếc balo thời trang có thiết kế đơn giản để tăng thêm sức sống và cá tính.

 

Phối váy yếm cùng balo như một fashionista chính hiệu

Nếu bạn muốn trông xinh đẹp và dễ thương, chiếc váy yếm là lựa chọn lý tưởng. Nếu muốn tạo cho mình một chút phá cách, cá tính, bạn có thể phối quần yếm denim, giày thể thao và một chiếc balo nhỏ màu để đi học hoặc đi chơi.

 

                                                        Nguồn: Internet


Nguồn: Internet

Sang chảnh khi phối balo cùng áo khoác da

Dù kết hợp quần jean hay chân váy dài với áo khoác da và chiếc balo nó đều có thể tạo nên nét đẹp riêng và giúp bạn nổi bật ở bất cứ đâu. Ngoài ra, mix cùng một chiếc balo da tối màu cũng có thể khiến bộ đồ của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

 

Phối balo cùng vest cá tính

Một chiếc áo vest với quần short sẽ khiến bạn trở nên thanh lịch và tinh tế hơn nhưng cũng khiến bạn trở nên “xuề xòa”. Để bộ đồ bớt “cứng nhắc”, bạn có thể sử dụng balo to bản tối màu hoặc đồng màu với áo sơ mi hoặc quần tây, đồng thời có thể đựng đồ cá nhân đi làm mà vẫn trẻ trung và hợp thời trang.

--------------------------------------------------

Các bạn có thể  đăng ký, theo dõi, like, share và folow chúng tôi để biết thêm nhiều ưu đãi và sản phẩm hơn nhé????:

website: https://fivemoon.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/5MOON

Email: moonfive06@gmail.com

Thông tin liên hệ


: Fivemoon05
: 5MOON
:
: Phương Canh - Nam Từ Liêm - Hà Nội