Đặt banner 324 x 100

Lagoona Bình Châu Nơi Đầu Tư - An Cư Cho Quý Khách


VÌ SAO BÌNH CHÂU - HỒ TRÀM ĐƯỢC MỆNH DANH LÀ THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG❓❓
Trong 3 năm trở lại đây, Bình Châu đang là điểm đầu tư cực sôi động, giàu tiềm năng với quy hoạch các công trình, dự án lớn như sân bay Lộc ❓An hay mở rộng Quốc lộ 55,... và đặc biệt là khi Bình Châu trở thành đô thị loại V báo hiệu cho chu kỳ tăng trưởng mới.
???? Thiên nhiên nguyên sơ, địa hình đa dạng với biển, sông, hồ, rừng (như rừng nguyên sinh ven biển Bình Châu - Phước Bửu rộng khoảng ????????,???????????? ha).
???? Khí hậu ôn hoà nhiệt độ dao động từ ????????-???????? độ C.
???? Bãi biển đẹp và an toàn, bãi cát có độ dốc thoải, không sâu, chiều cao sóng vỗ chỉ từ ????,???? - ????,????m.
???? Sở hữu tuyến đường ven biển Vũng Tàu - Bình Châu (Tỉnh lộ 994) dài ????????km nối Phú Mỹ với huyện Xuyên Mộc được nâng cấp và mở rộng lên tới ???? làn xe, kinh phí đầu tư dự kiến khoảng ????,???????????? tỉ đồng.
???? Chỉ cách TP.HCM ???? tiếng lái xe và nằm giữa cung đường nối hai địa danh du lịch nổi tiếng là Vũng Tàu và Phan Thiết.
???? Trung tâm của những dự án hạ tầng như: Sân bay quốc tế Long Thành, các tuyến cao tốc kết nối tỉnh miền Tây và miền Đông, phà biển Cần Giờ - Vũng Tàu.
???? Hiện tại tất cả hoạt động quy hoạch, đầu tư cơ sở hạ tầng - giao thông trọng điểm đang được triển khai trong năm 2023-2025 sẽ giúp cho BĐS Bình Châu biến động mạnh trong tương lai. Theo phân tích của chuyên gia BĐS Trần Khánh Quang, 2 - 3 năm tới, giá BĐS Bình Châu có thể tăng 5️⃣0️⃣ - 1️⃣0️⃣0️⃣ % với sự phát triển sân bay Long Thành.
Bên cạnh mục tiêu đầu tư, nhiều khách hàng hiện nay còn hướng đến việc tìm kiếm một ngôi nhà có pháp lý đầy đủ, sở hữu lâu dài để vừa an cư, vừa nghỉ dưỡng.
???????? Quý nhà đầu tư hãy liên hệ Eco House để tìm hiểu ngay về một “second-home" nổi bật nhất Bình Châu có pháp lý đầy đủ và sở hữu lâu dài nhé!
Hotline 0838222205 PKD Từ Chủ Đầu Tư

Thông tin liên hệ


: vuonguyngoc2810
: Ngoc Huyen
: 84838222205
: nguyen sy sach
: