Đặt banner 324 x 100

Căn hộ 3pn vinhomes smart city - tối ưu không gian, tối đa trải nghiệm


CĂN HỘ 3PN VINHOMES SMART CITY - TỐI ƯU KHÔNG GIAN, TỐI ĐA TRẢI NGHIỆM
Là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình đa thế hệ, căn hộ 3 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City mang đến một không gian sống tối ưu hóa trải nghiệm cho những chủ nhân danh giá khi:
Sở hữu diện tích rộng rãi lên đến 100m2 được thiết kế tinh tế thu trọn tầm view đẹp, đón nắng và gió mát mỗi ngày, mọi thành viên đều tìm thấy góc riêng phù hợp với “chất sống” của mình.
Căn hộ tối ưu công năng sẽ mang lại cho cư dân không gian sống đầy thoải mái vừa kết nối tình thân, giữ gìn nếp sống truyền thống, vừa đảm bảo được sự riêng tư, cá nhân cho từng thành viên trong gia đình.
 Tiện ích “all in one” với đầy đủ dịch vụ vui chơi giải trí, y tế, giáo dục như Vincom Mega Mall, Vinschool, Vinmec, Bể bơi 4 mùa, vườn dạo bộ, vườn BBQ, vườn thiền định, Zen Park,… đáp ứng một môi trường sống trọn vẹn cho người cao tuổi hưởng thụ tuổi già, trẻ em phát triển toàn diện.
Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống đích thực đối với các gia đình đa thế hệ.
---
Số lượng căn có hạn cùng chính sách bán hàng siêu hấp dẫn: Hỗ trợ lãi suất 0% cho 70%GTCH trong 24 tháng; Chiết khấu tới 9%GTCH; Voucher VinFast 200 triệu; Gói quà tặng tới 150 triệu.
HOTLINE 0332503828

Thông tin liên hệ


: LongVinhomes
: Nguyễn Hoàng Long
: 0332503828
: Hà Đông -Hà Nội
: