Đặt banner 324 x 100

Công ty nam kim và những điều cần biết về tôn nam kim


 

Nếu trong bài viết trước chúng ta đã tìm hiểu sơ bộ về sản phẩm tôn Hoa Sen thì trong bài viết này, VLXD Thanh Thủy sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích về tôn Nam Kim của công ty Nam Kim (Bình Dương). Bạn đọc hãy tham khảo bài viết bên dưới để nắm bắt được những thông tin quan trọng về loại tôn này nhé.

 

Đôi nét về tập đoàn Nam Kim

 

CTY TNHH TM VẬN TẢI VLXD THANH THỦY Nam Kim là doanh nghiệp sản xuất tôn mạ hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm tôn Nam Kim được sử dụng rộng rãi trên toàn quốc, thậm chí còn được xuất khẩu đến hơn 50 quốc gia. Để đạt được sức ảnh hưởng to lớn này, công ty đã tiên phong đầu tư công nghệ để cung cấp cho thị trường những loại tôn có chất lượng tốt nhất.

 

CTY TNHH TM VẬN TẢI VLXD THANH THỦY Công ty sử dụng trang thiết bị và công nghệ hiện đại của các tập đoàn thép hàng đầu thế giới như Drever (Bỉ) hay SMS (Đức). Nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các tập đoàn nổi tiếng như Nippon Steel (Nhật Bản), CSC (Đài Loan), Hyundai Steel (Hàn Quốc), Formosa (Việt Nam)…

 

tôn nam kim

Dây chuyền sản xuất tiên tiến của công ty Nam Kim

 

CTY TNHH TM VẬN TẢI VLXD THANH THỦY Sản phẩm của Nam Kim phải trải qua quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt ở tất cả các công đoạn sản xuất. Nhờ đó tôn Nam Kim có thể đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới như JIS (Nhật Bản), ASTM (Mỹ), AS (Úc), EN (Châu Âu), ISO 14001 và ISO 9001.

 

CTY TNHH TM VẬN TẢI VLXD THANH THỦY Đội ngũ của Nam Kim là tập hợp những kỹ sư giàu chuyên môn với nhiều năm kinh nghiệp. Mục tiêu của công ty là cung cấp sản phẩm có giá trị bền vững, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo thân thiện với môi trường.

 

Vì sao bạn nên lựa chọn tôn Nam Kim cho công trình của mình?

 

Thiết kế đa dạng

 

Tôn của Nam Kim có hình thức phong phú, mẫu mã đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình. Một số sản phẩm của Nam Kim được sử dụng phổ biến trên thị trường là tôn kẽm, tôn mạ kẽm, tôn phủ màu, tôn phủ sơn cao cấp, tôn lạnh…

 

Dây chuyền sản xuất hiện đại

 

Tất cả các sản phẩm của Nam Kim đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại NOF với quy trình khép kín. Sản phẩm có chất lượng ổn định qua nhiều năm, độ bền cao, chịu lực tốt, khả năng chống oxy hóa cao, thích hợp với mọi công trình.

 

tôn nam kim

Những sản phẩm tôn thép được ưa chuộng của Nam Kim

 

 

 

 

Thông tin liên hệ


: Baogiathephinh08
:
:
:
: