Đặt banner 324 x 100

Thiết kế showroom điện máy Kiến trúc Hoàn Mỹ


Thi công showroom… không chỉ yêu cầu cao về nhu cầu thẩm mỹ. Điều đó còn là vấn đề tìm kiếm những giải pháp thi công sáng tạo cho không gian cửa hàng nhằm hỗ trợ việc kinh doanh được tốt nhất, mang đến những hiệu quả kinh doanh cao và đem lại được ấn tượng trong lòng khách hàng, giúp khách hàng nhận diện thương hiệu của bạn được dễ dàng.

Bên cạnh việc cung cấp nhiều mẫu mã sản phẩm điện máy đa dạng, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp thì việc sở hữu một thiết kế shop điện máy đẹp, độc đáo sẽ góp phần lôi cuốn khách hàng, khẳng định uy tín, chất lượng thương hiệu và tạo dựng niềm tin cho người tiêu dùng. Thiết kế cửa hàng điện máy không chỉ đòi hỏi cao về mặt thẩm mỹ mà còn là vấn đề tìm kiếm những giải pháp thi công sáng tạo dành cho không gian cửa hàng lớn nhằm hỗ trợ việc kinh doanh được thành công nhất.

Thiết kế showroom điện máy

Lợi ích khi thiết kế showroom điện máy chuyên nghiệp

  • Tiết kiệm được tối đa chi phí thi công, kiểm soát hợp chi phí đầu tư nội thất. Nếu chủ đầu tư tự mình lên kế hoạch thiết kế nội thất thì khi sắp xếp lại các vật dụng nội thất sẽ dễ gặp trường hợp một vài món đồ mua về không thể sắp xếp vào tổng thể không gian hay để vào rồi mà không phù hợp thẩm mỹ. Trong khi đó, thiết kế nội thất cửa hàng chuyên nghiệp sẽ được tính toán chặt chẽ từ các khâu lên hình nội thất 3D chi tiết để có cái nhìn tổng quát nhất và giúp hạn chế tối đa các chi phí phát sinh.

  • Tiết kiệm thời gian thi công để cửa hàng nhanh chóng đi vào hoạt động, cũng như tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng cho chủ đầu tư.

  • Đảm bảo mang lại một không gian bán hàng đẹp, hiện đại và thu hút nhất.

  • Tạo dấu ấn riêng biệt và lợi thế trước các đối thủ cạnh tranh trên cùng phân khúc.

  • Nâng tầm giá trị thương hiệu kinh doanh.

Song, việc lên kế hoạch chi tiết từ các khâu thiết kế thi công để sở hữu một cửa hàng điện máy đẹp với không gian nội thất đảm bảo được tính thẩm mỹ cao thì không hề đơn giản. Do đó, việc hợp tác với các đơn vị thiết kế nội thất cửa hàng, showroom uy tín là vô cùng cần thiết. Lựa chọn được công ty thiết kế showroom chuyên nghiệp, thiết kế thi công nội thất tinh tế là chìa khóa giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng.

⇒ Xem thêm: Đơn vị thiết kế showroom điện máy chuyên nghiệp

Tiêu chuẩn đánh giá một cửa hàng điện máy chuyên nghiệp

  • Sở hữu thiết kế ngoại thất cửa hàng điện máy đặc trưng, nổi bật và thu hút người tiêu dùng.

  • Thiết kế thi công nội thất cửa hàng điện máy đảm bảo công năng thẩm mỹ.

  • Bố trí sản phẩm vừa tầm mắt giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn, đảm bảo sự cuốn hút, nổi bật từ cái nhìn đầu tiên.

  • Thiết kế showroom sử dụng các chất liệu có khả năng phản xạ ánh sáng tốt để tối ưu hóa chi phí sử dụng đèn điện.

  • Đảm bảo xác định được phong cách thiết kế mang lại không gian nội thất tinh tế, sang trọng làm hài lòng khách hàng.

  • Thiết kế lối đi rộng rãi, thông thoáng xuyên suốt không gian cửa hàng và hạn chế tối đa các vật cản làm ảnh hưởng đến quá trình di chuyển mua sắm của khách.

  • Kết hợp nhiều loại ánh sáng như tone trắng, vàng vào hệ thống đèn để không gian nội thất đạt được những hiệu ứng thần kỳ và có chiều sâu ấn tượng hơn.

Xu hướng thiết kế cửa hàng điện máy nổi trội đem đến hiệu quả kinh doanh cao

1. Chọn thiết kế không gian mở

Thay vì trước đây chủ shop chọn thiết kế không gian nội thất cửa hàng với rất nhiều tủ kệ, cứ trưng bày được nhiều mặt hàng lên tủ kệ càng tốt thì bây giờ chủ showroom không còn thích điều đó nữa.

Thay vì vậy những không gian thiết kế mở với càng ít tủ bài trí hàng hóa. Thiết kế không gian với cửa kính, tường lát kính thông thoáng, sang trọng luôn đáp ứng nhu cầu người mua sản phẩm.

Lý do là, vì dần dần theo thời kì người mua sản phẩm đã không còn giữ quan điểm mua sản phẩm. Họ thích chọn những shop thiết kế hiện đại với bố trí không gian nội thất mở mang lại sự thoáng đãng tối đa. Có thể nói là do cuộc sống hiện đại nên người tiêu dùng mệt mỏi với những không gian nội thất chật chội, tù túng và những cách trưng bày sản phẩm được xem là đã quá lỗi thời.

Do thế mà không gian thiết kế mở như 1 cách đem lại những hiệu quả cao cho hoạt động kinh doanh của bạn. Bên cạnh đó cũng giúp bạn dễ dàng lấy được lòng tin và tình cảm của khách hàng.

2. Ưu điểm khi áp dụng cây xanh vào thiết kế và thi công cửa hàng điện máy

Sự xuất hiện của màu xanh như là một vị thuốc bổ đối với thị giác và tinh thần của mỗi người. Có rất nhiều chứng minh rằng những khi mà 1 người căng thẳng, mệt mỏi chỉ cần thấy được màu xanh của cây lá thì thị giác sẽ bớt đi căng thẳng và tinh thần của mỗi người dường như được sốc lại ngay lập tức.

Chính vì lẽ đó mà nhiều chủ đầu tư: quán cafe, văn phòng cũng như các cửa hàng đã cố gắng và vận dụng thành công không gian cây xanh vào thiết kế thi công nội thất không gian, đem lại sự thư giãn, cảm giác nhẹ nhàng cho người tiêu dùng tất cả người mua sản phẩm.

3. Sự góp mặt của màu chủ đạo là điểm cộng cho thiết kế showroom điện máy

Màu chủ đạo đi với phong cách thiết kế nội thất là ưu điểm cho cửa hàng của nhà đầu tư, giúp khách hàng ghi nhớ cửa hàng của bạn và dễ nhận diện được thương hiệu mà bạn đang muốn xây dựng.

Do vậy bạn hãy chú ý đến thi công làm sao để thật thống nhất, hãy sắp xếp bố cục chủ đạo rõ ràng, đừng thi công không gian showroom với những khối màu rời rạc đến chán chường.

⇒ Xem thêm: Các phong cách thiết kế showroom điện máy được ưa chuộng

4. Thiết kế thi công hệ thống chiếu sáng linh động trong thiết kế cửa hàng điện máy

Bên cạnh những yếu tố cần chú ý khi thi công hệ thống chiếu sáng cho cửa hàng như: kết hợp ánh sáng thích hợp với đồ nội thất, dòng thương hiệu và hàng hóa, những mẹo chiếu sáng như: chiếu sáng các gì cửa hàng … muốn người mua sản phẩm nhìn thấy, hay hệ thống ánh sáng ảnh hưởng đến không khí và nhiệt độ trong cửa hàng, nhấn mạnh mặt hàng nổi bật,…

Hôm nay tôi muốn mang lại cho bạn 1 quan tâm nhỏ đó chính là khi lắp đặt hệ thống ánh sáng bạn hãy chú ý thiết kế và thi công hệ thống ánh sáng linh hoạt giữa ngày và đêm cũng như giữa các mùa trong năm. Tính toán kỹ lưỡng ngay lúc này sẽ cho bạn có được một không gian shop luôn linh hoạt và mới mẻ.

5. Thiết kế bảng hiệu bắt mắt

Bảng hiệu hay mặt tiền showroom điện máy. Phải thu hút tầm chú ý của khách hàng. Vậy nên bên cạnh các điểm đặc biệt về giá (khuyến mãi, giảm giá,..) và các sản phẩm mới theo trend thì bạn nên thiết kế nội thất bảng hiệu thật bắt mắt và thu hút ánh nhìn

Bên cạnh đó bạn còn cần chú ý thiết kế và thi công bảng hiệu làm sao để vừa thể hiện được dòng sản phẩm mình kinh doanh là gì, vừa nói rõ được thương hiệu mình muốn xây dựng, và đặc biệt bảng hiệu thiết kế nội thất phải thống nhất với tông màu chủ đạo của thi công nội thất cả showroom.

6. Thiết kế và thi công nội thất nội thất phù hợp với hàng hóa

Bạn không thể chọn thiết kế thi công kệ tủ cho cửa hàng quần áo mà bỏ vào shop mỹ phẩm, và cũng như thế thiết kế thi công nội thất nội thất cho cửa hàng bách hóa không thể dùng để bố trí trong showroom điện máy. Do đó khi kinh doanh bất cứ loại hàng gì bạn hãy chọn thiết kế phù hợp với loại sản phẩm đó.

Chú ý thiết kế và thi công nội thất tủ kệ cũng cần có sự khác nhau giữa các sản phẩm trong cửa hàng và chọn những mẫu tủ kệ đặc biệt cho các sản phẩm sang trọng và là điểm nhấn cho showroom Của bạn.

 

Thông tin liên hệ


: Kientruchoanmy
: Kiến trúc Hoàn Mỹ
: 0913333793
: Số 4 Phố Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội