Đặt banner 324 x 100

7 sự thật ít người biết về giày cao gót


Sự thật ít được biết đến về giày cao gót

Khi nói đến giày cao gót, rất có thể bạn không nhớ nổi một đời trước chúng. Cho dù bạn tự mình đi giày cao gót, hãy nhớ mẹ hoặc dì của bạn đung đưa chúng khi bạn còn trẻ hay bạn chỉ đơn giản là một người ngưỡng mộ giày cao gót có xu hướng có một vị trí trong cuộc sống của mọi người - một số hơn những người khác, điều đó phải được nói!

Dù mối quan hệ của bạn với giày cao gót là gì, bạn thực sự biết bao nhiêu về chúng? Chúng tôi đã điểm qua một số điều thú vị về giày cao gót mà có thể bạn chưa biết.
7 sự thật về giày cao gót
  1. Giày cao gót thực sự được phát minh ra dành cho nam giới và phải đến rất lâu sau khi chúng được tạo ra, phụ nữ mới được nhìn thấy. Bạn thấy rất ít đàn ông đi giày cao gót hiện nay, mặc dù những người đàn ông thấp hơn đi giày cao không phải là hiếm.
  2. Tên của việc tôn sùng giày cao gót là 'altocalciphilia'. Vì vậy, nếu bạn thực sự yêu thích giày cao gót, bạn có thể có liên quan đến chứng vị tha.
  3. Chính Catherine de Medici là người đầu tiên đưa giày cao gót thu hút sự chú ý của phụ nữ trên khắp thế giới, vào thế kỷ 16. Cô ấy muốn tạo ấn tượng khi đến Pháp để kết hôn với Vua Henry sắp trở thành, và điều đó thật ngắn ngủi sẽ không hiệu quả. Vì vậy, cô ấy đã ném vào một đôi giày cao gót.
  4. Phần đế đỏ khét tiếng của đôi giày Christian Louboutin được lấy cảm hứng từ bức tranh mang tên 'Những bông hoa' của Andy Warhol. Warhol được biết đến với những màu sắc tươi sáng, bắt mắt được sử dụng trong các tác phẩm nghệ thuật của mình và điều này chắc chắn có thể nói đối với những đôi giày đế đỏ.
 Heelho Strut
  1. Giày Wedge được phát minh ra ngoài sự cần thiết. Khi Ý đối mặt với việc không thể giao thương với các nước khác vào những năm 1940, các nhà thiết kế đã không thể mua nguyên liệu để tạo ra gót giày, và vì vậy đã chuyển sang các thiết kế khác.
 Heelho Strut Wedge
  1. Theo một nghiên cứu năm 2013, chạy bằng gót chân có thể gây viêm khớp. Vì vậy, nếu bạn chuẩn bị chạy, tốt nhất bạn nên theo đuổi những người tập thoải mái.
 Roger-Henri Vivier là người được cho là đã phổ biến kiểu giày gót nhọn trở lại vào những năm 1950, một kiểu giày cao gót vẫn còn phổ biến cho đến ngày nay. Heelho Strut Stiletto
Giày cao gót không phải lúc nào cũng thoải mái và mặc dù chúng cực kỳ phổ biến, nhưng hầu hết chúng ta đều phải vật lộn để mang chúng trong thời gian dài. Hãy đến Hachiko để biết thêm nhiều thông tin nhé.
 

Thông tin liên hệ


: Ntnt27122003
:
:
:
: