Đặt banner 324 x 100

Cách trang trí phòng khách nhỏ nhà cấp 4


Bạn đang có một ngôi nhà cấp 4 nhỏ? Bạn đang phân vân không biết nên trang trí phòng khách nhỏ nhà của mình như thế nào cho phù hợp với phong cách của mình nhất? Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi ngay dưới đây

Trang trí phòng khách nhà đơn giản

Nhà cấp 4 là mẫu nhà không có quá nhiều diện tích. Nên việc sử dụng những món đồ nhiều công dụng sẽ luôn là gợi ý hoàn hảo. Chỉ với vật trang trí phòng khách duy nhất là tấm vách ngăn có nhiều kệ. Bạn sẽ có ngay một phòng khách tiện nghi và đẹp mắt. Mọi thứ đẹp đơn giản và tinh tế theo một cách riêng biệt.

trang-tri-phong-khach
Trang trí phòng khách nhà đơn giản

  Để tạo thêm nhiều điểm nhấn hơn, bạn cũng có thể bố trí thêm một số chậu cây xanh cao lớn. Những chậu cây cảnh ngoài tác dụng trang trí cũng khiến không khí bên trong nhà trở nên trong lành hơn.

Trang trí phòng khách bằng vật dụng nhỏ xinh

Nếu bạn là một người yêu thích sáng tạo và thích sắp xếp tất cả mọi thứ theo ý mình. Thì đây sẽ là cách trang trí phòng khách nhà cấp 4 phù hợp nhất cho bạn. Cách trang trí này bạn có thể sử dụng rất nhiều đồ vật khác nhau. Để căn phòng của mình trở nên đẹp mắt hơn. Sao cho chúng phù hợp với căn phòng của bạn nhất mức có thể.

Trang-tri-phong-khach
Trang trí phòng khách bằng vật dụng nhỏ xinh

Bạn cũng có thể chọn thêm những mẫu sản phẩm thiết kế độc đáo và nhiều màu sắc khác. Một vài mô hình nhỏ, hay thậm chí cả những chiếc gối ôm sofa nhiều màu sắc cho căn phòng của mình. Mọi thứ có thể được sắp xếp theo một trật tự nào đó hoặc bất quy tắc. Tất cả đều do bạn quyết định.

Bằng mẫu đèn độc đáo

Những chiếc đèn có thể đem đến những hiệu ứng cực kỳ thu hút và lạ mắt hơn. Và cách trang trí phòng khách sử dụng đèn độc đáo này đặc biệt phù hợp với những căn phòng khách hiện đại.

Trang-tri-phong-khach
Trang trí phòng khách bằng đèn độc đáo

Cách trang trí phòng khách nhà cấp 4 với tranh treo tường

Một bức tranh treo tường có thể tạo nên những dấu ấn đặc biệt cho phòng khách của bạn. Bạn có thể thấy bức tranh ở trên tường được ghép lại từ 4 mảnh gỗ khác nhau. Đây cũng là cách trang trí tranh treo tường được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Nó khiến cho người nhìn có cảm giác ấn tượng, khác lạ và đặc biệt hơn. Cũng khiến phòng khách trở nên thời thượng hơn.

Trang-tri-phong-khach
Trang trí phòng khách bằng tranh treo tường

Lưu ý khi decor phòng khách

  • Sử dụng ánh sáng hợp lý

Ánh sáng được coi như một thiết kế nội thất đặc biệt có thể làm cho căn phòng trông rộng, lớn hơn. Sẽ thật tuyệt vời nếu trong quá trình thiết kế và xây dựng, bạn bố trí một cửa sổ nhỏ ở vị trí phòng khách, vừa thoáng lại tận dụng được ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, phòng khách cũng cần lắp đặt thêm hệ thống chiếu sáng hợp lý. Đối với phòng khách nhỏ, lựa chọn tốt nhất là sử dụng đèn ốp trần, đèn sàn, đen sàn, đèn thả trần hoặc các mẫu đèn để bàn đẹp mắt.

  • Không gian ngồi trong phòng

Rất nhiều người thắc mắc rằng tại sao lại phải là không gian ngồi trong phòng khách? Bởi lẽ, thôi quen tiếp khách của phương Tây cũng như người Việt thường là ngồi nhiều hơn đứng vì vậy, chỗ ngồi tiếp khách cần được quan tâm và đầu tư ký lưỡng hơn. Không gian ngồi cân đối, đủ rộng rãi, không vướng víu bởi những vật dụng không cần thiết, những chiếc ghế sofa dựa êm ái, rộng sẽ khiến bạn và khách đến nhà thoải mái hơn. Hãy đặt ghế ở gần cửa sổ chính để dễ dàng tận hưởng không gian thoáng đãng, ánh sáng chan hòa và tầm nhìn cũng thoải mái hơn.

  • Tận dụng góc nhà

Vị trí góc nhà thường hay bị nhiều người bỏ quên, góc nhà tưởng chừng nhỏ nhưng lại khá hữu ích. Bạn hoàn toàn có thể đặt những đồ nội thất nhỏ, một giá sách xinh xắn, chậu cây xanh lọc khí,... trong góc nhà tạo điểm nhấn cho căn phòng khách.

  • Những lưu ý khi lựa chọn nội thất

Chọn nội thất kích thước không quá lớn, tốt nhất là những món đồ nội thất dễ vận chuyển, thấp, nhỏ gọn để không ảnh hưởng đến tầm nhìn trong căn phòng. Không nên lựa chọn đồ trang trí tối màu hay chất liệu tạo cảm giác nặng nề trong phòng khách nhỏ, nên chọn những màu sáng và nhẹ nhàng. Sử dụng nội thất thông minh khi thiết kế phòng khách nhỏ là một trong số những cách tối ưu vừa giúp tiết kiệm không gian cho căn phòng, lại tối đa hóa được khả năng sử dụng và lưu trữ của đồ dùng. Gương là một món đồ giúp căn phòng khách nhỏ của bạn "ăn gian" được khá nhiều diện tích. Bạn có thể tham khảo vào mua các dòng sản phẩm decor phòng khách tại đây 
Ngoài ra Kira_decor còn có một số dòng sản phẩm decor theo phong cách tùy ý bạn, tham khảo ngay tại đây Kira_decor luôn đồng hành cũng bạn và đưa đến những sản phẩm chất lượng - uy tín - hiện đại nhất. Cảm ơn các bạn đã tìm hiểu, tham khảo về các sản phẩm và cách thiết kế phòng khách của Kira _ decor
Hãy follow trang page của Kira decor để có thể theo dõi các sản phẩm của chúng mình nhé

Thông tin liên hệ


: Kiradecor
: kiradecor
: 0981839003
: Từ liêm, Hà Nội