Đặt banner 324 x 100

Mẫu nhà 2 tầng mái thái có gara có tới 4 phòng ngủ rộng


trong thời hạn qua, khuynh hướng thiết kế mẫu nhà mái thái 2 tầng đẹp có gara đang ngày càng được ưa chuộng, từ nông thôn đến thành thị. Phong cách thiết kế mái thái đã thân thuộc cấu kết cùng tiện ích gara ở nhà đó chính là các điểm mấu chốt khiến cho khá nhiều hạnh phúc gia đình yêu dấu đến vậy. Ngày nay, WEDO sẽ trình làng tới các bạn thiết kế nhà như thế, bảo đảm an toàn mang về một khoảng trống sinh sống tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho bất kỳ ai .

Phối cảnh bản vẽ xây dựng mẫu nhà 2 tầng mái thái có gara

Với sang trọng tân cổ xưa đặc trưng pha lẫn nét tiên tiến, thiết kế nhà mái thái 2 tầng có gara hiện lên đầy quyền quý. Trước khi bước vào công trình chính thì Hình ảnh cổng tường cực kì kiên cố đã đủ cuốn hút góc nhìn. Chiếc cổng được làm cầu kỳ hệ cột vuông vắn ốp đá ở chân cột cùng thiết kế cửa cuốn chắc như đinh đóng cột, đảm bảo an toàn. Với gara để ô tô bên trong, chủ nhà sẽ không phải bận tâm gửi xe hay phơi xe ngoài trời mưa nắng. Hệ cửa sổ đều được thiết kế cửa kiếng cường lực khung vỏ nhôm tạo độ thoáng, khoảng chừng hở nhẹ mắt, hạ độ bức của không ít bức tường thô cứng.

mẫu nhà 2 tầng mái thái có gara

toàn cảnh thiết kế nhà đẹp phố 2 tầng mái thái rộng rãi

Mái thái nhà 2 tầng được gia công hài hòa và hợp lý với các đường nét truyền thống quen thuộc là màu sắc & bố trí hình khối hiện đại – khoa học. Sự liên minh giữa gam màu xám & trắng kem của sơn tường để cho cục bộ ngôi nhà tạo nên mặt tiền triển khai xong. Đặc biệt quan trọng, ban công tầng 2 được gia công rất lớn, phủ khắp lên khu gara ở phía dưới, phân thành khoảng trống thư giãn giải trí lý tưởng cho gia đình. Những bồn hoa nhỏ tuổi được đưa khu ban công giúp làm chân thật thêm không gian thiết kế bên ngoài vừa giúp hạnh phúc gia đình được cảm nhận thêm các làn gió thoảng đầy hương hoa.

mẫu nhà 2 tầng mái thái có gara

mặt bằng công năng của ngôi nhà: gồm 2 tầng, 4 phòng ngủ & 4 nhà vệ sinh.

  • Tầng 1: phòng tiếp khách, bếp & 1 phòng ngủ cho khách. Wc bên ngoài. Vì dành một khoảng diện tích cho khoảng chừng sân trước nên diên tích phòng khách không quá rộng.
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ cho những cá thể với nhà xí trong phòng. Không chỉ có thế còn tồn tại khoảng trống thờ phần bên trước tầng 2.

thiết kế nội thất của thiết kế nhà mái thái 2 tầng có gara

phòng tiếp khách ngôi nhà mái thái 2 tầng đẹp có gara khá tối tân với tông màu trung tính & đèn trang trí bằng kim loại nhà biệt thự 2 tầng. Mọi cụ thể chi tiết bày diễn trang trí đều đem đến cảm hứng dễ chịu cho người nhìn. Đặc biệt quan trọng ngay sau cầu thang có lan can bằng kính cường lực là tủ sách độc lạ, vừa tiết kiệm diện tích lại tạo điểm khác biệt mớ lạ và độc đáo. Mặt nền nhà được lát gạch vân đen ưa nhìn, đồng nhất với mặt bàn của bộ sofa. Có thể thấy sự tinh tế của KTS ở những chi tiết cụ thể bé nhất.

mẫu nhà 2 tầng mái thái có gara

mẫu nhà mái thái 2 tầng có gara có tới 4 phòng ngủ rộng lớn được thiết kế tối tân. Nội thất các phòng được sắp xếp khá đơn giản, màu sắc trung tính. Nhưng vẫn thể hiện được sự dễ chịu & tập trung chuyên sâu chủ công vào công năng sử dụng.

mẫu nhà 2 tầng mái thái có gara

phòng ngủ tiếp sau đây lại được gia công với tông xám trung tính ở vách tường làm chính yếu, tạo xúc cảm mới mẻ và lạ mắt. Kết hợp cùng sàn gỗ nâu khiến căn phòng trông ấm áp hơn. Bàn son phấn trang điểm được cấu kết với bàn làm việc hướng ra phía cửa sổ nên rất sáng sủa & thuận tiện Thiết kế Phòng khách.

mẫu nhà 2 tầng mái thái có gara

căn phòng ngủ này lại sử dụng nhiều tông màu nền trầm để cho tạo nên sự yên bình cho chốn nghỉ ngơi. Nội thất thu xếp vừa khít & khoa học. Qua đó khiến mọi sinh hoạt của chủ căn phòng đều dễ chịu và thư thái mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp.

Thông tin liên hệ


: TY
:
:
:
: