Đặt banner 324 x 100

Tips chọn quần áo giúp bạn thanh mảnh hơn


Chúng tôi muốn cung cấp cho bạn một số mẹo phong cách về chủ đề này từ các nhà tạo mẫu người Ý.
Chắc chắn rằng nhiều người trong số các bạn đã biết quy tắc rằng màu tối làm cho một đối tượng trông nhỏ hơn và màu sáng làm cho nó rộng hơn. Quy tắc này cũng hoạt động trong hội họa. Và bạn cũng cần biết quy tắc này khi chọn trang phục

Hãy tưởng tượng rằng bạn là một phụ nữ có hai bên hông đầy đặn và bạn muốn làm cho chúng trông thon gọn hơn. Bạn nên làm theo mẹo phong cách này:
sử dụng màu tối cho quần áo phía dưới và màu sáng cho quần áo phía trên (quần đen và áo trắng).
Mẹo tạo kiểu màu phù thủy giúp bạn thon gọn hơn5
  • Nếu bạn có vai rộng và hông hẹp, bạn cần sử dụng màu tối cho quần áo phía trên và màu sáng và sống động hơn cho quần áo phía dưới (ví dụ: áo trên màu đen và quần trắng).
Mẹo tạo kiểu màu phù thủy giúp bạn thon gọn hơn4
  • Nếu dáng người của bạn có hình chữ nhật hơn (vai, eo và hông có cùng chiều rộng), bạn cần tạo điểm nhấn ở eo. Vì vậy, bạn không nên sử dụng màu đen sẽ làm cho cơ thể trông phẳng. Tốt hơn là sử dụng màu sắc sống động và tươi sáng.
Mẹo tạo kiểu màu phù thủy giúp bạn thon gọn hơn3
  • Nếu bụng là khu vực duy nhất trên cơ thể bạn, hãy tạo điểm nhấn cho đôi chân của bạn bằng cách mặc quần tất hoặc giày có màu sắc.
Mẹo tạo kiểu màu phù thủy giúp bạn thon gọn hơn
 
  • Nếu muốn tạo điểm nhấn ở vòng eo thon gọn, bạn có thể đeo thắt lưng màu tối (đen, xanh đen, nâu) với quần áo sáng màu.

Màu sắc cần tránh để trông cồng kềnh:
Tuy nhiên, khi tận dụng những màu sắc mà người ta có thể chọn để thể thao để tạo ảo giác về một vẻ ngoài thon gọn, thì cần thận trọng từ chối trách nhiệm công bằng hoặc lời cảnh báo, liên quan đến màu sắc từ tủ của bạn mà bạn không được chọn nếu bạn muốn trông mảnh mai và vừa vặn. .
  • Kaki hoặc trắng nhạt:  Những màu này là một điều tuyệt đối không nên vì chúng nổi tiếng là tăng thêm vài cân cho hình ảnh của bạn, vì vậy hãy cố gắng tránh chúng.
  • Áo blouse trắng: Nếu bạn có ý định che giấu rằng mình có một bộ ngực lớn, chúng tôi khuyên bạn không nên mặc áo blouse trắng chỉ làm nổi bật đặc điểm mà bạn muốn ngụy trang.
  • Màu sắc tươi sáng: Nhìn chung, nếu bạn đang cố gắng che giấu phần bụng và vòng ngực lớn của mình, thì hãy tránh mặc những chiếc áo có tông màu sáng và màu tees. Tương tự như vậy, nếu bạn có ý định che khuyết điểm phần mông và chân hoặc phần hông rộng, hãy tránh mặc quần sáng màu. Mặc trang phục sáng màu ở những nơi bạn muốn phô trương tài sản của mình. Các lựa chọn tương tự cũng áp dụng cho các phụ kiện.
Các độc giả thân mến, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ tìm thấy danh sách đại diện của chúng tôi khá hài lòng với bạn. Và chúng tôi tin chắc rằng nếu bạn thực hiện theo những mẹo mà chúng tôi vừa chia sẻ, bạn có thể đạt được vẻ ngoài thon gọn mà bạn hằng mong ước bấy lâu nay mà ít tốn công sức nhất.



 

Thông tin liên hệ


: Machthithanhthao
:
:
:
: