Đặt banner 324 x 100

Những điều bạn cần biết về ghế công thái học GTChair Dvary Butterfly


Bạn biết gì về ghế công thái học GTChair Dvary Butterfly? Cùng xem bài viết này để hiểu hơn về dòng ghế công thái học này nhé!
Review về ghế công thái học GTChair Dvary Butterfly
Thương hiệu GTChair 
GTChair là thương hiệu chuyên sản xuất, phân phối và thiết kế các sản phẩm nội thất, có trụ sở chính tại Hoa Kỳ và được thành lập vào năm 1992. Ghế công thái học GTChair cung cấp các sản phẩm về ghế công thái học, ghế văn phòng,... Thêm vào đó, các sản phẩm của GTChair đạt được chứng nhận quốc tế và đạt chuẩn xuất khẩu Hoa Kỳ, Châu  Âu.

Những tính năng nổi bật của GTChair Chair Butterfly
Về ghế GTChair Dvary Butterfly, đây là dòng ghế có rất nhiều tính năng nổi bật mà bạn không thể bỏ qua. 

Thiết kế khung lưng cánh bướm độc đáo
Chiếc ghế GTChair Dravy Butterfly được thiết kế theo khung lưng hợp kim nhôm sang trọng, hình cánh bướm tuyệt đẹp. Đây là một thiết kế độc đáo, mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian làm việc và văn phòng của bạn.

Một điểm nổi bật của chiếc ghế GTChair này là được làm từ chất liệu lưới Wintex đạt chứng nhận BIFMA (tiêu chuẩn ghế văn phòng của Hiệp hội các nhà sản xuất và kinh doanh đồ nội thất). Nhờ vào chất liệu này, tạo cho người dùng cảm giác thoáng mát và thoải mái khi ngồi. 
Thiết kế lưng cánh bướm độc đáo của GTChair Dvary Buuterfly 
Tính năng trượt đồng bộ của ghế GTChair Dvary Butterfly 
Với tính năng này, ghế có thể trượt đồng bộ cùng với phần mâm ghế linh hoạt, dễ dàng thay đổi tư thế ngồi của người dùng. 

Đây là dòng ghế công thái học giúp bạn có thể ngả lưng một góc rộng lên đến 160 độ với 5 mức điều chỉnh độ cao, kết hợp với cấu trúc trượt đồng bộ thoải mái cho bạn thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc. 
Tay vịn điều chỉnh linh hoạt

Một lợi thế của dòng ghế GTChair mà bạn có thể lưu tâm là thiết kế tay vịn thông có khả năng điều chỉnh dựa vào độ cao và độ nghiêng chỉ qua 1 cái chạm, điều chỉnh độ cao lên xuống 6cm và xoay trái, xoay phải trong khoảng 28 độ. 

Có nên mua GTChair Dvary Butterfly?

Với nhiều tính năng và thiết kế tuyệt đẹp, một đặc điểm khiến dòng ghế công thái học này trở nên cao cấp là nằm ở giá của nó. Cụ thể, một chiếc ghế GTChair Dvary Butterfly sẽ có giá là 16.450.000 VNĐ, đây được xem là một mức giá xứng đáng với chất lượng và tính năng mà chiếc ghế này mang lại cho người dùng. 
 
Dòng ghế gtchair dvary butterfly là dòng ghế cao cấp nhất trong các dòng ghế của thương hiệu GTChair, vì thế nó cũng có mức giá khá cao so với thị trường. Tuy nhiên, với những tính năng và những lợi ích đáng kể mà dòng ghế này mang lại. 
Xem thêm: Ghế công thái học GTChair Ivino

Đối với những người đang làm việc văn phòng và phải ngồi hàng ngày để làm việc thì điều này sẽ là một khoảng đầu tư mà bạn nên cân nhắc để tránh được những hậu quả về lâu dài. 

Thông tin liên hệ


: TECHKO
: Newtechshop
: 0964248448
: 102A Phùng Văn Cung, P.7, Q. Phú Nhuận, TP HCM