Đặt banner 324 x 100

Các cách phá thai dân gian: uống cao ích mẫu bỏ thai


Dạo gần đây có rất nhiều lời đồn về việc uống cao ích mẫu để phá thai như một trong các cách phá thai dân gian. Liệu các cách ấy có thật sự an toàn? Đây chính là nỗi lo của chị em thai phụ mang bầu ngoài dự tính. Câu giải đáp sẽ được một số chuyên gia Phòng khám nam khoa Hồng Phát chia sẻ ngay bên dưới.

Uống cao ích mẫu có thể nào phá được thai không?

Trước lúc đi vào trả lời uống cao ích mẫu để phá thai chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về công dụng của cao ích loại trước khi ra quyết định nhé:

  • Cao ích dòng có thể giúp hoạt huyết, thông máu sẽ cực kì tốt cho phụ nữ trong công việc lưu thông máu hao hao như giúp điều hòa hành kinh.

  • Tuy nhiên cao ích mẫu đó lại là chất cấm kỵ cũng như cấm sử dụng đối với tất cả thai phụ.

  • Cao ích mẫu không có lực mạnh để đẩy hết thai nhi ra như thuốc phá thai, thậm chí thai cũng không tống thai ra được phía ngoài còn nhau thai vẫn còn ghi lại phía bên trong đem đến triệu chứng sảy thai không thành.

  • Cao ích dòng sẽ khiến cho chết thai nhi mà hoàn toàn không đẩy ra ngoài và thai nhi đã chết vẫn nằm lại bên phía trong tử cung người mẹ, thì đây được có tên thường gọi là thai chết lưu. N

  • Nếu như tất cả tình huống trên mà không phát hiện ra sớm sẽ xảy bắt buộc viêm xoang lan truyền, nhiễm trùng cực kỳ nghiêm trọng cũng giống như thậm chí đe dọa đến tính mạng thai phụ.

Uống cao ích mẫu có phá thai được hay không như lời đồn?

Xin phép trả lời với bạn là không, mặc dù thế thuốc này vẫn có khả năng khiến sảy thai, mật độ sảy thai không cao. Điều đó, làm cho thai nhi vẫn tồn tại lại phía bên trong bụng mẹ cũng như vẫn còn sống.

Hơn thế, một vài thành phần độc hại có trong cao ích dòng sẽ khiến cho thai nhi dị tật dị dạng lúc sinh ra đã bẩm sinh và trong tương lai làm cho sự đi lên của bé cũng không thể nào bình thường nếu mà tình hình sức khỏe thai phụ mắc ảnh hưởng nghiêm trọng sau chẳng may phá thai không thành mà không thể tiến hành phá thai thêm lần nữa.

Vậy phải phá thai như thế nào?

Phá thai là một dạng phẫu thuật bắt buộc có sự can thiệp của bác y sĩ và dụng cụ hay thuốc chuyên được dùng tại những địa chỉ an toàn cùng sự uy tín như Phòng khám đa khoa Hồng Phát tại số 464 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng với hotline: 037 569 2838 & website: https://phathaihaiphonguytin.com/. Hãy hướng tới thật kỹ càng trước lúc ra quyết định để giảm thiểu tiền mất tật mang như một số cách phá thai dân gian bằng cao ích mẫu bạn nhé!

Thông tin liên hệ


: phathaihaiphonguytin
: Tu van pha thai tai Hai Phong
: 0375692838
: 464 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng, Phòng khám Đa khoa Hồng Phát, Phòng khám Đa khoa Hồng Phát