Đặt banner 324 x 100

Các cấp bậc cao trong ngành thiết kế bạn nên biết


Những vị trí tuyển dụng thiết kế cấp bậc cao có thể kể đến đó là:

1. Giám đốc sáng tạo

Vị trí giám đốc sáng tạo hay (Creative Director) là vị trí cấp cao, thuộc ban quản lý lãnh đạo doanh nghiệp, đứng đầu các phòng ban hay các nhóm làm việc. Với nhiệm vụ chính là giám sát, quản lý công việc của nhân viên, đưa ra những chiến lược, kế hoạch hay ý tưởng sáng tạo độc đáo hỗ trợ cho công việc thiết kế của mình.

2. Giám đốc mỹ thuật
Corporate Art Director hay còn được gọi là giám đốc mỹ thuật là người chịu trách nhiệm điều hành các công việc bên mảng mỹ thuật của công ty.

3. Giám đốc Thiết kế
Design Director (giám đốc thiết kế) là người đứng đầu phòng thiết kế, có nhiệm vụ giám sát nhân viên cũng như đưa ra những ý tưởng, sản phẩm thiết kế. Đồng thời bàn giao việc làm thiết kế, chỉnh sửa và duyệt các thiết kế của những nhân viên cấp dưới.

4. Giám đốc dịch vụ Sáng tạo (Creative Services Director)
Vì trí giám đốc dịch vụ  sáng tạo này, tùy thuộc vào từng doanh nghiệp sẽ có vị trí này. Mọi hoạt động liên quan tới ngành nghề dịch vụ và sáng tạo đều được Creative Services Director điều hành và giám sát chặt chẽ. Khi ở vị trí này bạn cần đưa ra những ý kiến, đóng góp để phát triển phòng ban của mình tốt hơn.  

>> Xem thêm các công việc có mức lương hấp dẫn tại: https://timviec.com.vn/
 

Thông tin liên hệ


: son143
:
:
:
: