Đặt banner 324 x 100

Theo dõi sự thất thoát nước của hệ thống tháp giải nhiệt


Quản lý cách nước ra khỏi hệ thống tháp giải nhiệt là một phần của phương pháp quản lý nước toàn diện của bạn. Tất cả các thất thoát trong nguồn cung cấp nước phải được thay thế bằng nước bổ sung. Theo dõi thời điểm và lượng nước mà hệ thống của bạn bị mất là điều cần thiết để bảo tồn nước.


 
CÁC TRƯỜNG HỢP GÂY THẤT THOÁT NƯỚC Ở THÁP GIẢI NHIỆT


 
  • Bốc hơi: Phương pháp chính được sử dụng để truyền nhiệt không mong muốn từ nước vào môi trường.
  • Trôi: Các giọt nước thoát qua đỉnh tháp giải nhiệt hoặc từ bên cạnh theo các luồng gió chéo.
  • Xả nước : Nước được xả ra để loại bỏ tạp chất, cặn và hàm lượng khoáng chất cao từ nguồn cung cấp.

Tháp giải nhiệt chạy đúng cách sẽ không xảy ra hiện tượng rò rỉ, tràn nước trong hệ thống. Tuy nhiên, loại mất nước này cũng quan trọng không kém khi tính lượng nước bổ sung mà bạn yêu cầu. Khi cải thiện hiệu quả sử dụng nước, điều cần thiết là tối đa hóa các chu kỳ cô đặc. Làm việc với chuyên gia xử lý nước của tháp giải nhiệt để tận dụng tỷ lệ độ dẫn điện của nước xả đáy so với lớp bổ sung. Bằng cách này, bạn giảm thiểu lượng nước xả xuống và giảm nhu cầu về nước bổ sung.


 
GIÁM SÁT VÀ GIẢM THIỂU VIỆC SỬ DỤNG HÓA CHẤT



Nâng cao hiệu quả sử dụng hóa chất của bạn để giảm ăn mòn và giảm chi phí hóa chất sử dụng trong xử lý nước. Làm việc với chuyên gia xử lý nước của bạn để theo dõi hóa học của tháp giải nhiệt và giảm thiểu việc sử dụng hóa chất tháp giải nhiệt. Xử lý sơ bộ nước bổ sung đúng cách có thể giúp nâng cao hiệu quả sử dụng, kéo dài tuổi thọ cho thiết bị của bạn. Thẩm thấu ngược hoặc trao đổi ion có thể làm giảm số lượng hóa chất cần thiết để ngăn ngừa đóng cặn và bám bẩn.


 
GIẢI THÍCH CHO CÁC MỐI QUAN TÂM VỀ HỆ THỐNG LÀM MÁT


 
 
Cách hệ thống làm mát của bạn hoạt động và môi trường mà chúng hoạt động bên trong có thể gây ra nhiều mối quan tâm về hoạt động. Đảm bảo hiệu suất tháp giải nhiệt hiệu quả và đáng tin cậy bằng cách giải quyết bốn mối quan tâm chính:Ăn mòn, mở rộng quy mô, tăng trưởng vi sinh,…

Các chương trình xử lý nước truyền thống được thiết kế để giải quyết các mối quan tâm khác nhau về hệ thống tháp giải nhiệt. Các chất phụ gia hóa học như chất ức chế ăn mòn, chất ức chế cáu cặn, chất phân tán và chất diệt khuẩn giữ cho bề mặt hệ thống làm mát được bảo vệ và sạch sẽ.

Việc quản lý nước trong hệ thống tháp giải nhiệt hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí lớn, nâng cao hiệu quả sản xuất. Bạn có thể liên hệ đến hotline của công ty tháp giải nhiệt Thuận Tiến Phát để được giải đáp mọi thắc mắc về thiết bị miễn phí và nhanh chóng.

Thông tin liên hệ


: ThuanTienPhat
: Thuận Tiến Phát
: 0907667318
: 21 Đường 40, Khu phố 8, Tân Tạo, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam