Đặt banner 324 x 100

Thành phần dinh dưỡng của nhung hươu tươi


Thành phần dinh dưỡng của nhung hươu tươi

Nhung hươu tươi có giá trị cực kỳ to lớn, vì thế giá bán của nhung hươu rất đắt đỏ. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học chỉ ra trong nhung hươu chứa hơn 25 loại acid amin, 26 nguyên tố vi lượng, cùng rất nhiều loại vitamin và khoáng chất khác.

Các giá trị dinh dưỡng khác nhau của nhung hươu sẽ được con người sử dụng với mục đích khác nhau đối với từng người. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Thành phần dinh dưỡng của nhung hươu

Theo nghiên cứu, trong nhung hươu sẽ có các thành phần dinh dưỡng sau đây:

Chondroitin: Một thành phần quan trọng trong cấu trúc của sụn khớp, có khả năng giúp các xương khớp chắc khỏe, dẻo dai, cứng rắn, linh hoạt và bền bỉ hơn.

Glycosaminoglycans hay còn được gọi là Mucopolysaccharides: giúp hình thành các mô liên kết, bôi trơn khớp xương, tăng cường sự bền bỉ cho xương, tăng cường hấp thu nước, duy trì độ ẩm mô chống dính, đồng thời giúp tăng cường sự dẻo dai, bền bỉ của khớp.

Pantocrin: Là một nguyên liệu được sử dụng trong điều chế các loại thuốc hỗ trợ chức năng sinh lý cho cả nam và nữ, giúp trẻ hóa cơ quan sinh sản, cơ quan nội tiết.

Acid uronic: Là loại acid hỗ trợ chức năng sinh hóa, giúp tăng cường thể lực, tạo cảm giác hưng phấn, thoải mái hoạt.

Alkaline Phosphatase: Có nhiệm vụ loại bỏ phosphate tập trung từ nhiều loại phân tử, bao gồm các nút Nucleotide, Protein và Ancaloit.

Bạch cầu trung tính: chiếm tỉ lệ 40-70% trong cơ thể loài hươu, đây là thành phần không thể thiếu của hệ miễn dịch tự nhiên, do đó nó có tác dụng tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể.

Prostaglandin: giúp chống viêm, vết thương nhanh hồi phục. Ngoài ra, nó còn có tác dụng sinh lý ở các mô riêng biệt.

Hyaluronic: Đây là Axit duy nhất trong số các Glycosaminoglycans, trong màng tế bào nó giúp giúp kích thích sản sinh tế bào mới, chuyển hóa các tế bào cũ, rất tốt cho các khớp xương và lưu giữ vẻ đẹp, trẻ hóa làn da.

IGF-1: Đây là 1 loại protein có tác dụng kích thích sự phát triển của các tế bào và nhân trong xương, sụn, tế bào thần kinh, đóng vai trò quan trọng trong phát triển trí não và chiều cao.

Collagen, axit amin, nguyên tố vi lượng, khoáng chất, protid, lipid,…: Bồi bổ và hỗ trợ hoạt động của nhiều cơ quan trong cơ thể, gìn giữ sự trẻ trung, đẹp da,…
QUÝ KHÁCH MUA HÀNG XIN LIÊN HỆ:
ducna.tamsoa@gmail.com.
Website: tamsoa.com.
Facebook: facebook.com/tamsoajsc
Hotline: 0933 583 666

Thông tin liên hệ


: Nhunghuou1
:
:
:
: