Đặt banner 324 x 100

Phong cách nội thất modern dẫn đầu xu hướng


Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết nội thất được các gia chủ ưa chuộng và lựa chọn cho không gian sống của mình. Tuy nhiên tùy thuộc vào diện tích, đặc điểm không gian, nhu cầu sử dụng mà họ sẽ chọn phong cách thiết kế cho phù hợp. Với xu hướng hiện đại hóa như ngày nay thì phong cách nội thất modern đang dẫn đầu xu hướng hiện nay. Dưới đây Nội Thất Kim Cương sẽ giới thiệu đến bạn những đặc trưng cơ bản mà phong cách này vốn có nhé!
Màu sắc chủ đạo
Trong thiết kế nội thất hiện đại thì màu sắc được lựa chọn cho phong cách này chủ yếu là những gam màu ở mức trung tính như: đen, trắng, xám, màu be,… Vì là các màu sắc mô tả được sự sang trọng, thông thoáng cho không gian và mang nét đẹp rất đậm chất thành thị.
Tuy nhiên, không đồng nghĩa không gian của bạn chỉ bó hẹp trong các màu sắc an toàn đó, mà có thể linh động dùng những gam màu nóng, lạnh khác để tạo nên cá tính riêng.
Những gam màu trung tính như: đen, trắng, xám, màu be,…tôn lên sự sang trọng cho không gian
Với phong cách thiết kế Modern, những kiến trúc sư thường vận dụng nguyên tắc 6-3-1, chú trọng vào màu sắc chủ đạo, các đường nét hình khối nội thất làm điểm nhấn và không thể thiếu các chi tiết trang trí ghi điểm ấn tượng.

Vật liệu nội thất
Thường dùng những loại chất liệu khác nhau, trong đó gỗ và plastic là 2 vật liệu phổ biến nhất. Tuy nhiên những nhà thiết kế ưu tiên lựa chọn gỗ tự nhiên được sơn bởi các lớp sơn đặc. Đây cũng là phong cách thiết kế nội thất hiện đại đang được ứng dụng nhiều hiện nay.

Bố trí nội thất
Các căn hộ thời nay thường được thiết kế với diện tích khiêm tốn, để giải quyết cho vấn đề “đất chật người đông” thì phải thiết kế nội thất sao cho vừa đầy đủ, lại vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cho mỗi căn phòng là chuyện không đơn giản. Do đó,  phong cách nội thất hiện đại ( modern style ) luôn là sự chọn lựa tối ưu nhất.
Phong cách hiện đại xuất hiện cùng đặc điểm tích hợp không gian và giản lược nhiều chi tiết rườm rà đã trở thành hướng đi mới tuyệt vời. Bạn có thể sẽ tiết kiệm được khá nhiều diện tích trống, đồng thời cũng có được các không gian mở tạo sự thông thoáng, sáng sủa cho mỗi căn phòng.

Yếu tố ánh sáng
Phong cách thiết kế nội thất Modern luôn hướng tới những không gian mở và thiết kế hướng sáng. Một nhà thiết kế tinh tế sẽ biết cách làm nổi bật các vật dụng nội thất cao cấp giữa một không gian thoáng đãng và giản lược. Ánh sáng được tận dụng tối ưu từ hệ khung cửa lớn, giếng trời phối hợp với sự liền mạch trong không gian. Từ đó đem lại nguồn năng lượng tích cực cho ngôi nhà và giúp gia chủ giảm tải điện năng.

Phong cách nội thất hiện đại ( modern style ) luôn là một trong các phong cách có sự phát triển theo dòng thời gian. Bằng việc dễ dàng thích nghi với nhiều nền văn hóa, phong cách hiện đại tại mỗi quốc gia lại được biểu hiện ở nhiều cách khác nhau.
Vậy bạn đã chọn cho mình được phong cách nào thích hợp hay chưa. Nếu chưa thì hãy sớm liên hệ với Nội thất Kim Cương qua số hotline 0932730000 để được tư vấn nhé!

 

Thông tin liên hệ


: kimcuongdecor
:
:
:
: