Đặt banner 324 x 100

5 Cách Đeo Phụ Kiện Cho Nam Giới Hợp Thời Trang


Khi xã hội ngày càng phát triển thì những nhu cầu về làm đẹp đặc biệt trong cách ăn mặc cũng ngày càng tăng lên. Không chỉ có phái nữ mới có những sở thích, nhu cầu mà nam giới cũng thích thể hiện mình thông qua trang phục, những phụ kiện mà họ đeo trên người. Tuy nhiên việc kết hợp giữ những phụ kiện cùng những trang phục hợp thời trang lại không phải là một việc đơn giản. Dưới đây là một số điều bạn cần chú ý khi đeo phụ kiện cho nam giới.

Chọn màu sắc vòng đeo tay để có sự tương phản với các phụ kiện khác

Đối với nam giới, màu sắc của chiếc vòng cũng sẽ có ý nghĩa khác nhau. Hầu hết mọi người đều đeo nhiều phụ kiện cho nam giới, nhưng cần có sự tương phản về màu sắc để chúng hài hòa với nhau. Nếu bạn là người thích đeo đồng hồ thì cách tốt nhất để làm được điều này là nên có một số mẫu đồng hồ hồ khác nhau để có nhiều lựa chọn. Và bạn nên kết hợp vòng tay với đồng hồ trước, sau đó mới kết hợp tiếp đến các phụ kiện khác. Đối với đồng hồ, bạn nên đeo những chiếc vòng tay có màu tối hơn để kết hợp với đồng hồ của mình. Lý do cho điều này là vì hầu hết các đồng hồ đều đẹp hơn và sẽ bắt mắt hơn, do đó, sự tương phản trong vòng tay sẽ làm cho bộ trang phục của bạn trông cân đối hơn.

 

cach-deo-phu-kien-thoi-trang-danh-cho-nam

 

Kết hợp trang phục với phụ kiện

Màu sắc của trang phục cũng được xem là yếu tố quyết định khi bạn chọn phụ kiện thời trang nam. Khi mặc trang phục có màu nhạt như suit xám nhạt, bạn nên đeo phụ kiện tối màu hơn để giữ cân bằng và có độ tương phản. Các loại đá như mắt hổ, Obsidian sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho chất liệu làm vòng. Ngược lại nếu bạn đang mặc những bộ đồ tối màu, có thể chọn những phụ kiện nam cao cấp có màu sắc tươi sáng hơn chất liệu bạc hay vàng. Sự tương phản giữa các màu có ý nghĩa quan trọng khi giúp trang phục của bạn trông cân đối hơn.

 

phu-kien-vong-tay-nam-phong-cach

Kết hợp tông màu da cùng phụ kiện

Có thể nói tông màu da liên quan mật thiết đến phụ kiện cho nam giới. Nếu bạn có tông màu da ấm thì chất liệu màu vàng, vàng hồng, đồng là lựa chọn tốt nhất cho bạn hoặc có thể lựa chọn những chiếc lắc tay nam màu bạc. Với tông da lạnh thì sự lựa chọn phù hợp cho bạn đó là những chiếc vòng tay nam có màu sắc sáng hơn từ bạch kim, vàng trắng. Còn nếu bạn không chắc chắn về tông da của mình thì có thể lựa chọn những chiếc vòng có màu tối hơn, chúng sẽ phù hợp hơn với bát kỳ màu da nào.

 

phu-kien-cho-nam-thoi-trang

Chọn ra các kiểu khác nhau dựa trên chất liệu

Bên cạnh màu sắc thì chất liệu cũng là một yếu tố chúng ta cần quan tâm. Đối với những người thường mặc trang trọng, phụ kiện kim loại hoặc hạt cườm mỏng sẽ phù hợp hơn. Chúng tỏa ra hào quang phù hợp với những dịp nghiêm túc hơn. Còn những trang phục bình thường, có thể đeo dây vải tết hoặc các phụ kiện thời trang nam làm từ dây vải đơn giản. Ngoài ra những chiếc vòng tay bạc có thiết kế đơn giản cũng phù hợp khi bạn mặc trang phục bình thường để đi chơi với bạn bè và gia đình.

 

phu-kien-thoi-trang-nam-dep

Giới hạn số lượng phụ kiện

Bạn không cần phải đeo quá nhiều thứ vào tay để thu hút sự chú ý của người khác. Đơn giản đôi khi lại chính là chìa khóa để cân bằng phụ kiện với trang phục của bạn. Nếu bạn muốn kết hợp nhiều loại phụ kiện với nhau thì chỉ nên đeo mỗi loại một chiếc. Chẳng hạn như đối với đồng hồ và nhẫn, thì nên đeo 1 chiếc. Đặc biệt tránh kết hợp quá nhiều phụ kiện cho nam giới trên một tay. Tuy nhiên đối với vòng tay nam bạn có thể kết hợp nhiều chiếc cùng nhau.

 

Ngoài ra nếu bạn là một người cá tính, yêu thích thời trang và tự tin về khả năng mix đồ của mình thì cũng có thể kết hợp cùng nhiều đồ khác nhau. Miễn là tổng thể không bị mất thẩm mỹ, không tạo cho người đối diện cảm giác mình đang “khoe khoang”.

 

gioi-han-phu-kien-khong-nen-mang-qua-nhieu

Đơn giản hoá các phụ kiện

Một quy tắc không thể quên khi mix phụ kiện nam giới là chỉ nên chọn một loại để làm nổi bật, nếu bạn chọn nhiều phụ kiện nam cao cấp quá nổi, màu sắc lòe loẹt thì nó chỉ khiến bộ trang phục của bạn trông rối mắt và không có điểm nhấn. Chẳng hạn như bạn muốn chiếc đồng hồ của mình nổi bật thì chỉ nên lựa chọn chiếc lắc tay thiết kế đơn giản.

 

don-gian-hoa-cac-phu-kien-de-trong-hai-hoa-hon

Đeo phụ kiện cả 2 bên tay

Một cách hay để bạn đeo những phụ kiện cho nam giới không bị lộn xộn đó là chia ra đeo ở hai tay. Bạn đang đeo phụ kiện cùng màu, có thể tách chúng ta để tôn lên phong cách riêng của bản thân mà vẫn tạo sự cân bằng về tổng thể. Hy vọng với những cách đeo phụ kiện cho nam giới bạn có thể lượng chọn được những phụ kiện và kết hợp chúng để hiện cá tính riêng của mình.

Thông tin liên hệ


: vemost
:
:
:
: