Đặt banner 324 x 100

Sihoo V1, dòng ghế công thái học có những tính năng gì?


Ghế công thái học Sihoo V1 giúp cho bảo vệ những vùng đang bị chịu nhiều áp lực lớn khi ngồi như vùng xương cục hoặc bả vai. Để hiểu rõ hơn về dòng ghế này cùng đọc tiếp bài viết này nhé! 
Review về ghế Sihoo V1
Thương hiệu Sihoo 
Sihoo là một công ty được thành lập từ năm 2011, chuyên sản xuất các dòng sản phẩm đồ nội thất thông minh và bàn ghế công thái học. Sihoo V1 cũng là một trong những dòng ghế công thái học của hãng Sihoo. 

Đánh giá sơ bộ Sihoo V1 có một kiểu dáng bên ngoài tương đối cao cấp và sang trọng. Ngoài ra, cách lắp đặt dòng ghế này cũng dễ dàng, từ việc lắp đặt bánh xe vào khung chân, đến đệm ngồi, tựa tay, phần lưng, kết nối phần lưng và phần đệm ngồi. cuối cùng là chỉnh thêm phần tựa đầu. 

Tính năng nổi bật của Sihoo V1
  • Phần bánh xe được PU tránh trơn trượt, giúp người dùng di chuyển dễ dàng, không tạo ra tiếng ồn. 
  • Pít tông của Sihoo V1 sử dụng lò xo khí Gas Slip, cơ chế này có thể giúp nâng phần đệm ngồi của Sihoo V1 lên đến 20cm so với ban đầu. 
  • Với Sihoo V1, bạn sẽ có thể điều chỉnh tư thế ngồi một cách thoải mái từ 130 - 140 độ. 
  • Phần bệ tỳ tay cũng là một trong những bộ phận của Sihoo V1 mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho người dùng, bạn có thể điều chỉnh lên, xuống, xoay vào trong và nhích ra ngoài, tùy vào tư thế ngồi của bạn. 
  • Thêm vào đó, Sihoo V1 còn được trang bị một phần bệ tựa chân, phù hợp cho bạn để ngồi thư giãn. 
  • Ghế Sihoo V1 còn có phần tựa đầu được bọc bằng da PU, có thể điều chỉnh lên, xuống, xoay ra ngoài hoặc vào trong. 
  • Phần đệm ngồi và tựa lưng của Sihoo V1 được làm hoàn toàn bằng chất liệu lưới, thoáng mát và đàn hồi. Đệm ghế có thể điều chỉnh độ trượt trong khoảng 5cm, vừa khít với hông và đùi.
  • Cuối cùng, chiếc ghế Sihoo V1 này có thiết kế dạng chữ S, vừa vạng với các vị trí cổ, ngực, thắt lưng và mông mang đến cho bạn một tư thế ngồi đúng trong thời gian dài. 
Những tính năng nổi bật của ghế Sihoo V1
Mặc dù sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật trên, Sihoo V1 chỉ có mức giá của một chiếc ghế tầm trung, bình thường. 
Tìm hiểu rõ hơn về ghế Sihoo M18 
Trên đây là những thông tin tóm gọn lại về ghế công thái học Sihoo V1, hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn những kiến thức hữu ích về dòng ghế này. 

Thông tin liên hệ


: TECHKO
: Newtechshop
: 0964248448
: 102A Phùng Văn Cung, P.7, Q. Phú Nhuận, TP HCM