Đặt banner 324 x 100

Hòa mình vào thiên nhiên với Phong cách thiết kế nội thất Organic


Organic là một thuận ngữ không còn xa lạ với cuộc sống hiện đại như ngày nay. Nó không chỉ dừng lại ở mỹ phẩm, đồ  ăn hay là lối sống mà nó đã và đang xuất hiện ở cả kiến trúc, thiết kế nội thất. Và bây giờ thì Organic đã và đang trở thành một trong các phong cách rất được ưa chuộng. Để biết thêm về phong cách thiết kế nội thất Organic, hãy cùng Nội Thất Kim Cương theo dõi bài viết dưới đây nhé!
Phong cách thiết kế Organic là thiết kế để hướng tới và tìm lại sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên, nó đưa các sản phẩm nhân tạo trở thành thiên nhiên thực thụ.
Đường nét tự nhiên, gợi cảm
Nội thất Organic có đặc trưng cơ bản là biểu hiện vẻ đẹp thông qua các đường nét. Đường cong và hình dạng tự do trong tự nhiên là nguồn cảm hứng của phong cách nội thất Organic. Chúng sẽ được biến đổi linh hoạt nhiều kích cỡ khác nhau và tuỳ chỉnh theo mỗi nhu cầu riêng. Chính nhờ sự biến tấu độc đáo này làm cho cho Organic trở nên thật khác biệt so với các phong cách khác hiện nay.
Những hình dáng trong đồ nội thất được lấy cảm hứng gần gũi, quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày hằng ngày của con người. Các đường nét thiết kế Organic sở hữu tính tạo hình cao và đường cong mê man chẳng biết điểm bắt đầu và điểm kết thúc chính là điểm thu hút riêng tạo ra đặc sắc của Organic.
Chính nhờ sự biến tấu độc đáo này làm cho phong cách thiết kế nội thất Organic trở nên khác biệt hơn hẳn so với những phong cách thiết kế nội thất khác. Các hình dạng này tương phản so với những dạng hình học của chủ nghĩa hiện đại.
Được lấy cảm hứng từ các điều đơn giản và gần gũi nhất trong cuộc hàng ngày. Quá đỗi quen thuộc, giản đơn và xuất hiện rất nhiều trong tiềm thức của mọi người.
Các đường nét độc đáo như khoác lên mình một bộ áo mới khiến chúng trông khác biệt và độc đáo hơn rất nhiều. Đó có có thể là các vòng uốn trên ghế sofa hiện đại, chiếc tủ trang trí, ghế tựa….

Màu sắc đa dạng, sáng tạo
Là phong cách hữu cơ lấy cảm hứng từ thiên nhiên, những mảng màu được dùng trong Organic Design vô cùng phong phú. Những gam màu thường được dùng cũng hết sức dịu nhẹ từ tự nhiên.
Tuy nhiên, đôi khi nó sẽ là các không gian đầy màu sắc cùng các gam rực rỡ, ấn tượng. Màu sắc phụ thuộc phần lớn vào tính cách của người dùng và tạo nên nét rất riêng cho gia chủ.

Nguyên vật liệu thân thiện với con người

Bằng cách hướng tới các vật liệu nội thất mang tính tự nhiên mang lại sự thân thiện giữa thiên nhiên với con người. Phong cách thiết kế nội thất Organic chú ý nhiều đến vấn đề tiết kiệm năng lượng, dùng những vật liệu tự nhiên, nguồn tài nguyên tái tạo và tái chế. Các điều này rất thích hợp với các ngôi nhà được thiết kế với mục đích có lợi ích cho sức khỏe.

Gỗ luôn là vật liệu được dùng rất nhiều trong nội thất Organic vì nó đại diện cho tự nhiên. Một chất liệu gần như xuất hiện hầu hết trong nội thất, đặc biệt theo Phong cách thiết kế Organic. Khi dùng, gỗ sẽ giữ được màu nguyên thủy cùng các đường vân hoặc thớ gỗ xù xì. Thêm vào đó, gỗ sẽ đem lại một không gian căn hộ sự ấm cúng và thân thiện với thiên nhiên hơn.
Nội thất Organic sử dụng hoặc tái hiện lại thứ quá đỗi quen thuộc, giản đơn và xuất hiện rất nhiều trong tiềm thức của mọi người như: Lá cây, rễ cây, hoa, quả, đồng ruộng…. hay con vật. Chính điều này làm nên được sự gần gũi, mộc mạc và đơn sơ của thiết kế Organic. Các đường nét thiết kế Organic mang tính tạo hình cao và chúng chính là biểu tượng của ngôn ngữ nghệ thuật trong thiết kế.

Nội Thất Kim Cương đã giới thiệu đến bạn những đặc trưng cơ bản của phong cách Organic. Nếu bạn đang băn khoăn dịch vụ thiết kế nội thất thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0932730000 để được tư vấn

 

Thông tin liên hệ


: kimcuongdecor
:
:
:
: